สถานที่ท่องเที่ยวทันทีที่โคจรไปพร้อมกับ phuket airport to khao lak อย่าพลาดชมพื้นที่อื่นๆ

ก่อนอื่นจำเป็นจะต้องขอบอกว่าคือคนเป็นที่นิยมทัวร์ ยิ่งตอนนี้มากับทาง phuket airport to khao lak เรียกได้ว่าเกินการคาดการณ์แน่นอน แต่ทดลองสัญจรไปกับเราจะเห็นสิ่งอื่นยิ่งไปกว่านี้อีกนะคะ

หาดท้ายเหมือง ตั้งอยู่ในพื้นที่ของสถานีอนามัยท้ายเหมือง ครั้นถึงสถานีอนามัยให้เลี้ยวขวาไปคร่าวๆ 1.5 กิโล จากนั้นขับขี่หลังจากนั้นอีกราว 5 กิโล คือที่ตั้งที่ประกอบการอุทยานแห่งชาติ ชายฝั่งแห่งนี้มีความยาว 13 กิโลเมตร ทรายขาวละเอียดอ่อน น้ำใสสวยงาม สำหรับนักเที่ยวที่ปรารถนาท่องเที่ยวมาเที่ยวแนะให้ท่องเที่ยวมาระยะระหว่างพฤศจิกายนและเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี แถบหาดท้ายเหมืองจะมีเต่าทะเลขึ้นมาออกไข่มากมาย ทางอำเภอท้ายเหมืองจึงจัดให้มีงานพิธีประเพณีนิยมรักษาเต่าทะเล โดยเจาะจงกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวร่วมทำกิจกรรมยกตัวอย่างเช่น การละวางเต่าทะเล เทศกาลจัดขึ้นในมีนาคมของรายปี

น้ำพุร้อนบ้านบ่อดาน เป็นแหล่งน้ำพุร้อนที่มีองค์ประกอบของโซเดียม แคลเซียม ไอโอดีนกับคลอรีนในปริมาณที่มากสัมฤทธิ์ผลให้เกิดเป็นน้ำแร่ธรรมชาติ น้ำพุร้อนบ้านบ่อดานเป็นที่ของเอกชน รอบแถบจัดเป็นสวนต้องตาต้องใจร่มรื่น มีน้ำแร่อุ่นๆ ไหลวกวนอยู่ข้างในสระเหมาะกับการแช่เพื่อให้การพักผ่อนคลายความตึงเครียด ผ่อนอาการปวดข้อ กระดูก เหน็บชา ตลอดจนบำรุงรักษาผิวกับเส้น

ศูนย์รักษาสวนใต้ทะเลจุฬาภรณ์ คือแผนทำเลที่ตั้งสำหรับกระจายความเข้าใจว่าด้วยสิ่งแวดล้อมพร้อมด้วยทรัพยากรทางน้ำ เป็นเรือน 2 ชั้น แบ่งแยกออกเป็นส่วนที่นั่งและห้องทรงงานขององค์ประธาน สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ห้องกินข้าว หอประชุม ศาลาการละครและห้องแสดงนิทรรศการซึ่งแบ่งแยกเป็น 2 อย่าง