สาเหตุหลายอย่างที่ทำให้บ้านทรุดจากภัยธรรมชาติ

แผ่นดินไหวเมื่อเร็ว ๆ นี้ในกรีซมีสื่อโลกที่แสดงถึงความทุกข์ทรมานจากผู้คน อย่างไรก็ตามมีวิศวกรโยธารายหนึ่งในกรีซที่อ้างถึงกฎการก่อสร้างของรัฐที่เข้มงวดพอ ๆ กันกับประเทศญี่ปุ่นในเรื่องความต้านทานต่อแผ่นดินไหวและไม่ได้ให้บ้านทรุด ซึ่งเป็นประเทศที่รับมือกับบ้านทรุดได้มีประสิทธิภาพมาๆ  เหตุใดจำนวนของอาคารจึงล่มสลายลงทุกครั้ง

ดังนั้นโดยทั่วไปอาคารใดๆ ไม่ได้ถูกจำกัด ด้วยมาตรฐานความต้านทานต่อแผ่นดินไหวอย่างเป็นทางการ เป็นผลให้อาคารเหล่านี้เป็นที่ได้รับความเสียหายอย่างมากทุกครั้งที่มีแผ่นดินไหว ตราบเท่าที่ไม่มีเหยื่อคนใดคนหนึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเนื่องจากรัฐกรีตจะประเมินอาคารทั้งหมดหลังเหตุการณ์สำคัญ ๆ และตัดสินใจว่าอาคารใดไม่เหมาะสมอีกต่อไป เมื่อวิศวกรโยธาให้คำตัดสินนี้อาคารเหล่านี้จะถูกทำลายทันที เพื่อป้องกันการสร้างคนจรจัดรัฐกรีกได้สร้างบ้านพร้อมที่จะถูกส่งไปยังพื้นที่เพื่อที่จะมาแทนที่บ้านทรุด

รหัสป้องกันแผ่นดินไหวของกรีตเพื่อไม่ให้บ้านทรุด

หมายถึง “การสำรวจโครงสร้างทางธรณีวิทยา – ธรณีวิทยาพิเศษ – โครงสร้างทางธรณีวิทยาพิเศษ” ซึ่งดำเนินการทุกอาคารก่อนการก่อสร้าง การศึกษาคำนึงถึงพื้นที่เฉพาะและการก่อตัวของที่ดินที่จะวางอาคารไว้ ปรัชญาของมันคือเพื่อให้แน่ใจว่าอาคารจะไม่พังลงจากแผ่นดินไหวสูงสุดที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในพื้นที่เฉพาะสำหรับอายุการใช้งานของอาคาร

โครงสร้างล่าสุดที่ได้รับการสร้างขึ้นตามข้อบังคับนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาทนต่อความเสียหายที่เกิดจากแผ่นดินไหวมาก จำเป็นต้องพูดว่าวิศวกรโยธามีหน้าที่ต้องปฏิบัติตามขั้นตอนการก่อสร้างหลักทั้งหมดและต้องรับผิดหากไม่ได้กำหนดมาตรฐานไว้ ธรรมชาติความเป็นมืออาชีพและจริยธรรมของร่างกายวิศวกรโยธามีสูงมากในกรีซและเป็นเช่นนั้นทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพของงานที่นำเสนอ

นี่คือเหตุผลที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทุกภาคของประเทศกรีซมั่นใจว่าบ้านที่เสนอขายเป็นอาคารที่มีคุณภาพตรงตามกฎความปลอดภัยและความต้านทานต่อแผ่นดินไหวทั้งหมดหรือมีมาตรการซ่อมแซมบ้านทรุด อาศัยอยู่ในกรีซไอร์แลนด์และไซปรัสได้รับปริญญาบริหารธุรกิจในกรีซประกาศนียบัตรการตลาดระหว่างประเทศและปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์การจัดการทรัพยากรมนุษย์ในไอร์แลนด์ เขายังเป็นสมาชิกของสถาบัน มีประสบการณ์มากมายในการช่วยเหลือผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อค้นหาบ้านใน และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของที่ปรึกษาอิสระ

คุณอาจอาศัยอยู่ในอาคารที่มีรากฐานที่ขยับหรือไม่ได้รับการสนับสนุนภายใน อาจจะมีเศษคลานลงมาที่ผนัง แทนที่จะเป็นแค่ความรำคาญปัญหาเหล่านี้ชี้ให้เห็นถึงปัญหาโครงสร้างที่ใหญ่ขึ้นในอาคารที่อาจนำไปสู่ความเสียหายผนังเพดานและพื้นและความล้มเหลวหรืออาคารทรุดอาจข้อยกเว้นของข้อบกพร่องด้านโครงสร้างเนื่องจากภัยธรรมชาติหรือการระเบิดปัญหาเหล่านี้เกิดจากความผิดพลาดหรือคนที่ต้องการตัดมุมและสร้างรายได้ให้เร็วขึ้นด้วยเงินน้อยลง หาข้อมูลเพิ่มได้ที่ https://www.jatgroundexpert.com/solutions/micro-pile.html