เคล็ดลับการเพิ่มน้ำหนักสำหรับนักเพาะกายธรรมชาติ

นักเพาะกายธรรมชาติบางคนพบว่ามันยากมากที่จะได้รับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นซึ่งจำเป็นต่อการรู้สึกดีกับตัวเอง หลังจากหลายปีของความผันผวนของน้ำหนักและการตีผนังในการเพิ่มน้ำหนักคนสามารถรู้สึกเหนื่อยหน่ายและผิดหวังมากกับการพยายามเพิ่มน้ำหนักเพิ่มเติม ด้วยข้อจำกัดเพิ่มน้ำหนักเหล่านี้มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะยอมแพ้และให้เมตาบอลิซึมสูงของคุณทำให้คุณแตกต่างจากร่างกายในฝันของคุณ นี่คือเคล็ดลับการเพิ่มน้ำหนักสำหรับนักเพาะกายธรรมชาติ

การเพิ่มน้ำหนักอาจเป็นเรื่องง่ายถ้าทำในรูปแบบที่ถูกต้องและบุคคลตั้งใจแน่วแน่ที่จะเปลี่ยนรูปร่าง การเพิ่มน้ำหนักสามารถทำได้ด้วยการเพิ่มน้ำหนักจำนวนมากและขั้นตอนการฝึกด้วยน้ำหนักที่เข้มงวดมาก การเพิ่มน้ำหนักเป็นส่วนสำคัญของการเพิ่มน้ำหนัก อาหารเสริมที่แนะนำมากที่สุดคือโปรตีนเชค โปรตีนเชคเป็นวิธีที่ง่ายมากที่จะได้รับโปรตีนจำนวนมากที่จำเป็น

ในการสร้างกล้ามเนื้อที่เหนื่อยล้า เวลาที่ดีที่สุดในการเขย่า

ในการสร้างกล้ามเนื้อที่เหนื่อยล้า เวลาที่ดีที่สุดในการเขย่าเหล่านี้ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ แต่เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเราต้องมีการเขย่าก่อนและหลังการออกกำลังกายทุกครั้งอาหารเสริมที่สามารถช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อก็คือครีเอ เพิ่มน้ำหนัก เป็นเครื่องมือช่วยดึงดูดมวลที่ทรงพลังมาก ในบางแผนการเพิ่มน้ำหนักนี่อาจเป็นตัวเลือก แม้ว่าน้ำหนักสามารถทำได้อย่างง่ายดายโดยการเติมน้ำ แต่อาจมีผลข้างเคียงบางอย่างเช่นสิวหรือกระเพาะปัสสาวะที่ใช้งานอยู่ อาหารเสริมกรดอะมิโนยังดีมาก

ในแผนเพิ่มน้ำหนัก หากเสริมด้วยการสั่นของโปรตีนกรดอะมิโนสามารถสร้างกล้ามเนื้อที่กำลังเติบโตได้เร็วขึ้นทำให้ได้รับมากขึ้นอาหารอาจเป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดในแผนการเพิ่มน้ำหนัก แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้คนมักมองข้ามคือมีเวลาที่สำคัญต่อการกินมากกว่าอาหารอื่น ๆ เพื่อที่จะเพิ่มน้ำหนักร่างกายของคุณจำเป็นต้องได้รับพลังงานจากแคลอรีตลอดทั้งวัน มื้ออาหารของคุณควรแบ่งออกเป็น 4-5 มื้อพร้อมของว่างเล็กน้อยระหว่างมื้อ เวลาที่สำคัญที่สุดในการทานคือ 30 นาทีหลังออกกำลังกาย

ใน 30 นาทีหลังการออกกำลังกายร่างกายของคุณ

ใน 30 นาทีหลังการออกกำลังกายร่างกายของคุณกำลังหิวโหยเพื่อทดแทนสารอาหารที่ถูกขับออกระหว่างการออกกำลังกาย การกินดูเหมือนจะเป็นส่วนที่ง่ายที่สุดของแผนนี้ แต่มันจะยากที่สุด บางครั้งคุณไม่รู้สึกอยากกิน แต่จำไว้ว่าแซนวิชทูน่าหรือข้าวโอ๊ตชามนั้นเป็นอีกก้าวหนึ่งของการก้าวสู่เป้าหมายน้ำหนักของคุณกิจวัตรการเพิ่มน้ำหนักก็มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของคุณในการเพิ่มน้ำหนัก ทำแบบฝึกหัดหลักของคุณ

ให้ฮอร์โมนการเจริญเติบโตที่ไม่สามารถถูกแทนที่ได้ นอกจากอาหารเสริมยาเพิ่มน้ำหนักนี้ในชีวิตประจำวันของคุณยกเพิ่มน้ำหนักอยู่ในช่วง 5-8 ตัวแทน จำไว้ว่าเมื่อออกกำลังกายเป็นประจำเป้าหมายของคุณคือการทำให้ร่างกายคุณตกใจ ทำได้โดยเปลี่ยนลำดับการออกกำลังกายและความเร็วของพนักงาน