มัลดีฟส์ที่เรียกว่าทัวร์มัลดีฟ

หากคุณกำลังมองหาสรวงสวรรค์จุดหมายปลายทางของการพักผ่อนในวันหยุดครั้งต่อไปของคุณก็คือทัวร์มัลดีฟ มันเป็นหมู่เกาะที่ตั้งอยู่ในมหาสมุทรอินเดีย ประเทศประกอบด้วยหมู่เกาะและเกาะปะการัง, 1,190 เกาะและประมาณ 26 เกาะ ประเทศมีชื่อเสียงในด้านน้ำใสหาดทรายปอยผมและธรรมชาติ นอกจากนี้ยังเป็นที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตทางทะเลและแนวปะการังจำนวนมากซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังดำน้ำและดำน้ำตื้น และแน่นอนว่าไม่มีคำใดที่จะบรรยายความงามของพระอาทิตย์ตกที่คุณสามารถพบเห็นได้ที่นี่

ทัวร์มัลดีฟเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุด

สำหรับการแต่งงานใหม่ สถานที่โรแมนติกและทิวทัศน์ที่สมบูรณ์แบบของภาพเป็นเพียงสิ่งที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวคนใหม่จะต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ของพวกเขาด้วยกัน มีรีสอร์ทมากมายกระจายอยู่ตามเกาะต่าง ๆ ที่คุณสามารถเลือกได้ รีสอร์ททุกแห่งมีชายหาดส่วนตัวที่ไม่เพียงแต่ให้ความเป็นส่วนตัว แต่ยังมีโอกาสมากมายที่จะลองกีฬาทางน้ำที่หลากหลาย เกาะส่วนใหญ่มีแนวปะการังรอบเกาะและทำให้ทะเลสาบแห่งนี้สงบและเหมาะสำหรับการว่ายน้ำและดำน้ำดูปะการัง

คุณมีทางเลือกในการเลือกโรงแรมระดับสามดาวหรือระดับห้าดาว หากนั่นไม่ใช่ฉากของคุณคุณสามารถจองบังกะโลสำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณที่ตั้งอยู่ที่ชายหาด บังกะโลบางหลังสร้างบนเสาและมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เนื่องจากมัลดีฟส์มีภูมิอากาศแบบเขตร้อนตลอดทั้งปีคุณสามารถดำน้ำสนอร์กเกิลไปตกปลาทะเลน้ำลึกโลมาล่องเรือว่ายน้ำเยี่ยมชมหมู่บ้านชาวประมงท้องถิ่นหรือแม้แต่ไปทัวร์มัลดีฟใต้น้ำบนเรือดำน้ำ มีกิจกรรมเพียงพอที่จะทำให้คุณไม่ว่างระหว่างการเข้าพัก เมื่อวันหยุดของคุณสิ้นสุดลงคุณจะต้องกลับไปที่มัลดีฟส์

ท้ายที่สุดสวรรค์เป็นสิ่งที่เราทุกคนใฝ่ฝัน

รีสอร์ทวันหยุดทุกแห่งมีศูนย์กีฬาทางน้ำให้บริการชุดกีฬาทางน้ำและกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ดำน้ำดูปะการังวินด์เซิร์ฟและแล่นเรือใบเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในนั้น ศูนย์กีฬาทางน้ำมีการติดตั้งกระดานโต้คลื่นและเรือขนาดต่าง ๆ และยังมีหลักสูตรระดับประถมศึกษาและขั้นสูงสำหรับนักเล่นกระดานโต้คลื่นและนักเดินเรือ การท่องในปัจจุบันเป็นกีฬาทางน้ำที่เติบโตอย่างรวดเร็วในทัวร์มัลดีฟ ฤดูกาลที่ดีที่สุดสำหรับการท่องคือจาก เนื่องจากมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเซิร์ฟจะได้สัมผัสกับคลื่นทะเลที่สูงที่สุด

รีสอร์ทวันหยุดเกือบทั้งหมดมีการปีนเขา เส้นทางเดินป่าบางเส้นทางเป็นเส้นทางปกติในขณะที่บางเส้นทางจัดตามความต้องการส่วนบุคคลของคุณ ทัวร์มัลดีฟเส้นทางเดินป่าปกติรวมถึงทัวร์เกาะและตกปลาตอนกลางคืน การจัดการพิเศษจะนำคุณไปสู่จุดหมายปลายทางที่ไม่เหมือนใคร การมีส่วนร่วมในทัวร์รอบเกาะสามารถพาคุณไปที่รีสอร์ทแห่งอื่นเกาะร้างหรือเกาะที่มีคนอาศัยอยู่ทำให้คุณได้สัมผัสกับความงดงามของประเทศเกาะต่าง ๆ