การเตรียมปลาแซลมอนทำได้ง่ายสำหรับครอบครัวที่ยุ่ง

 

บางทีปลาแซลมอนอาจเป็นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ที่ดีต่อสุขภาพที่คุณสามารถทานได้เป็นประจำ ถึงแม้ว่าปลาบางตัวจะมีไขมันในปริมาณที่แน่นอน แต่ไขมันที่พวกมันมีอยู่ก็เป็นปลาชนิดที่เรียกว่าโอเมก้า 3 คุณอาจเคยได้ยินข่าวลือมากมายเกี่ยวกับความสำคัญของการรวมปลาในอาหารของคุณและเป็นเพราะนักวิจัยเริ่มตระหนักถึงประโยชน์ด้านสุขภาพโดยตรงของการรับประทานอาหารประเภทนี้ เพียงแค่กินปลาคุณสามารถลดความเสี่ยงของโรคหัวใจมะเร็งและเบาหวาน ด้วยเหตุนี้แพทย์แนะนำให้คุณกินปลาสัปดาห์ละสองครั้งถ้าไม่มาก

หนึ่งในปลาที่แนะนำมากที่สุดคือแซลมอนแน่นอน

เต็มไปด้วยการอักเสบลดโอเมก้า 3 และวิตามินดีในการให้บริการ 4 ออนซ์เดียวคุณจะได้รับคุณค่าทางโภชนาการมากมาย และถ้าคุณซื้อปลาแซลมอนที่เลี้ยงอย่างยั่งยืนเช่นจากอลาสก้าที่ได้รับการรับรองจำนวนมากและผู้ผลิตในภูมิภาคอื่น ๆ คุณกำลังทำมากยิ่งขึ้นเพื่อช่วยสนับสนุนสิ่งแวดล้อม การซื้อปลาที่ผลิตอย่างยั่งยืนเป็นสิ่งสำคัญเพราะช่วยให้มั่นใจได้ว่าประชากรจะไม่ได้เพาะเลี้ยงหรือตกปลาดังนั้นจึงช่วยรักษานิสัยและระบบนิเวศตามธรรมชาติ และถ้าคุณกินปลาสัปดาห์ละสองครั้งหรือมากกว่าคุณควรทำส่วนของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีปลาที่ดีต่อสุขภาพมาหลายปี

เมื่อพูดถึงการเตรียมปลาของคุณมีวิธีที่ดีต่อสุขภาพมากมายในการเพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์ปลาแซลมอนราคาแสนอร่อยจากทะเล การอบด้วยเตาอบการปิ้งย่างและการปูซีดาร์เป็นเพียงตัวเลือกการเตรียมการบางอย่าง นอกเหนือจากที่คุณเตรียมปลาที่เลี้ยงอย่างยั่งยืนแล้วคุณควรจะสร้างสรรค์ด้วยเครื่องปรุงรสและรสชาติที่คุณเพิ่มเข้าไป

อ้างอิงแหล่งข้อมูลการทำอาหารออนไลน์

ที่คุณชื่นชอบเพื่อรับแรงบันดาลใจจากคอมโบรสรวมถึงวิธีอื่น ๆ ในการรวมปลาเข้ากับมื้ออาหารเช่นซุปแซนด์วิชและทาโก้!การพยายามกินปลาสัปดาห์ละสองครั้งนั้นค่อนข้างง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรู้ว่าส่วนผสมนั้นมีความอร่อยและหลากหลาย เนื่องจากปลามีสุขภาพดีตามธรรมชาติอย่าทำลายมันโดยการทอดลึกหรือเคลือบในเครื่องปรุงที่มีไขมัน คุณจะประหลาดใจกับการที่ปลามีรสชาติอร่อยตามธรรมชาติสามารถเพิ่มได้น้อยมาก ปลาแซลมอนแต่อย่ากลัวที่จะทดสอบ ในเวลาไม่นานคุณจะต้องแน่ใจว่ากินปลามากกว่าสองครั้งต่อสัปดาห์เพราะมันดีมาก