เคล็ดลับในการซื้อเครื่อง cnc ที่เหมาะสม

เครื่อง cnc

 

เครื่องจักรควบคุมเชิงตัวเลขด้วยเครื่อง cnc เป็นการลงทุนที่สำคัญที่ควรเข้าหาด้วยความระมัดระวัง หากความสามารถในการกัดของร้านตัดไม้ของคุณต้องการการอัพเกรด การซื้อเครื่องกัดที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์อาจเป็นคำตอบ หากต้องการซื้อเครื่องจักรที่เหมาะสม ถามคำถามต่อไปนี้เกี่ยวกับอัตราการผลิต พื้นที่ทำงาน และการเงินของคุณ

ความต้องการเครื่อง cnc ในการผลิตของคุณคืออะไร

ความต้องการด้านการผลิตของคุณเป็นตัวกำหนดความสามารถในการกัดของคุณ ซึ่งจะทำให้ราคาเครื่องกัดสูงขึ้น บางบริษัทซื้อเครื่อง cnc ที่มีกำลังการผลิตมากกว่าที่ต้องการ และมีปัญหาในการจ่ายเงินเมื่ออัตราการผลิตไม่เพิ่มขึ้นตามที่คาดไว้ หากคุณรู้ว่าการผลิตของคุณจะเพิ่มขึ้น การเลือกกำลังการผลิตที่มากกว่าที่คุณต้องการในปัจจุบันก็ถือว่าสมเหตุสมผล ละเว้นจากการซื้อเครื่องจักรอุตสาหกรรมเมื่อเครื่องจักรเชิงพาณิชย์ตอบสนองความต้องการในการผลิตของคุณ

หากคุณต้องการเครื่องจักรสำหรับการผลิตจำนวนมากและบ่อยครั้ง การซื้อเครื่องกัดเกรดอุตสาหกรรมที่ใช้แล้วที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีคือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับต้นทุนและความน่าเชื่อถือ หากคุณต้องการเครื่องจักรสำหรับการผลิตขนาดเล็กและไม่บ่อย การซื้อเครื่องกัดเกรดเชิงพาณิชย์ใหม่อาจเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด เครื่องกัดเกรดเชิงพาณิชย์มีราคามือสองที่จำกัด แต่เครื่อง cnc สำหรับงานอุตสาหกรรมได้รับการออกแบบให้ทนทานต่อการใช้งานหนัก

สามารถใช้งานได้นานหลายทศวรรษเมื่อใช้

บำรุงรักษาอย่างเหมาะสม แม้จะใช้งานมาหลายปี โรงสีอุตสาหกรรมก็สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้เหมือนกับรุ่นใหม่ ขนาดของพื้นที่ทำงานของคุณจะกำหนดประเภทของเครื่องจักรที่คุณซื้อในที่สุด ช่างไม้หลายคนประหยัดพื้นที่ด้วยการซื้อเครื่องผสมที่มีคุณสมบัติมากมายในเครื่องเดียว อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกเขาต้องการเครื่อง cnc อุตสาหกรรมที่ทำงานเป็นส่วนหนึ่งของสายการผลิต การอัพเกรดพื้นที่ทำงานนั้นต้องมาก่อนการอัปเดตอุปกรณ์

หากคุณมาถึงจุดที่คุณไม่สามารถประหยัดเครื่อง cnc ราคาได้ ก็ปลอดภัยที่จะบอกว่าคุณไม่ควรประหยัดพื้นที่เช่นกันการตัดสินใจเรื่องงบประมาณอุปกรณ์นั้นยากกว่าที่คิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อความต้องการการผลิตที่เพิ่มขึ้นทำให้เกิดความต้องการอุปกรณ์ใหม่ หากคุณวางแผนที่จะจัดหาเงินทุนให้กับเครื่องกัด อย่าพึ่งพารายได้ที่คาดการณ์จากการเพิ่มขึ้นของการผลิตที่คาดการณ์ไว้เพื่อจ่ายสำหรับมัน วิธีหนึ่งที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งนี้คือการซื้อเครื่อง cnc ที่ใช้แล้ว จากนั้นอัปเกรดเป็นเครื่องใหม่หลังจากที่อัตราการผลิตและรายได้ของคุณมีเสถียรภาพ สอบถามที่ https://www.pcamcnc.com/