long tail propeller ความเกี่ยวข้องกับน้ำมันเครื่องเรือ

ตอนนี้ฤดูการล่องเรือในฤดูร้อนอยู่ในเต็มแกว่งสิ่งที่คุณได้ทำเพื่อปกป้องเครื่องยนต์เรือของคุณเมื่อคุณ เรือหรือเครื่องยนต์เรือหางยาวlong tail propellerของคุณสำหรับฤดูหนาวคุณมักจะเปลี่ยนน้ำมันและกรองก่อนที่จะพ่นเครื่องออกทะเลของคุณสำหรับฤดูหนาว นั่นเป็นวิธีที่ดีและเป็นวิธีหนึ่งในการทำให้สารปนเปื้อนเหล่านี้หลุดออกไปและยังปิดด้านในเครื่องยนต์ของคุณ แต่คุณจริงเหรอ

ก่อนที่จะทำให้long tail propellerเครื่องยนต์ของคุณ

ฤดูหนาวคุณได้เปลี่ยนน้ำมันและกรองโดยการทำความร้อนเครื่องยนต์ด้วยน้ำมันเก่าและสารปนเปื้อน สารปนเปื้อนจะกระจายไปทั่วทั้งเครื่องยนต์ในขณะที่คุณอุ่นเครื่องเครื่องยนต์และจากนั้นจะปิดเครื่องยนต์แทนที่ตัวกรองและน้ำมัน ส่วนใหญ่เริ่มต้นเครื่องยนต์เรือของพวกเขาlong tail propeller และได้รับน้ำมันใหม่ที่กระจายไปทั่วอีกครั้ง ตอนนี้สารปนเปื้อนเหล่านี้อยู่ในน้ำมันใหม่นั่งฤดูหนาวทั้งหมดจนถึงฤดูใบไม้ผลิรอให้คุณเริ่มต้นและกระจายไปทั่วอีกครั้ง คุณเคยได้รับสารปนเปื้อนทั้งหมดออก? ดีจริงไม่มี แต่คุณสามารถทำให้ต่ำลงได้

เนื่องจากน้ำมันเครื่องและตัวกรองเปลี่ยนเมื่อสิ้นสุดฤดูแล่นฤดูหนาวฤดูหนาวอาจเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับชิ้นส่วนภายในจากการเปลี่ยนแปลงของความร้อนและเย็นในฤดูหนาว ตอนนี้คุณมีสารปนเปื้อนเหล่านั้นจากฤดูร้อนเก่าพร้อมกับการเก็บความชื้นในช่วงฤดูหนาวlong tail propellerวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องเรือหรือเครื่องยนต์เรือหางยาวของคุณคือการอุ่นเครื่องอีกครั้งในช่วงฤดูใบไม้ผลิและเปลี่ยนน้ำมันเพียงอย่างเดียวlong tail mud motor ด้วยการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมนี้ก่อนที่คุณจะพายเรือในช่วงฤดูร้อนของคุณช่วยให้ความชื้นและสิ่งปนเปื้อนภายในถูกลดต่ำลงและเครื่องมือทางทะเลของคุณจะมีความสุขมากขึ้น

ในส่วนของเรือและlong tail propellerเครื่องยนต์เรือหางยาว

คุณสามารถดูได้ว่าน้ำมันกำลังทำอะไรอยู่ในช่วงฤดูโดยการมองสีและความรู้สึกของน้ำมันเครื่องจริงๆเมื่อตรวจสอบระดับดูครั้งแรกที่สีมันเป็นสีอ่อนหรือสีน้ำตาลเข้มเป็นสีดำ ในขณะที่คุณกำลังมองหาที่นี้น้ำมันเริ่มหยดลงมาจากไส้น้ำมัน คุณสัมผัสน้ำมันเครื่องและบีบมือไว้รอบ ๆ

สีแสดงถึงสิ่งต่างๆ หนึ่งสีเข้มหมายความว่าน้ำมันกำลังทำความสะอาดภายในของเครื่องยนต์ที่ได้รับการละเลย สองมีน้ำมันส่วนเกินไม่ถูกเผาในกระบอกสูบและมีการผสมกับน้ำมัน สามถ้าเครื่องยนต์ได้รับการทำงานอย่างหนักหรือมันเป็นที่ค้างชำระเกี่ยวกับการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องlong tail propeller แน่นอนคุณกำลังมองหาสีอ่อน ๆ เพื่อให้คุณรู้ว่าสิ่งต่างๆดีและทำงานได้ดีภายในเครื่องยนต์ถ้าน้ำมันหลุดออกมาจากแท่นชาร์จน้ำมันอาจหมายความว่าน้ำมันพังลงเนื่องจากความร้อนสูงไม่ใช่น้ำมันที่มีคุณภาพดีหรือไม่ก็เป็นน้ำมันที่เหมาะสม long tail mud motorเปลี่ยนน้ำมันทันทีด้วยน้ำมันแบรนด์ที่ดีและความหนืดที่ดี