ท่องเที่ยวตลาดน้ำ

ตลาดน้ำ ประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยงามตั้งอยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ติดกับประเทศพม่าและลาวทางตอนเหนือมาเลเซียและอ่าวไทยตอนใต้และกัมพูชาทางตะวันออก มีประชากร 64 ล้านคนและเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 51 ของโลกในแง่ของการคำนวณพื้นที่ทั้งหมด มี 76 จังหวัดแบ่งออกเป็น 5 เขตและกรุงเทพมหานครเป็นเมืองหลวง เมื่อสยาม (ตามที่ทราบกันแล้ว) สยาม (ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างอื่น) ได้ช่วยกันรักษาวัฒนธรรมของตนได้สำเร็จซึ่งยาวนานกว่า 4000 ปี และด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่ยังคงสภาพเดิมปัจจุบันเป็นที่รู้จักแพร่หลายว่าเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย ไม่ว่าคุณจะพักที่บันยันทรีกรุงเทพฯหรือโรงแรมอื่น ๆ ในพื้นที่คุณจะไม่มีปัญหาในการหาจุดท่องเที่ยวที่จะเพลิดเพลินไปกับตลาดน้ำในประเทศไทย

ท่องเที่ยวที่พระบรมมหาราชวังก่อนไปตลาดน้ำ

หากคุณจองห้องพักไม่กี่วันที่บันยันทรีกรุงเทพฯคุณอาจต้องการแวะไปที่สถานที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดคือพระบรมมหาราชวังซึ่งตั้งอยู่ที่เกาะรัตนโกสินทร์ซึ่งปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของอำเภอพระนคร ล้อมรอบด้วยถนนสนามหลวงและถนนพระนางอยู่ทางทิศเหนือทิศตะวันออกติดกับถนนมหาราษฏร์ทางด้านทิศตะวันตกและทางด้านทิศใต้ของไทยวัง โครงสร้างอนุสาวรีย์นี้สร้างขึ้นเมื่อปีพ. ศ. 2325 และทำหน้าที่เป็นที่พำนักอย่างเป็นทางการของพระมหากษัตริย์ เป็นอาคารห้องโถงอาคารศาลาและโถงทางเข้าที่หลากหลายที่ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์และฝีมือของชาวไทยที่ไม่เหมือนใคร พระบรมมหาราชวังเปิดให้ประชาชนบางส่วนเป็นพิพิธภัณฑ์และแสดงสิ่งประดิษฐ์และวรรณคดีไทย

จากนั้นแวะไปที่วัดโพธิ์ซึ่งเป็นวัดที่ตั้งอยู่ในเขตพระนครและติดกับพระราชวัง ที่นี่คุณจะได้พบกับพระพุทธไสยาสน์ซึ่งมีความยาว 46 เมตรรวมทั้งชิ้นงานศิลปะอื่น ๆ อีกหลายแห่งเช่นหินยักษ์ของนักรบชาวจีนและชาวยุโรปรวมถึงภาพเขียนพระราชวังของอินทราที่ Mount Meru

ตลาดน้ำบางคูเวียง

จากนั้นคุณอาจต้องการตรวจสอบตลาดนัดในกรุงเทพฯ มีสี่ส่วนที่คุณสามารถเริ่มต้นได้ แต่เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงนี้ง่ายขึ้นคุณสามารถเลือกตลาดน้ำบางคูเวียงหรือตลิ่งชันได้เนื่องจากสามารถเข้าถึงริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาได้ ที่นี่คุณจะได้รับคำแนะนำทัวร์รอบคลองและหาเรือที่ซ้อนกับผักผลไม้น้ำผลไม้พร้อมดื่มและอาหารท้องถิ่น

หากคุณกำลังนอนหลับอยู่ที่บันยันทรีภูเก็ตคุณอาจต้องการเตรียมชายหาดของคุณเนื่องจากจังหวัดมีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ด้วยชายฝั่งทะเลสีขาว รีสอร์ทบันยันทรีภูเก็ตตั้งอยู่ใกล้กับชายหาด ในระหว่างที่คุณพักคุณสามารถเยี่ยมชมหาดที่พัฒนาขึ้นมากที่สุดในภูเก็ตหาดป่าตองตั้งอยู่ทางด้านตะวันตก หรือหาดกะรนซึ่งห่างจากตัวเมืองประมาณ 20 กิโลเมตร คุณสามารถนั่งรถตุ๊กตุ๊กและ Songthaews ไปรอบ ๆ หรือมีโรงแรมจัดเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ