ทำไมเครื่องออกกำลังกายจึงแยกส่วนใช้งานอย่างชัดเจน

ทำเครื่องออกกำลังกายเป็นประโยชน์ต่อชีวิตประจำวันของคุณหรือไม่?เครื่องมีสถานที่ของพวกเขา แต่พวกเขาไม่ควรใช้เฉพาะในการวางแผนการออกกำลังกายที่ครอบคลุม มีวิธีการที่ดีกว่าเมื่อพูดถึงการฝึกร่างกายของคุณซึ่งจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้นและพัฒนากล้ามเนื้อมากกว่าเครื่องออกกำลังกายทั่วไป มีขั้นตอนการออกกำลังกายเป็นจำนวนมากที่ไม่ได้มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะการใช้อุปกรณ์นี้ การทำแบบฝึกหัดนี้จะทำให้เสียเวลาหากทำได้ด้วยเครื่องจักร นี่คือรายการของการออกกำลังกายบางอย่างที่จะทำได้ดีกว่าโดยไม่ต้องใช้เครื่องเหล่านี้:

การออกกำลังกายขา

โดยเฉพาะการยืดขาและการออกกำลังแบบงอไม่ได้ผลหากคุณจะใช้เครื่อง ถ้าคุณมีข้อต่อข้อเข่าคุณอาจไม่สามารถทำแบบฝึกหัดเหล่านี้บนเครื่องได้ เครื่องเหล่านี้จะสร้างความตึงเครียดที่หัวเข่าของคุณและอาจนำไปสู่อาการบาดเจ็บที่เอ็นและเอ็น เนื่องจากเครื่องออกกำลังกายเหล่านี้จะทำให้คุณต้องนั่งลงขณะออกกำลังกายกล้ามเนื้อโคลงจะไม่ได้รับการพัฒนาหรือเสริมสร้างความเข้มแข็งให้แตกต่างจากการเคลื่อนไหวของร่างกายที่ทำงานเช่นหมอบ

ที่ดีที่สุดคือหยุดทำเครื่องออกกำลังกายเช่นส่วนขยายขาและหยิกเอ็นร้อยหวายและทำแบบฝึกหัดที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น เครื่องเหล่านี้จะแยกเฉพาะกล้ามเนื้อ จนกว่าคุณจะทำกายภาพบำบัดหรือคุณเป็นนักเพาะกายควรทำมากกว่าการเคลื่อนไหวแบบผสม การเคลื่อนไหวของสารประกอบจะช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงและเผาผลาญแคลอรี่ได้มากขึ้น

การออกกำลังกายสะโพก การลักพาตัวและการเคลื่อนไหวการเหนี่ยวนำคือการออกกำลังกายแบบสะโพกบางแบบที่คุณสามารถทำได้ แบบฝึกหัดเหล่านี้จะไม่ค่อยมีผลกับการลักพาตัวและเครื่องลักพาตัว คนส่วนใหญ่ที่ใช้เครื่องเหล่านี้คิดว่าพวกเขาเป็นจุดลดต้นขาด้านในและด้านนอกของพวกเขา ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นครั้งคราวที่คุณไม่สามารถลดพื้นที่เฉพาะได้ อีกครั้งเหล่านี้จะแยกเฉพาะกล้ามเนื้อและไม่ใช่หน้าที่การเคลื่อนไหว

การออกกำลังกายหน้าอก

เครื่องกดหน้าอกไม่อนุญาตให้มีการพัฒนากล้ามเนื้อโคลง เชื่อหรือไม่ว่าการทำ pushups เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับการพัฒนาทรวงอกกว่าเครื่องกดหน้าอกใด ๆ เมื่อคุณทำ pushups คุณกำลังพัฒนาไม่เพียง แต่กล้ามเนื้อหน้าอก แต่ไหล่กล้ามเนื้อไขว้และกล้ามเนื้อแกนเช่นกัน เครื่องกดหน้าอกจะพัฒนาเฉพาะกล้ามเนื้อหน้าอกเท่านั้นไม่ใช่ไหล่หรือทริปเปิลที่ทำหน้าที่เป็นกล้ามเนื้อที่มีความคงตัว

ถ้าคุณใช้เครื่องจักรอย่างหมดจดเป็นรูปแบบหนึ่งของการออกกำลังกายแล้วคุณจะไม่ได้ออกกำลังกายที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณ การใช้เครื่องออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและมีสุขภาพดีไม่ได้ จำกัด เฉพาะพื้นที่เฉพาะของร่างกาย แต่ควรมีส่วนเกี่ยวข้องกับร่างกาย เพื่อให้บรรลุรูปแบบที่เหมาะสมที่สุดของการออกกำลังกายและการผสมจะดีที่สุด