ตำนานของสายผลิตภัณฑ์เมล็ดผัก

เมื่อวางแผนพืชและพิจารณาสายผลิตภัณฑ์เมล็ดผักเกษตรกรส่วนใหญ่รู้ว่าข้าวโพดได้รับแร็พไม่ดีวันนี้ แม้ว่าจะเป็นพืชที่ปลูกและเก็บเกี่ยวมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา แต่หลายคนก็ยังคงมองดูผักนี้อยู่ ผลิตผลนี้ล้อมรอบไปด้วยความเข้าใจผิดหลายอย่างอาจเป็นเพราะยากที่จะเชื่อว่าบางสิ่งที่หวานและมีรสชาติเหมือนกับข้าวโพดย่างสดๆ ในซังก็มีสุขภาพที่ดีได้เช่นกัน นี่คือสี่ตำนานที่ควรเปลี่ยนความคิดของคุณเกี่ยวกับผักนี้

เมล็ดผักเป็นความจริงที่ว่ามีพืชบางชนิดที่งอกออกมาได้ง่าย

มีน้อยที่คุณต้องทำเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะเติบโต ตัวอย่างเช่นปลายตกลูก ๆ ของฉันอย่างจับจดโยนเมล็ดฟักทองลงไปในลานเพียงเพื่อหาพืชฟักทองงอกขึ้นมาในฤดูใบไม้ผลิต่อไปนี้ ในฐานะคนสวนที่มีประสบการณ์จะบอกคุณว่าการได้รับดอกไม้ผลไม้หรือผักใด ๆ ที่จะเติบโตจากเมล็ดผักสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป ชาวสวนบางคนใช้เวลาช่วงต้นเดือนมีนาคมอย่างพิถีพิถันในการเพาะเมล็ดผักเพียงเพื่อจะได้เห็นว่าไม่มีอะไรงอกออกมาเลย เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้และให้แน่ใจว่าคุณประสบความสำเร็จในการปลูกเมล็ดพันธุ์ในสวนของคุณคุณควรทำตามคำแนะนำพื้นฐานสำหรับการเริ่มต้นของเมล็ดผัก

ใช่คุณสามารถข้ามขั้นตอนเมล็ดพันธุ์ผักนี้ทั้งหมด

ซื้อต้นกล้าจากเรือนเพาะชำท้องถิ่นของคุณ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่ได้ให้ทางเลือกแก่คุณในการเริ่มเพาะเมล็ดผักของคุณเองจากผักที่คุณเก็บเกี่ยวเมื่อปีที่แล้ว สวนเป็นสิ่งค้ำจุนตนเองและถ้าคุณต้องการใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้คุณจะต้องเริ่มต้นจากเมล็ดในแต่ละปี เมล็ดผักที่คุณเก็บเกี่ยวจากปีที่แล้ว นอกจากนี้เมื่อคุณเริ่มต้นด้วยเมล็ดพันธุ์ของคุณเองมากกว่าต้นกล้าที่คุณซื้อจากร้านค้าในสวนคุณมีโอกาสน้อยที่จะแนะนำโรคให้กับสวนของคุณ คุณไม่รู้จริงๆ ว่าต้นกล้าเรือนเพาะชำอยู่ที่ไหนหรือพวกมันถูกรักษาอย่างไร

เมื่อคุณเห็นคำว่าการเริ่มต้นของเมล็ดพันธุ์ผักมักจะหมายถึงการปลูกเมล็ดในบ้านในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมและปล่อยให้พวกเขางอกและงอกก่อนที่จะย้ายออกนอกบ้าน นี่เป็นกระบวนการที่มีประโยชน์สำหรับผลไม้ที่ปลูกในบ้านดอกไม้และผักหลายชนิด ตัวอย่างเช่นมะเขือเทศเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการเริ่มต้นในบ้านก่อนที่จะถูกย้ายออกไปข้างนอก หากคุณเห็นข้อมูลในแพ็คเก็ตเมล็ดผักที่ระบุว่าพืชอาจหว่านโดยตรงนี่เป็นการระบุว่าหากคุณต้องการคุณสามารถปลูกเมล็ดผักได้โดยตรงนอกสวนของคุณแทนที่จะเริ่มต้นจากข้างใน

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.maledpaksong.com/