เสื้อโปโลที่ออกแบบมาให้สวมใส่สบายสำหรับนักเล่นโปโล

เสื้อโปโลเป็นเสื้อผ้าหลักที่ผู้ชายและผู้หญิงทั่วโลกใช้ เป็นเครื่องแต่งกายที่เหมาะสำหรับทั้งชุดกีฬาและชุดลำลอง โดยที่คุณอยากจะฉลาดกว่า แค่เสื้อยืดเล็กน้อยเป็นเสื้อเชิ้ตที่ออกแบบมาให้สวมใส่เสื้อโปโลสบายสำหรับนักเล่นโปโลและนักกีฬาคนอื่นๆ ได้รับความนิยมจากช่วงทศวรรษที่ 1930 เมื่อ เสื้อโปโลตัดเสื้อแขนยาวของเสื้อกีฬาแบบดั้งเดิมออก และติดกระดุมเพียงบางส่วนเท่านั้นก่อนหน้านั้นเสื้อเชิ้ตที่ไม่สบายตัวนั้นเป็นแขนยาว

โดยมีกระดุมห้อยลงมาจนสุดและมีปกเสื้อแบบเป็นทางการ เสื้อโปโลปฏิวัติชุดกีฬาในช่วงต้นศตวรรษที่ 20คุณอาจจำโลโก้จระเข้ของแบรนด์เสื้อโปโลได้ในปัจจุบัน นี่เป็นเพราะว่า Rene Lacoste ติดสัญลักษณ์นี้บนเสื้อของเขาเพื่อบ่งบอกถึงส่วนหลัง หาง ของเสื้อของเขาที่ยาวกว่า นักเล่นโปโลจากอาร์เจนตินาชื่อ Lewis Lacey เลือกสัญลักษณ์อื่น เขาใส่ผู้เล่นโปโลบนแบรนด์เสื้อของเขาและด้วยเหตุนี้ เสื้อโปโลจึงเกิดขึ้นผู้เล่นโปโล

โปโลมาก่อนเสื้อโปโลกลายเป็นสินค้าแฟชั่นที่สำคัญเมื่อใด

ค้นพบว่าเลย์เอาต์ของเสื้อเชิ้ตแบบใหม่นี้สวมใส่สบายกว่าเสื้อเชิ้ตแบบปกติอย่างมาก นอกจากการเปลี่ยนแปลงปุ่มและปกเสื้อแล้ว เสื้อตัวใหม่ยังทำมาจากวัสดุที่อ่อนโยนกว่าและนุ่มกว่าอีกด้วย เสื้อโปโลทุกวันนี้มันได้กลายเป็นไอเท็มจำเป็นสำหรับตู้เสื้อผ้าของสุภาพบุรุษทุกคน ซึ่งเกือบทั้งหมดไม่เคยเล่นโปโลมาก่อนเสื้อโปโลกลายเป็นสินค้าแฟชั่นที่สำคัญเมื่อใด ในปีพ.ศ. 2515 ราล์ฟลอเรนได้รวมพวกเขาไว้ในสายแฟชั่นที่เขาเรียกว่า โปโล ในชีวิตการทำงานยุคใหม่

เป็นเรื่องปกติที่จะมีวันแต่งตัวสบายๆ และเสื้อโปโลก็เป็นวิธีที่เหมาะที่สุดสำหรับผู้ชายที่จะแต่งตัวลำตัวของเขาในวันนั้นนั่นเป็นเพราะเสื้อโปโลฉลาดกว่าเสื้อยืด มีปกและกระดุม เสื้อโปโลและทำจากวัสดุถักแบบหนาขึ้น เสื้อโปโลสามารถซื้อได้โดยไม่มีอะไรเทียบได้ เช่นเดียวกับเสื้อเชิ้ตระดับกลางที่ทำจากวัสดุที่ดีกว่า และแน่นอนเสื้อดีไซเนอร์เช่นเดียวกับแฟชั่น

เป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับที่ทำงานอีกด้วย สภาพแวดล้อมทางธุรกิจ

เสื้อเหล่านี้ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบสำหรับกอล์ฟและกีฬาอื่นๆ พวกมันมีความยืดหยุ่นในการเคลื่อนไหวแบบแอ็คทีฟ ดังนั้นผู้เล่นจึงไม่ถูกจำกัด และแน่นอนว่าสิ่งสำคัญเสื้อโปโลชายสำหรับคนจำนวนมากในการดูสมาร์ทในสนามเหมือนกับอยู่บนถนนหรือในสำนักงานแน่นอนว่าต้องแยกชุดกีฬาและชุดลำลอง ยังเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับที่ทำงานอีกด้วย สภาพแวดล้อมทางธุรกิจการค้าปลีกและการบริการส่วนใหญ่มีระเบียบการแต่งกายที่เหมาะสมกับงานที่รวดเร็วและมักจะยุ่งเหยิง

ของพนักงานเสื้อโปโลคุณภาพเยี่ยมมีตะเข็บแบบสำเร็จรูปและไม่มีคอม้วนงอ ดังนั้นการซักหลังจากซักแล้ว ก็ยังดูดีที่สุดและสุดท้าย โลโก้ปักของคุณควรมีคุณภาพสูงสุด เสื้อโปโลใช้ด้ายที่ดีที่สุดและใส่ใจในรายละเอียดดีที่สุด ส่งผลให้ได้เสื้อโปโลปักที่เข้าได้กับทุกงานและเป็นเวลานานหลังจากนั้น ท้ายที่สุด ถ้ามันจะต้องแบกรับชื่อของคุณ มันต้องดีสิ