ใบอนุญาตสำหรับรถยกที่ปลอดภัยสำหรับธุรกิจของคุณ

การเลือกรถยกที่เหมาะสมสำหรับการขายนั้นขึ้นอยู่กับมากกว่าแค่การค้นหารุ่นที่มีความสามารถด้านน้ำหนักที่เหมาะสม ผู้ซื้อและผู้ประกอบการจะต้องพิจารณาภูมิประเทศที่จะใช้รถยก การใช้รถยกในภูมิประเทศที่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อการจัดการจะส่งผลเสียต่อความปลอดภัยของทั้งผู้ปฏิบัติงานและอุปกรณ์ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาจำนวนมากซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงในการซ่อม

รถยกส่วนใหญ่จะระบุไว้สำหรับการใช้งาน

ในอาคารหรือบนพื้นผิวที่เรียบเช่นคอนกรีตหรือแม้แต่สิ่งสกปรกที่อัดแน่น รถโฟล์กลิฟต์ทั่วไปเหล่านี้มักขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและวิ่งบนล้อที่มีขนาดเล็ก ในขณะที่แบบจำลองเหล่านี้มีความเสถียรมากเมื่อบรรทุกสิ่งของข้ามพื้นผิวที่เรียบพวกเขาไม่มีพลังงานเพียงพอหรือถ่วงเพื่อนำทางเนินเขากรวดหรือถนนขรุขระ แม้แต่ผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์มากที่สุดก็ยังไม่สามารถนำทางภูมิประเทศที่ขรุขระในรถยกประเภทนี้และพวกเขาไม่ควรถูกขอให้ทำเช่นนั้น

รถยกสำหรับภูมิประเทศขรุขระ การบอกความแตกต่างระหว่างเครื่องจักรที่มีความสามารถภูมิประเทศขรุขระและปกตินั้นเป็นเรื่องง่าย อย่างแรกยางรถยนต์บนลิฟท์แบบหยาบนั้นโดยทั่วไปจะมีขนาดใหญ่กว่าและมีดอกยางลึก สิ่งนี้จะช่วยให้พวกเขาผ่านกรวดและยังคงมั่นคงแม้ในขณะที่ผ่านภูเขา รถยกส่วนใหญ่มีคุณสมบัติเครื่องยนต์สันดาปเช่นเดียวกับที่พบในรถยนต์หรือรถบรรทุก สิ่งนี้ช่วยให้พวกเขามีพลังงานเพิ่มเติมที่จำเป็นในการเคลื่อนย้ายภาระหนักผ่านสภาวะที่แปรผัน

ในขณะที่ภูมิประเทศทั้งหมดมีความเชี่ยวชาญ

ในการเดินทางผ่านโคลนและสิ่งสกปรกที่หลวมกว่า แต่ก็ยังมีความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นหากใช้งานไม่ถูกต้อง ก่อนที่จะใช้พวกเขาในสภาพแวดล้อมกลางแจ้งตัวดำเนินการและผู้จัดการไซต์ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเส้นทางที่รถโฟล์กลิฟต์จะเดินทางนั้นปราศจากสิ่งกีดขวางและพื้นดินมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะรองรับน้ำหนักของเครื่องและโหลด รถยกภูมิประเทศขรุขระไม่เหมือนกันดังนั้นก่อนตัดสินใจลงทุนควรปรึกษากับตัวแทนจำหน่ายเกี่ยวกับตำแหน่งที่จะใช้และเงื่อนไขที่จำเป็นในการนำทาง การค้นหารถยกเพื่อขายเหล่านี้จะไม่ยาก มีผู้ให้บริการมากมายที่สามารถพบได้ทั่วไปและจะให้ส่วนลดทันทีสำหรับการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของพวกเขา

โปรแกรมการฝึกอบรมเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องพนักงาน

และอุปกรณ์ของคุณ โปรแกรมเหล่านี้ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานใหม่ได้เรียนรู้วิธีการใช้งานเครื่องจักรกลหนักในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมอย่างปลอดภัยกับครูผู้สอนที่มีประสบการณ์ ผู้จัดการจะพบว่าเมื่อผู้ปฏิบัติงานใช้อุปกรณ์อย่างเหมาะสมจะต้องมีการซ่อมแซมน้อยลงและค่าบำรุงรักษาจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด

ก่อนที่จะขนส่งสิ่งของจำนวนมากในภูมิประเทศที่ไม่คุ้นเคยให้ใช้เวลาสักครู่เพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัย รถยกลากแม้แต่ผู้ปฏิบัติงานที่มีประสบการณ์มากที่สุดก็สามารถทำได้เพียงเล็กน้อยเพื่อให้รถยกที่มีน้ำหนักไม่ดีหรือใช้งานไม่ถูกต้องจากการให้ทิปหรือการแตกหัก ปัญหาเหล่านี้นำไปสู่การซ่อมแซมที่มีราคาแพงและความล่าช้าค่าใช้จ่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/Narikacing/