ภาพรวมของ ais fiber อินเทอร์เน็ตใยแก้วนำแสง

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุคสมัยใหม่อินเทอร์เน็ตใยแก้วนำแสงได้กลายเป็นแนวโน้มโดยเฉพาะอย่างยิ่งในองค์กรที่ต้องการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วais fiber มันมีทั้งความน่าเชื่อถือและความเร็วโดยเฉพาะเมื่อเปรียบเทียบกับทางเลือกais fiberในการเชื่อมต่อกับเว็บ แม้ว่ามันจะมีราคาแพงมาก แต่โฮสต์ของผลประโยชน์อื่น ๆ ก็ทำให้มันเป็นสื่อการเชื่อมต่อที่ต้องการมากกว่าคู่หูแบบเดิมการพัฒนาสายเคเบิลออพติคอลสามารถย้อนกลับไปในยุค 70 ได้

ตั้งแต่นั้นมาสายได้ค่อยๆปฏิวัติภาคการสื่อสาร นอกจากนี้ยังพบการใช้งานจำนวนมากในการส่งสัญญาณโทรทัศน์สายเคเบิลใต้น้ำและการขยายด้วยแสงบริการอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ออพติกais fiberเป็นบริการเชื่อมต่อเว็บที่เร็วที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดในยุคนี้ เทคโนโลยีนี้ทำงานโดยการส่งแสงพัลส์ผ่านใยแก้วนำแสง มันใช้เครื่องส่งสัญญาณแสงซึ่งรวมระบบเครือข่ายอื่น ๆ

เพื่อแปลงสัญญาณไฟฟ้าเป็นสัญญาณแสงข้อมูลจะถูกส่งตามปกติ

เพื่อแปลงสัญญาณไฟฟ้าเป็นสัญญาณแสงข้อมูลจะถูกส่งตามปกติในรูปแบบดิจิตอล จากนั้นสัญญาณแสงจะถูกส่งผ่านสายเคเบิลไปยังเครื่องรับซึ่งจะแปลงกลับเป็นสัญญาณไฟฟ้า เครือข่ายประกอบด้วยสายเคเบิลเครื่องขยายเสียงดิจิตอลและตัวรับสัญญาณ กล่องการตั้งค่ามีไว้สำหรับผู้ใช้เพื่อรับบริการais fiberเมื่อพูดถึงเครือข่ายทั่วโลกไม่มีวิธีการส่งข้อมูลอื่นใดที่สามารถมอบประสิทธิภาพและความสะดวกสบายเช่นเดียวกับอินเทอร์เน็ตใยแก้วนำแสง แตกต่างจากในอดีตเมื่อมีการให้บริการการสื่อสารทางโทรศัพท์โทรสารและดาวเทียมเทคโนโลยีais fiberนี้

ได้ริเริ่มการปฏิวัติที่ทุกคนได้รับประโยชน์ การใช้เทคโนโลยีนี้อย่างกว้างขวางช่วยขจัดระยะทางที่แยกคนก่อนหน้านี้ออกจากพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่แตกต่างกันการเดินสายทองแดงมีปัญหาสัญญาณอ่อนตัวเมื่อระยะทางเกิน 100 เมตร ais fiberเรื่องนี้จำเป็นต้องใช้สถานีทวนสัญญาณราคาแพงเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของสัญญาณ ais fiber นี่ไม่ใช่กรณีที่มีอินเทอร์เน็ตใยแก้วนำแสง นี่เป็นเพราะข้อมูลถูกส่งเป็นแสงพัลส์และสัญญาณจะอ่อนลงแทบไม่ต้องคำนึงถึงระยะทางเทคโนโลยีนี้เร็วกว่าสายทองแดงทั่วไปถึง 25 เท่า สายเคเบิลเดี่ยวมีความเร็วที่เท่ากับ 3 ล้านล้านบิตต่อวินาที

เมื่อเทียบกับบริการไร้สายที่เร็วที่สุดที่มีความเร็ว 2 ล้านบิต

เมื่อเทียบกับบริการไร้สายที่เร็วที่สุดที่มีความเร็ว 2 ล้านบิตต่อวินาทีความเร็วที่นำเสนอโดยการเดินสายนี้น่าทึ่ง ในขณะที่ผู้สงสัยบางคนอ้างว่าสื่อไร้สายจะเร็วขึ้นตัวเลขเหล่านี้พิสูจน์ได้ว่าผิดมีประโยชน์อื่น ๆ ของสื่อais fiberนี้ ไม่เหมือนกับการเดินสายเคเบิลแบบทั่วไป ในขณะที่สัญญาณที่ส่งผ่านสื่ออื่น ๆ ais fiber อาจถูกบิดเบือนด้วยแสงและคลื่นวิทยุข้อมูลที่สื่อถึงแม้ว่าสื่อนี้จะยังคงชัดเจนและไม่ถูกบิดเบือน สายเคเบิลมีความไวต่อความเสียหายน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับสายเคเบิล

ประเภทอื่นเช่นสายโคแอกเซียลการเดินสายเคเบิลนี้ยังมีการลดทอนต่ำกว่าคู่ทองแดงของมัน แสงพัลส์ที่เดินทางผ่านสายเคเบิลจะไม่สูญเสียความเข้มของแสง Internet ais fiber มันจึงเป็นที่ต้องการเพราะมันสื่อสัญญาณที่แรงกว่าในระยะทางไกลส่งผลให้ส่งข้อมูลได้ดีขึ้นกำลังกลายเป็นมาตรฐานในการสื่อสารโทรคมนาคมและเครือข่ายคอมพิวเตอร์ นี่เป็นเพราะมีข้อดีหลายประการมากกว่าสื่อส่งสัญญาณปกติ มันแน่นอนกระบวนทัศน์การสื่อสารแบบดิจิตอลในอนาคต

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.aisfibre4u.com/เร็วกว่า/#customize-14604