แหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมหลักของเดินทางไปเกาะเต่า

คนส่วนใหญ่ใช้เวลาสองสามวันในเมืองหลวงของประเทศไทย แต่หลายคนพบว่ามลภาวะการจราจรติดขัดและชีวิตบนท้องถนนที่วุ่นวาย อย่างไรก็ตามมีสิ่งมากมายที่จะพาคุณออกไปจากถนนรวมถึงบริเวณพระบรมมหาราชวังอันสวยงามและพระพุทธไสยาสน์ขนาดมหึมา พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอย่างกว้างขวางเก็บ ตลาดนัดสวนจตุจักรขนาดใหญ่ ด้วยสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่แตกต่างกันกว่าแปดพันแห่งที่เต็มไปด้วยดวงดาวตั้งแต่คลับที่ล้ำสมัย

เดินทางไปเกาะเต่าชายหาดของไทยอยู่ในหมู่ที่ดีที่สุดในโลก คุณจะพบกับรีสอร์ทที่ได้รับการพัฒนาและมีราคาแพงที่สุดและหาดทรายที่ดีที่สุดบางแห่งเดินทางไปเกาะเต่าและภูเก็ตในขณะที่ผู้สนับสนุนมักจะมุ่งเน้นไปที่เกาะพะงันเกาะเต่าเกาะลันตาและเกาะมุก หาดไร่เลย์ของกระบี่นั้นสวยงามไม่แพ้เกาะเสม็ดทำให้การพักผ่อนที่ง่ายและประหยัดจากกรุงเทพและเกาะช้างนั้นสะดวกสำหรับนักเดินทางที่เดินทางไปและกลับจากกัมพูชา

ช่วงระยะการเดินทางส่วนใหญ่มีอายุสองถึงสี่วันและพักค้างคืน

แตกต่างจากเส้นทางเดินป่าที่มีการจัดการในเทือกเขาหิมาลัย “เส้นทางเดินป่าชาวเขา” ของไทยมุ่งเน้นไปที่หมู่บ้านชนกลุ่มน้อยที่คุณเดินไปแทนที่จะไปเดินเล่นหรือชมทิวทัศน์ เดินทางไปเกาะเต่าอาศัยอยู่ในแท่งไม้ แต่หมู่บ้านของพวกเขาเชื่อมต่อกันด้วยรางดังนั้นการเดินป่าจึงไม่ยาก ช่วงระยะการเดินทางส่วนใหญ่มีอายุสองถึงสี่วันและพักค้างคืนในหมู่บ้านรวมถึงการขี่ช้างและล่องแพในแม่น้ำ ศูนย์เดินป่าหลักคือเมืองทางตอนเหนือของเชียงใหม่และเชียงราย

แต่เส้นทางจากทั้งสองเส้นทางมีการสมัครสมาชิกอย่างมากมายดังนั้นจึงควรเริ่มจากการเดินทางไปเกาะเต่าหรืออุ้มผางแทนเส้นทางที่เงียบสงบและคุ้มค่ามากกว่านับตั้งแต่ศตวรรษที่สิบสามสุโขทัยเป็นตัวอย่างที่สวยงามและการวางผังเมืองที่รอบคอบเต็มไปด้วยทะเลสาบและรูปปั้นอันงดงามของพระพุทธเจ้า วัดและพระราชวังอายุ 300 ปีของอยุธยาแสดงการผสมผสานอย่างประณีตของรูปปั้นฮินดูและพุทธศาสนาและสนุกสนานไปกับการสำรวจด้วยจักรยาน

ชายฝั่งทะเลที่สวยงามความงามตามธรรมชาติอันน่าทึ่ง

ชายฝั่งทะเลที่สวยงามความงามตามธรรมชาติอันน่าทึ่งกีฬามากมายแหล่งช้อปปิ้งสถานบันเทิงยามค่ำคืนและห้องรับประทานอาหาร นอกชายฝั่งเป็นเกาะเล็ก ๆ หลายสิบเกาะที่เดินทางไปเกาะเต่ามาถึงได้อย่างง่ายดายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงโดยทางเรือ เชื่อกันว่าสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของทวีปนี้ได้รับการกล่าวขานว่าสามารถพบได้ทั่วภูเก็ต

บางทีแหล่งท่องเที่ยวที่โด่งดังที่สุดในภูเก็ตคือหาดป่าตองชายฝั่งตะวันตกตอนกลาง ชายหาดที่นี่ใหญ่และยาวไปด้วยสถานบันเทิงยามค่ำคืนของภูเก็ตส่วนใหญ่และแหล่งช้อปปิ้งราคาถูกและการเดินทางไปเกาะเต่าตั้งอยู่ในป่าตองซึ่งนำไปสู่การพัฒนาที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้น ในประเทศไทยป่าตองหมายถึง “ป่าที่เต็มไปด้วยใบกล้วย” หาดยอดนิยมอื่น ๆ ที่อยู่ทางใต้ของป่าตอง ได้แก่ หาดกะรนหาดกะตะหาดกะตะน้อยหาดในหานราไวย์หาดกมลาหาดสุรินทร์และหาดบางเทา