การใช้ยาเพิ่มขนาดอวัยวะเพศช่วยการผ่าตัด

ด้วยวิวัฒนาการทางการแพทย์พัฒนาไปมาก รวมทั้งการเสริมขนาดเพศชายให้ใหญ่ขึ้นด้วย สำหรับคนที่หวังผลแบบเร่งด่วน ไม่อยากพึ่งทางอื่นอย่างการนวดเพิ่มขนาดหรือการกินยาเพิ่มขนาดชาย ก็สามารถทำได้ซึ่งปัจจุบันที่นิยมทำกันได้แก่

1. การฉีด Filler

มักใช้สารกลุ่ม Hyaluronic ซึ่งสามารถอยู่ได้ประมาณ 8-12 เดือน แต่เพราะวิธีนี้ราคาค่อนข้างแพงมาก อีกทั้งต้องใช้ถึง 5-20 cc. จึงจะเห็นผลว่ามีขนาดใหญ่พอ จึงทำให้เสียค่าใช้จ่ายมาก และให้ผลในระยะเวลาไม่นาน สุดท้ายจึงอาจทำให้คนเลือกวิธีนี้ไม่มาก ซึ่งนอกจากจะแพงแล้ว วิธีนี้ก็ถือว่ามีความเสี่ยงสูงมากทีเดียว โดยเฉพาะหากเจอกับหมอไม่ดีและได้รับ filler ที่ไม่มีคุณภาพมา ก็อาจเป็นอันตรายได้มากเลยล่ะ

  1. การใช้สารสังเคราะห์ Allodem (ADM) หรือ Gortex

สำหรับสารชนิดนี้ค่อนข้างมีราคาแพง และไม่มีการผลิตในประเทศ อีกทั้งความหนาจะทำไม่ได้มาก จึงไม่สามารถเพิ่มขนาดมากๆได้ และไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากนัก

  1. การผ่าตัดโดยใช้เนื้อเยื่อของร่างกาย

วิธีนี้คือการใช้ไขมันหรือผิวหนังมาเพิ่มขนาดให้อวัยวะเพศ ซึ่งในระยะยาวจะได้ผลดีมาก อีกทั้งปลอดภัยไม่มีปฏิกิริยาต่อต้านจากร่างกาย แต่มีเสียคือการผ่าตัดจะมีแผล 2 ตำแหน่งและค่อนข้างมีระยะเวลาพักฟื้นนานพอสมควร

  1. การผ่าตัดโดยใช้ Silicone แผ่น

ปัจจุบันวิธีนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยม เนื่องจากการผลิตซิลิโคนแผ่นเพื่อใช้กับอวัยวะเพศชาย ได้ทำออกมาตามความต้องการของคนไข้ ว่าต้องการใส่รูปทรงแบบไหน ซึ่งแผ่นซิลิโคนสามารถใส่ได้ในระดับใต้ผิวหนังหรือใต้ผังพืด จากแต่เดิมที่ทำได้แค่การวางใต้ผิวหนัง ดังนั้นจึงมีความชอกช้ำน้อยกว่าและมีอาการบวมน้อยกว่า อีกทั้งไม่ต้องมีแผลหลายที่ ระยะเวลาพักฟื้นสั้น โดยทั่วไปแค่ประมาณ 2 อาทิตย์ ก็สามารถมีกิจกรรมทางเพศได้แล้ว นอกจากนี้ยังสามารถเอาออกได้ทั้งหมดถ้าตัดสินใจไม่ใส่แล้ว    ขั้นตอนการผ่าตัด

  1. วางยาสลบ
  2. ทำการเปิดแผลด้านล่างของหนังหุ้มปลาย หากเป็นแบบ LOV,OVS จะเปิดแผลที่บริเวณโคนอวัยวะเพศ ส่วนแบบ LT,LTB และ PA เปิดแผล 1 cm. ในตำแหน่งต่างๆที่ใส่ซิลิโคน
  3. จัดการแยกแผลอวัยวะเพศ
  4. ใส่แผ่นซิลิโคนในตำแหน่งที่ต้องการ ตามความเหมาะสม
  5. เย็บปิดแผล

ค่าใช้จ่ายในการผ่าตัด

ประมาณ 20,000-70,000 บาท

ในการผ่าตัดค่อนข้างเห็นผลไวก็จริงแต่ก็มีค่าใช้จ่ายสูงเช่นกัน ดังนั้นหากยังไม่พร้อมเรื่องเงิน หรือยังไม่อยากเจ็บตัว ก็อาจใช้วิธีการกินยาเพิ่มขนาดชาย หรือใช้วิธีนวดไปก่อนก็ได้ เช่นกัน รับรองผลลัพธ์ที่จะทำให้คุณรู้สึกพอใจไม่น้อย