ลดต้นทุนด้วยระบบนิวเมติก SMC

การใช้ส่วนประกอบมาตรฐานเช่นแอคชูเอเตอร์วาล์วเซ็นเซอร์ตัวควบคุมที่ตั้งโปรแกรมได้กริปเปอร์มอเตอร์ลมและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกันระบบอัตโนมัตินิวเมติก SMC สามารถออกแบบมาเพื่อทำงานสำหรับแอพพลิเคชั่นอัตโนมัติจำนวนมาก ใช้ในอุตสาหกรรมหลายสิบประเภทและหลายร้อยการใช้งานเทคโนโลยีนิวเมติกควบคุมการเคลื่อนไหวของเครื่องจักรและวัสดุได้อย่างแม่นยำ เทคโนโลยีนิวเมติกมีข้อดีหลายประการรวมถึงโอกาสในการลดต้นทุน ขั้นตอนแรกในการลดต้นทุนคือการมองหาโอกาสในการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

นิวเมติก SMC สำหรับการลดต้นทุนคือ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

การมองหามือที่ไม่ได้ใช้งาน เวลาและเงินมักจะเสียไปหากผู้ควบคุมเครื่องจักรถูกบังคับให้ยืนเฉยๆ ขณะเฝ้าดูการทำงานของเครื่องจักรอัตโนมัติ นิวเมติก SMC การเปลี่ยนแปลงอย่างง่ายในกระบวนการทำงานอัตโนมัติสามารถทำให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องมีคนคอยดูแล นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ว่าหากจำเป็นต้องใช้ตัวดำเนินการตัวดำเนินการหนึ่งสามารถเรียกใช้เครื่องจักรที่คล้ายกันหลายเครื่องพร้อมกันได้

งานอื่น ๆ ที่สามารถทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านระบบอัตโนมัติโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมากคือฟังก์ชันการขนถ่าย ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นในการติดตั้งระบบนิวเมติก SMC นั้นต่ำมากเนื่องจากมีการออกแบบที่เรียบง่ายและมีราคาถูก ประกอบด้วยวัสดุราคาไม่แพงเช่นพลาสติกอลูมิเนียมหรือสังกะสี นิวเมติก SMC หมายถึงกลุ่มของส่วนประกอบระบบอัตโนมัติที่เกี่ยวข้องกันซึ่งใช้อากาศอัดเป็นแหล่งพลังงาน

ส่วนประกอบเหล่านี้แต่ละอย่างสามารถช่วยลดต้นทุนการผลิตได้

ต่อไปนี้เป็นประเภทของอุปกรณ์นิวเมติก SMC ผลิตภัณฑ์สำหรับการเคลื่อนไหวและการสร้างชิ้นงานอาจรวมถึงกระบอกสูบและตัวกระตุ้นแบบหมุนสว่านอัตโนมัติเครื่องป้อนงานแบบลูกสูบและแบบโรตารี่เครื่องอัดกำลังกริปเปอร์วิสแคลเล็ตที่ขับเคลื่อนด้วยอากาศและมอเตอร์อากาศ อุปกรณ์บำบัดสายอากาศอาจรวมถึงตัวกรองสารควบคุมน้ำมันหล่อลื่นและเครื่องอบแห้งที่รับประกันการไหลของอากาศอัดคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง

ผลิตภัณฑ์ควบคุมอาจรวมถึงวาล์วทิศทางเซ็นเซอร์วาล์วลอจิกและโปรแกรมเมอร์ ทั้งหมดนี้เป็นสายเคเบิลเพื่อตอบสนองต่ออินพุตอิเล็กทรอนิกส์หรือรูปแบบอื่น ๆ นิวเมติก SMC เชื่อมต่ออาจรวมถึงอุปกรณ์และท่อที่เชื่อมโยงพลังงานและองค์ประกอบการควบคุม ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริม ได้แก่ เครื่องเพิ่มแรงดันอุปกรณ์เติมอากาศและเครื่องกำเนิดสุญญากาศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.automationcluster.com/index.php/product/mindman