บทความเกี่ยวกับการลดต้นขา

ลดต้นขา เป็นขั้นตอนการทำศัลยกรรมพลาสติกที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงความกระชับและรูปร่างของต้นขาด้านในและด้านนอก นี้เป็นประโยชน์สำหรับคนส่วนใหญ่ที่มีต้นขาขนาดใหญ่ที่มีผิวหลวม มันมักจะให้การปรับปรุงอย่างมากในลักษณะของผู้ที่ได้สูญเสียน้ำหนักมากและมีเหลืออยู่กับผิวหยาบบนขาของพวกเขาบน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีนี้กับคนที่ได้รับการผ่าตัดลดน้ำหนักเช่นการผ่าตัดบายพาสกระเพาะอาหารหรือการทำแถบรอบ ยกต้นขาโทนต้นขาและกำจัดผิวที่มากเกินไป ตามขั้นตอนนี้หรือที่เรียกว่าการคลอดก่อนหลังผู้คนที่ใส่ใจในตัวเองหลายคนรู้สึกสบายใจในการสวมใส่เสื้อผ้าที่แตกต่างกัน มีหลายวิธีที่จะทำการผ่าตัดต้นขาและเราจะดูบางตัวเลือก

ประเภทของการลดต้นขา

แพทย์สามารถทำหลายประเภทของการลดต้นขาซึ่งแต่ละเป้าหมายบางพื้นที่ของต้นขา เมื่อคุณเห็นศัลยแพทย์ของคุณเขาหรือเธอจะหารือเกี่ยวกับตัวเลือกการรักษาต่างๆกับคุณและสิ่งที่คุณคาดหวังจากการทำศัลยกรรมเสริมสวยแบบต่างๆ การให้คำปรึกษาครั้งแรกจะช่วยในการพิจารณาว่าประเภทยกต้นขาใดที่เหมาะสมสำหรับคุณ ขั้นตอนนี้ทำงานบนต้นขาด้านในและสำหรับผู้ที่ไม่สามารถดูเหมือนจะสูญเสียเนื้อเยื่อต้นขาด้านในผ่านการออกกำลังกายและการรับประทานอาหาร นอกจากนี้ยังใช้ในการลบเนื้อเยื่อจากผู้ที่มีขาปนเปื้อนเนื่องจากริ้วรอยหรือการสูญเสียน้ำหนักมาก ในระหว่างขั้นตอนการผ่าตัดทำแผลบริเวณรอยต่อบริเวณต้นขาและต้นขา ลิ่มของผิวหนังและไขมันจะถูกลบออกและผิวจะกระชับขึ้นเพื่อปรับปรุงเส้นโครงขา การดูดไขมันจะใช้เพื่อผอมความสมบูรณ์ของการลดต้นขา ศัลยแพทย์จะหารือความเสี่ยงและผลประโยชน์กับคุณก่อนที่จะมีขั้นตอน

ลดต้นขาด้านนอก

ลดต้นขาข้างนอกทวิภาคีด้านนอกทำหน้าที่กระชับผิวในบริเวณด้านหน้าและด้านนอกของขา ในระหว่างขั้นตอนศัลยแพทย์จะทำการผ่าตัดแผลขนาดใหญ่ที่ด้านบนของขาโดยให้ขอบล่างของชุดชั้นในหรือบิกินี่เป็น ผิวหนังจะถูกลบออกก่อนที่ผิวที่เหลือจะถูกดึงขึ้นและเย็บไปยังสายบิกินี่ ทั้งด้านขวาและขาซ้ายจะได้รับการปฏิบัติในลักษณะเดียวกันเพื่อให้เป็นรูปสมมาตร หากคุณเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับขั้นตอนนี้ศัลยแพทย์ของคุณควรอธิบายการผ่าตัดในรายละเอียดกับคุณเพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับการก้าวไปข้างหน้าได้ ยกต้นขาตรงกลางเป็นอีกหนึ่งคำสำหรับขั้นตอนภายในและลบผิวหนังและเนื้อเยื่อไขมันส่วนเกินที่ส่วนบนของต้นขาด้านใน เหมาะสำหรับผู้ที่มีต้นขาด้านในที่หยดหรือผู้ที่สูญเสียน้ำหนักที่มากและมีผิวหลวมที่ต้นขาด้านใน ช่วยเพิ่มรูปร่างโดยรวมของต้นขา ในระหว่างขั้นตอนศัลยแพทย์จะทำให้แผลในขาหนีบไปตลอดทางจนถึงรอยพับของสะโพก ผิวจะถูกยกขึ้นเพื่อให้สามารถกำจัดผิวหนังและไขมันส่วนเกินได้ แผลจะถูกนำกลับมารวมกับผิวหนังส่วนเกินที่ถอดออก พูดคุยกับศัลยแพทย์เพื่อพิจารณาว่าคุณเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับการลดต้นขาตรงกลางหรือไม่ สนใจรายละเอียด https://youtu.be/S8bphtuRMuk