การขอสินเชื่อรถยนต์จำนำรถจอดในภาวะล้มละลาย

การประกาศล้มละลายไม่ได้หมายความว่าคุณต้องประสบปัญหาทางการเงินก่อนที่จะได้รับการสำรองข้อมูล

หลังจากล้มละลายคุณยังมีโอกาสสร้างชีวิตใหม่ แม้ว่าคุณจะจำนำรถจอดสูญเสียทรัพย์สินส่วนใหญ่เช่นรถและบ้านเพื่อปลดหนี้ แต่คุณก็ยังสามารถลุกขึ้นได้ด้วยการรับเงินทุนจากสถาบันการเงินที่ไม่สนใจคะแนนเครดิตของคุณมากนัก

  • เมื่อวางแผนที่จะขอสินเชื่อรถยนต์หลังจากการล้มละลายคุณควรระมัดระวังเนื่องจากนั่นหมายความว่าคุณกำลังขอสินเชื่ออีกครั้งซึ่งอาจเป็นสิ่งที่นำไปสู่สถานการณ์ของคุณในตอนแรก อย่างไรก็ตามแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะมีเงินเพียงพอที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องใช้เงินกู้ต่อไป การสิ้นสุดการล้มละลายควรถือเป็นโอกาสครั้งจํานํารถจอดไม่มีเล่มที่สองในการปรับปรุงอันดับทางการเงินและเครดิตของคุณเพื่อให้คุณกลับเข้าสู่หนังสือดีๆของเจ้าหนี้

สิ่งสำคัญคือต้องมีรายงานเครดิตของคุณเพื่อเมื่อคุณสมัครสินเชื่อรถยนต์ นักการเงินเกือบทุกคนที่คุณเข้าใกล้จะต้องดูรายงานเครดิตของคุณและคุณควรมีทุกอย่างตามลำดับ แทนที่จะมุ่งความสนใจไปที่ข้อเท็จจริงที่ว่าคุณล้มละลายเจ้าหนี้ที่เต็มใจจะพยายามหาเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังสถานการณ์ของคุณเป็นพื้นฐานในการให้เงินกู้แก่คุณ

สินเชื่อรถยนต์ควรเป็นที่ต้องการของคุณมากกว่าแม้ว่านักการเงินจะเป็นผู้ที่จะได้รับประโยชน์ในระยะยาวก็ตาม

ตัวอย่างเช่นตรวจสอบให้แน่ใจว่าวิธีการชำระคืนและการผ่อนชำระจํานํารถจอดรามอินทรารายเดือนที่ต้องการนั้นเหมาะสมกับคุณขึ้นอยู่กับสถานการณ์ปัจจุบัน หากคุณไม่พอใจกับเงื่อนไขนี้ให้พยายามเจรจาหรือมีโครงการสินเชื่อรถยนต์อื่นที่เหมาะสมกับคุณดีกว่าเสมอ ระยะเวลาการชำระคืนกำหนดงวดต่อเดือนที่คุณต้องทำ

โปรดใช้ความระมัดระวังกับผู้ให้กู้เนื่องจากส่วนใหญ่ทำงานโดยมีค่าคอมมิชชั่นดังนั้นจึงจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะให้คุณกู้สินเชื่อรถยนต์ สิ่งสำคัญคือต้องอ่านและทำความเข้าใจรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับเงินกู้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่พลาดสิ่งที่อาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายในอนาคต แม้ว่าอัตราดอกเบี้ยเงินกู้คาดว่าจะสูงเนื่องจากประวัติของคุณ แต่คุณควรระมัดระวังกับอัตราที่สูงเกินไปและไม่สมเหตุสมผล