ข้อดีของการร้อยไหมในวันหยุดสุดสัปดาห์

ในฐานะคนวัยผิวของเธอจะผ่านการเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติ อัตราการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ขึ้นอยู่กับลักษณะการถ่ายทอดทางพันธุกรรมชีวิตและอาหาร ร้อยไหมผิวที่ห่อหุ้มกล้ามเนื้อใบหน้าจะหย่อนคล้อยมากขึ้นเนื่องจากการสูญเสียเนื้อเยื่อไขมันระหว่างผิวและกล้ามเนื้อ ผิวจะแห้งและยืดหยุ่นน้อยและอ่อนนุ่มน้อยลง และยิ่งเวลาที่เธอใช้เวลาอยู่ในดวงอาทิตย์มากขึ้นเท่านั้น สัญญาณที่ชัดเจนว่าใบหน้าของคุณสูญเสียความยืดหยุ่นก็คือถ้ามันเริ่มลดลง

ร้อยไหมการยกกระชับผิวหน้าในช่วงสุดสัปดาห์

ที่กระชับผิวสามารถช่วยได้ ร้อยไหมแต่ก็มีประโยชน์หากแพทย์มีความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการทำศัลยกรรมเสริมความงามแบบใหม่ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การวางตำแหน่งชั้นไขมันใต้ผิวหนังเพื่อให้ใบหน้าของผู้ป่วยดูเป็นธรรมชาติและดูน้อยลง การจัดวางตำแหน่งใหม่จะช่วยลดปริมาณความเครียดบนใบหน้าที่เกิดจากผิวที่เพิ่งค่อยๆ ร้อยไหมขึ้นซึ่งช่วยให้หน้ายกกระชับขึ้นอีกครั้งได้นานขึ้นเช่นเดียวกับการผ่าตัดเกือบทุกชนิดคุณจะถูกขอให้ทำบางอย่างก่อนวันที่ผ่าตัด

หากคุณกำลังใช้ยาขึ้นอยู่กับยาที่เฉพาะเจาะจงคุณอาจจะต้องหยุดรับประทานสัปดาห์ละ 1-2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด ถ้าคุณสูบบุหรี่ศัลยแพทย์อาจจะขอให้คุณเลิกสูบบุหรี่ ร้อยไหมและถ้าคุณมักใช้สมุนไพรวิตามิน เนื่องจากบางส่วนมีผลต่อการไหลเวียนโลหิตคุณอาจถูกขอให้งดเว้นจากการผ่าตัดจนกว่าจะได้รับการผ่าตัด

คนและร่างกายของพวกเขาตอบสนองต่อร้อยไหม

ดังนั้นแม้ในช่วงสุดสัปดาห์หน้ายกปกติก่อให้เกิดปัญหาน้อยมากถ้ามีผลไม่ขึ้นอยู่กับคนที่เฉพาะเจาะจงมาก ตัวอย่างเช่นคุณเป็นผู้เยียวยาอย่างรวดเร็วหรือไม่ คุณมีโรคเช่นโรคเบาหวานซึ่งอาจทำให้การรักษาเกิดขึ้นช้ากว่าได้หรือไม่ คุณมีระดับของการสูญเสียกระดูกใบหน้าใด ๆ ที่อาจจำกัด ร้อยไหมของการยกหน้าวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ปกติถ้าทุกสิ่งทุกอย่างไปได้ดีคุณควรจะสามารถกลับมาใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้ภายในสัปดาห์แรก เมื่อถึงสิ้นเดือนหกแผลเป็นจากการเย็บแผลจะหายไปหรือกลายเป็นเพียงเล็กน้อยที่เห็นได้ชัด

เมื่อศัลยแพทย์ทำการร้อยไหมราคามากขึ้นลิฟท์หน้าวันหยุดสุดสัปดาห์กลายเป็นที่นิยมเนื่องจากพยายามทำให้ลิฟท์หน้าดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น การตัดใบหน้าน้อยลงใบหน้าจะดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น หากผิวของคุณมีจำนวนมากหลวมคุณอาจจะมากขึ้นของผู้สมัครสำหรับการร้อยไหมเต็มรูปแบบแทนยกหน้าวันหยุดสุดสัปดาห์ เทคนิคการยกหน้าสามารถทำได้กับทุกคน แต่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจะได้มาซึ่งผู้ป่วยยังคงมีความยืดหยุ่นในผิวของเธอบ้าง