ประเภทของการผลิตไฟฟ้า solar power plant

นักวิทยาศาสตร์พิจารณาว่าไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เป็นวิธีการผลิตพลังงานที่ยั่งยืนที่สุดต่อสิ่งแวดล้อม แต่เทคโนโลยีนี้ยังคงถูกใช้งานเพียงเศษเสี้ยวของความต้องการพลังงานดาวเคราะห์ของเรา solar power plant ในขณะที่หลายคนตระหนักถึงข้อดีของการผลิตพลังงานทดแทนในบ้านของพวกเขา บริษัทผลิตพลังงานของเรามีทางยาวไปก่อนที่พวกเขาสามารถลดการพึ่งพาเชื้อเพลิงฟอสซิล solar power plant โครงสร้างพื้นฐานสำหรับการผลิตพลังงานจากแสงอาทิตย์เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แต่ความต้องการจากประชากรโลกที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

solar power plant แบ่งออกเป็นสองประเภท

solar power plant เป็นพื้นที่แห่งแรกที่ผลิตโดยโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ตั้งอยู่บนดาวเทียม ในขณะที่เทคโนโลยีนี้ยังอยู่ในวัยเด็กข้อดีของการไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสภาพอากาศที่แปรปรวนทำให้สิ่งนี้เป็นทางออกที่ดีที่สุด ดาวเทียมรวบรวมพลังงานในลักษณะเดียวกับที่ solar power plant ทำบนโลกและแปลงให้เป็นพลังงานไฟฟ้าซึ่งจะถูกส่งกลับมาหาเรา ในทศวรรษหน้าเทคโนโลยีนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นวิธีการที่ประหยัดต้นทุนในการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์จำนวนมากโดยไม่ต้องเสียที่ดินผืนใหญ่ ๆ ที่จำเป็นสำหรับฟาร์มโซล่าร์

วิธีที่สองและเป็นที่รู้จักกันทั่วไปในการผลิตไฟฟ้าคือการใช้ solar power plant และโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีความเข้มข้น แผงเซลล์แสงอาทิตย์ใช้ประโยชน์จากเซลล์แสงอาทิตย์เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า ความหลากหลายที่ได้รับการผลิตขึ้นซึ่งรวมถึงเซลล์ที่ผลิตจาก ความก้าวหน้าในการผลิตเซลล์ หมายความว่าแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่ใช้ในปัจจุบันสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้มากขึ้นและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่ารุ่นและการออกแบบที่สร้างขึ้นก่อนหน้านี้

solar power plant เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าในอุดมคติ

สำหรับบ้านและธุรกิจ แต่ก็ไม่คุ้มค่าสำหรับการผลิตไฟฟ้าขนาดใหญ่เนื่องจากฟาร์มพลังงานแสงอาทิตย์เข้มข้น กระจกถูกนำมาใช้เพื่อมุ่งเน้นแสงแดดเป็นลำแสงหรือไปยังตำแหน่งเฉพาะบนหอคอยซึ่งจะทำให้น้ำร้อนขึ้นในหอเพื่อใช้งานกังหันยุโรปเป็นผู้บุกเบิกในเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์โดยโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ solar power plant ที่ใหญ่ที่สุดในโลกหลายแห่งได้เปิดทำการในสเปนอิตาลีและเยอรมนี ประเทศอื่น ๆ

ที่เริ่มผลิตกระแสไฟฟ้าจำนวนมากจากเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ก็รวมถึงสาธารณรัฐเช็กฝรั่งเศสและสหรัฐอเมริกา ภายในปี 2020 สหภาพยุโรปได้ตั้งเป้าหมาย solar power plant ของการผลิตไฟฟ้าสำหรับประเทศภายในสหภาพจะต้องผลิตจากแหล่งที่ยั่งยืนเช่นแสงอาทิตย์และชีวมวลและลม ด้วยเวลาน้อยกว่าสิบปีถึงกำหนดนี้เรามั่นใจว่าจะเห็นโซล่าฟาร์มจำนวนมากที่ถูกสร้างขึ้น

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.wyncoastservices.com/