ประโยชน์ที่คุณคาดไม่ถึงสำหรับอาหารเสริมลดความอ้วน

หากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพควรเป็นคำตอบที่เป็นธรรมชาติสำหรับการขาดสารอาหารเสริมในมนุษย์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพทั้งหมดควรมาจากอาหารของมนุษย์ หลังจากที่ทุกคนกินปลาอาหารสุนัขกินอาหารสุนัขแมวกินอาหารแมววัวกินหญ้าและด้วงมูลกินมูล ว่าโดยวิธีการเป็นวิธีการที่ได้รับเสมอ

ธรรมชาติมันจะปลอดภัยสำหรับมนุษย์เพื่อเสริมอาหารของพวกเขาด้วยอาหารเสริมจากธรรมชาติของมนุษย์ พิจารณาผลประโยชน์โดยรวม  การลดน้ำหนักโรคอ้วนไม่มีการรักษาธรรมชาติการดำเนินชีวิตที่มีสุขภาพดีการควบคุมน้ำหนัก สิ่งที่เพิ่มเติมหนึ่งจะถาม แครอทและธัญพืชเป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดีสำหรับมนุษย์ที่ได้รับการพิสูจน์ ดังนั้นทำไมผู้ผลิตอาหารเสริมจำนวนมากจึงใช้ส่วนผสมที่แปลกใหม่ในผลิตภัณฑ์ของตนซึ่งไม่มีประวัติการใช้ที่ปลอดภัยในระยะยาวและปลอดสารพิษ

คำตอบคือไม่ซับซ้อนจริงๆ ไม่มีตลาดอื่น ๆ ของอาหารเสริมสำหรับของขยะชนิดนี้ดังนั้นจึงไม่มีใครต้องการมันราคาถูกและอุดมสมบูรณ์ สิ่งที่นักวิทยาศาสตร์ไม่ค่อยรู้คือผลที่เป็นอันตรายในระยะยาวของอาหารที่ไม่ใช่มนุษย์เหล่านี้ใครอยากอยากเป็นหนูตะเภา? ตัวอย่างเช่นเราจะใช้ มันเติบโตในน้ำเสียนิ่งที่ไม่มีสิ่งมีชีวิตกิน การใช้มันในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่ได้มาจากโภชนาการ แต่อยู่ที่การทำกำไรและการตลาดด้วยความตื่นเต้น

อาหารธรรมชาติและอาหารเสริมเป็นคำที่ใช้ในการตลาดอย่างชัดเจน

นักการตลาดส่วนใหญ่ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการสร้างนิทานต่างๆยืดความจริงและใช้คำเหล่านี้ในทางที่ผิดเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่ “ผิดธรรมชาติ” โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเพิ่มส่วนต่างกำไร ถ้าคุณต้องการอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ไปไกลกว่าธรรมชาติคุณควรพิจารณาทั้งอาหารและแม้แต่อาหารอินทรีย์

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติเหล่านี้ใช้ผลไม้ผักและธัญพืชแบบดั้งเดิมเป็นส่วนผสมของพวกเขา พวกเขามีการรับประกันแม้จะเป็นอิสระจากสารพิษทั้งหมดและได้รับการพิสูจน์ในการทำงานหลายร้อยหลายพันคนที่พอใจในหลายสิบประเทศทั่วโลกได้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติมานานกว่า 50 ปีในการมองและรู้สึกดีที่สุดของพวกเขาอย่างเป็นธรรมชาติ

ประโยชน์ของอาหารเสริมจากธรรมชาติ

พวกเขาสนับสนุนการเข้าถึงสารอาหารสำคัญที่ป้องกันโรค ดังนั้นพวกเขาจึงลดจำนวนประชากรที่เป็นโรคขาดสารอาหารลง พวกเขาสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรืออาหารเสริมเทียมราคาแพงขึ้นทำให้การซื้อของพวกเขาพ้นจากผู้บริโภคมากขึ้น กับการสูญเสียการขายวิตามินจำนวนมากร้านค้าปลีกสุขภาพเทียมจะถูกบังคับออกจากธุรกิจ นี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับอุตสาหกรรมด้านสุขภาพโดยรวม ร้านขายยาที่น้อยลงมีการแข่งขันน้อยสำหรับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.dreamhealththailand.com/