ธุรกิจการเกษตรยุคใหม่ที่กำลังเติบโต

เกษตรยุคใหม่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ประกอบด้วยการทำฟาร์มทุกประเภท คุณต้องมีเกษตรกรรมเพื่อมีของชำและเสื้อผ้า คนส่วนใหญ่ไม่ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเกษตรในชีวิตประจำวันของพวกเขา ทุกครั้งที่คุณไปที่ร้านขายของชำเพื่อซื้อเนื้อสัตว์หรือผลไม้หรือผักทุกชนิดคุณกำลังซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรยุคใหม่ ด้านหนึ่งของเกษตรยุคใหม่คือการทำฟาร์ม มันเริ่มต้นที่จุดที่ชาวนาใส่เมล็ดลงในดินจนถึงเวลาเก็บเกี่ยว

เมื่อชาวนาปลูกเมล็ดมันใช้เวลาไม่กี่คนที่จะช่วยเขาปลูก

คุณต้องมีคนขับรถแทรคเตอร์ที่มีแถบยาวซึ่งเป็นที่ที่คุณไถพรวนดินเพื่อให้คนอื่นเข้ามาข้างหลังโดยมีชาวไร่ใส่เมล็ดลงไปในดิน เมื่อเมล็ดอยู่ในพื้นดินชาวนาจะต้องดูแลพืชโดยการฉีดพ่นปุ๋ยและสารเคมีที่จำเป็นเพื่อช่วยให้เมล็ดเจริญเติบโตและป้องกันแมลงที่จะกิน เมื่อพืชได้รับการปลูกอย่างเต็มที่และผลิตผลทั้งหมดมันจะทำให้ชาวนาเตรียมพร้อมสำหรับการเก็บเกี่ยว การเก็บเกี่ยวเป็นช่วงเวลาที่คึกคักที่สุดของปีและมักจะกินเวลาตลอดทั้งปีขึ้นอยู่กับพืชที่เขาปลูก

ข้าวสาลีถูกเก็บเกี่ยวในฤดูใบไม้ร่วง พร้อมกับการเก็บเกี่ยวฝ้ายและถั่วลิสงและถั่วเหลืองในฤดูใบไม้ผลิ มันเป็นกระบวนการที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับเกษตรกรหรือใครก็ตามในธุรกิจเกษตรยุคใหม่ ด้านการเกษตรอีกประการหนึ่งคือพนักงานขายของคุณ คุณมีพนักงานขายอุปกรณ์พนักงานขายเมล็ดพันธุ์พนักงานขายสารเคมีและผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณ

เกษตรยุคใหม่ก็เกี่ยวข้องกับการเลี้ยงปศุสัตว์

ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในมิดเวสต์ไปทางทิศใต้เนื้อวัวทั้งหมดที่คุณซื้อในร้านขายของชำนั้นมาจากฟาร์มปศุสัตว์ คุณมีวัวหลายสายพันธุ์ตั้งแต่แองกัสซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดไปจนถึงสายพันธุ์ ราคาแพงและคุณภาพสูง เนื้อวัวส่วนใหญ่ที่คุณซื้อจากร้านขายของชำนั้นมาจากวัวของแองกัส ในธุรกิจการเลี้ยงปศุสัตว์คุณต้องมีเจ้าของวัวเพื่อช่วยเลี้ยงวัวฝูงผู้ซื้อที่เอาวัวมาชำแหละพวกเขาและคนขับรถบรรทุกที่ลากวัวไปขายและที่ไหนก็ตามที่พวกเขาถูกชำแหละ

อย่างที่คุณเห็นว่าการเกษตรกำลังหมุนเวียนอยู่ตลอดเวลาในแง่มุมต่าง ๆ ของธุรกิจ มีความแข็งแกร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในมิดเวสต์และทางใต้ มันเป็นเรื่องยากที่จะทำธุรกิจ แต่สิ่งที่คุ้มค่าอย่างยิ่งในการได้รู้ว่าสิ่งที่คุณทำไปแล้วทำให้ผู้คนทั่วโลกได้เห็นอาหารบนโต๊ะและเสื้อผ้าที่ด้านหลังของพวกเขานั่นเป็นธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ อย่าไปทำเกษตรยุคใหม่ หมายถึงเพื่อให้รวยมันควรจะเป็นเพราะคุณรักมัน