การควบคุมปลวกด้วยบริษัทกำจัดปลวก

หากคุณคิดว่าบ้านของคุณอาจมีปลวก ขอแนะนำว่าคุณควรขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญในการดูแลปัญหาดังกล่าว การกำจัดด้วยตัวเองเป็นเรื่องยากมาก อย่างไรก็ตาม คุณสามารถระบุได้ด้วยตัวเองว่าพวกเขาอยู่ที่นั่นหรือไม่ก่อนที่คุณจะจ้างผู้เชี่ยวชาญมากำจัดพวกมัน ก่อนที่จะจ้างบริษัทกำจัดปลวก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสัตว์เหล่านี้อยู่ที่บ้านของคุณ มีสัญญาณต่าง ๆ ของพวกเขา หากคุณมีรั้วไม้รอบบ้าน ให้ตรวจดูสัญญาณของโคลน ซึ่งมักจะบ่งบอกถึงรูที่พวกเขาเคี้ยว และพยายามปิดโดยใช้ส่วนผสมของดินและอุจจาระของพวกมันเอง ซึ่งมักจะดูเหมือนโคลนบนรั้ว

อาจเห็นสัญญาณอื่นๆ เตือนว่าคุณจำเป็นต้องบริษัทกำจัดปลวกโดยเร็วที่สุด ปีกของปลวกมีขนาดเล็ก สีขาว หรือสีเบจ คุณมักจะพบมันหลังจากแมลงกลุ่มหนึ่งได้เข้ามาในพื้นที่ ไม่ว่าพวกมันจะอยู่หรือไม่ก็ตาม หากคุณเห็นสิ่งเหล่านี้ ประกอบกับสัญญาณความเสียหายอื่นๆ ที่เกิดกับบ้านของคุณที่อาจเกิดจากปลวก ถึงเวลาต้องเรียกผู้ทำลายล้าง

อาจเห็นปลวกจริง ๆ ด้วยซ้ำ เพราะพวกมันมีขนาดเล็กแต่มองเห็นได้ด้วยตามนุษย์ ปกติจะพบเห็นอยู่รวมกันใต้ดินและใกล้ป่าไม้ ขุดใกล้ ๆ เพื่อให้มีอาหารอยู่เสมอ แน่นอนว่าสิ่งนี้จะค่อยๆ ทำลายบ้านของคุณ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องดำเนินการอย่างรวดเร็ว คุณอาจเห็นท่อซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นเพื่อเจาะอุโมงค์ภายนอกบ้าน

สัญญาณใด ๆ ที่ไม้ถูกเคี้ยวเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีของแมลงเหล่านี้ หากคุณเห็นขี้เลื่อยเกลื่อนบ้านหรือรูเล็กๆ ในป่า คุณควรให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ แม้แต่ฟองอากาศเล็กๆ ที่ทาสีก็หมายความว่าพวกมันเคยไปที่นั่นแล้ว เคี้ยวไม้ที่อยู่ด้านล่างออกไป

บริษัทกำจัดปลวกมืออาชีพสามารถตรวจสอบสัญญาณที่คุณต้องการควบคุมปลวกด้วยตัวเองโดยใช้คำแนะนำเหล่านี้และคำแนะนำที่คล้ายกัน อย่างไรก็ตาม คุณยังสามารถโทรหาบริการและให้ใครบางคนออกไปที่บ้านของคุณเพื่อตรวจสอบให้คุณได้ เป็นไปได้ที่จะพลาดสัญญาณของปลวกหรือพลาดความเสียหายที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตอื่นสำหรับชนิดของปลวก