วิธีการรักษาความปลอดภัยขณะเดินทางในการทัวร์พม่า

ทัวร์พม่าน่าประทับใจและน่าแปลกใจคือการเดินทางไปเช่นเดียวกับสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยไม่ว่าจะลงที่ถนนในเมืองรัฐหรือแม้กระทั่งทั่วโลกของคุณก็ให้การรักษาความปลอดภัย การรักษาความปลอดภัยไม่ได้หมายความว่าคุณกำลังเดินทางไปยังสถานที่ที่ไม่ปลอดภัย แต่หมายความว่าคุณดำเนินการด้วยวิธีการที่คุณเพิ่มความปลอดภัยและความปลอดภัยส่วนบุคคลของคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

นี่เป็นจริงเมื่อเดินทางไปยังกรุงโรมอิตาลีหรือลอนดอนอังกฤษหรือในกรณีนี้พม่า เก็บคำแนะนำต่อไปนี้ไว้เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับเสน่ห์อันแปลกใหม่ของพม่าโดยไม่ต้องคาดหวังว่าจะหลุดหรือกลับบ้านด้วยรสชาติที่ไม่ดีในปากของคุณเกี่ยวกับอัญมณีการเดินทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ซ่อนอยู่นี้

ร่วมออกทัวร์พม่ากับกลุ่ม

เมื่อเดินทางออกเดินทางไม่ว่าจะออกจากเมืองพุกามสำรวจวัดที่แปลกใหม่ของย่างกุ้งหรือใช้ความงดงามและความยิ่งใหญ่ของมั ณ ฑะเลในยุคก่อนหน้าคุณจำเป็นต้องเดินทางไปกับกลุ่มคนที่มีกลุ่มทัวร์พม่าพร้อมไกด์นำเที่ยวของคุณ โดยปกติแล้วไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหนไม่ว่าจะเป็นในยุโรปอเมริกาหรือเอเชียเมื่ออยู่ในกลุ่มทัวร์คุณจะอ่อนแอต่ออาชญากรรมหรืออันตรายอื่น ๆ เนื่องจากมีการรักษาความปลอดภัยในจำนวนมาก นอกจากนี้เนื่องจากคุณทุกคนเดินทางร่วมกันในกลุ่มคุณมีแนวโน้มที่จะมองหากันและกันมากขึ้น

เดินทางระหว่างช่วงกลางวันในการทัวร์ประเทศพม่า

อาชญากรรมส่วนใหญ่เกิดขึ้นในช่วงเวลากลางคืนดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณควรจัดกิจกรรมทั้งหมดให้เป็นช่วงเวลากลางวันเมื่อเดินทางไปจองตั๋วทัวร์พม่าราคาถูก คุณควรเดินทางไปทำไมดีกว่า เช่นเดียวกับประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเขตร้อนที่พม่าสามารถชื้นและร้อนได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาเที่ยงวัน เป็นความคิดที่ดีในการรวบรวมและรับกลุ่มเข้าด้วยกันในช่วงรุ่งอรุณให้มุ่งหน้าออกไปและไปที่ไซต์เหล่านี้ตีภัตตาคารท้องถิ่นและสนุกกับตัวเองก่อนเที่ยง วิธีนี้ยังค่อนข้างเย็นและคุณสนุกกับการรักษาความปลอดภัยของการออกในตอนกลางวันแสกๆ

มุ่งเน้นจุดท่องเที่ยวทั่วไปเมื่อเดินทางไปพม่า

โดยการกำหนดเส้นทางการเดินทางของคุณในสถานที่ที่มุ่งสู่นักท่องเที่ยวคุณจะได้รับการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยเนื่องจากสถานที่เหล่านี้คาดหวังให้นักท่องเที่ยวและได้เตรียมการเพื่อความปลอดภัยและความปลอดภัยของคุณแล้ว เปรียบเทียบกับการเดินทางไปยังจุดที่ห่างไกลและไม่คุ้นเคยกับนักท่องเที่ยวและนักเดินทางเที่ยวพม่า ในสถานการณ์เฉพาะที่คุณอาจจะเปิดตัวเองขึ้นกับทุกประเภทของอันตรายและปัญหาด้านความปลอดภัย ดีกว่ามากที่จะมุ่งเน้นจุดท่องเที่ยวทั่วไป แต่ในเวลาเดียวกันอย่างแท้จริงเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องไปเที่ยวกับดักท่องเที่ยว