สไตล์ที่นิยมมากที่สุดรวมความว่าประตูโรงรถเหนือหัวนำสมัย

ประตูโรงรถเหนือหัวอยู่ไกลจากประตูโรงรถที่เป็นที่นิยมมากสำหรับเจ้าบ้าน ด้วยคุณสมบัติการหยุดพร้อมทั้งเริ่มโดยอัตโนมัติกลุ่มคนค้นประตูโรงรถเหนือศีรษะที่ใช้งานง่ายมีตัวเลือกคัดที่ยอดเยี่ยมและคุณลักษณะด้านความปลอดภัย

ประตูโรงรถเหนือหัวทำงานร่วมกับระบบรีด ประตูม้วนขึ้นและเรียกเก็บไว้ตามประทุนโรงรถ คุณสมบัติทางเข้าออกค่าใช้จ่ายที่จะมองหาคือว่าพวกเขาจะราบรื่นเงียบและมีขนาดย่อม การจัดตั้งประตูโรงรถเหนือหัวเรียบๆง่ายๆ ทำเองไม่ก็ขอความเจือจุนจากผู้ก่อตั้ง ผู้ประดิษฐ์ประตูโรงรถยอดนิยม ตัวอย่างเช่น Garaga, Liftmaster, Raynor หรือ DBCI

ประตูโรงรถไม้เป็นที่ปรารถนาเพิ่มมากขึ้นด้วยรูปลักษณ์พร้อมทั้งขีดความสามารถในการแจกแจงมากกว่าความคงทนถาวรของเขาทั้งหลาย คุณอาจเลือกคัดชนิดของไม้เช่นไม้ซีดาร์ที่เป็นของแข็งด้วยว่าประตูโรงรถที่คงทนซึ่งจะมีอายุใช้งานยาวนานหลายปีพร้อมกับดูยอดเยี่ยม ส่วนของทางเข้าออกไม้ม้วนอาจจะมีการตั้งแผงไม่ก็ล้าง สำหรับประตูบานตู้ผู้สร้างจะจัดตั้งแผงรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าแยกเป็นหลาย ๆ แบบภายในกรอบไม้ ส่วนล้างจะทำโดยการเกาะแผงไม้อัดที่ด้านบนของกรอบไม้

ข้อเป็นรองหลักของประตูโรงรถไม้เป็นไม้ขยายวงและลงนามและอาจเหยเกหรือหักเพราะว่าลักษณะภูมิอากาศเปลี่ยน มันอยากการป้ายสีใหม่หรือไม่ก็ refinishing ทุกสองปีเพื่อให้ให้มันสวยงามและอยู่ในสภาวะดี ถ้าเราทำการเลือกเฟ้นใช้งานไม้ที่ดี ประตูโรงรถของเราจะถาวรและใช้งานไปได้อย่างยาวชั่วลูกชั่วหลานกันเลยเชียว