เลิกบุหรี่ – ทำไมถึงยากหรือหันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าจะดีกว่า?

หากคุณเป็นคนสูบบุหรี่ที่พยายามเลิกแล้วเลิกไม่ได้ คุณจะรู้ว่าการเลิกบุหรี่ยากแค่ไหน

ถ้าคุณไม่ได้สูบบุหรี่ แต่มีคนที่รักที่ทำฉันเชื่อว่ามันเป็นเรื่องยากบุหรี่ไฟฟ้าที่จะเพียงแค่เลิกสูบบุหรี่ บทความนี้ส่งถึงผู้สูบบุหรี่ ในนั้นฉันจะอธิบายว่าทำไมมันเป็นเรื่องยากที่จะเลิกสูบบุหรี่และบอกคุณเกี่ยวกับวิธีที่ง่ายต่อการลบบุหรี่จากชีวิตของคุณโดยไม่ต้องพยายามที่จะเลิก

คุณไม่ได้สูบบุหรี่เสมอไป

คิดย้อนไปสมัยก่อนเริ่มสูบ อุ๊ย นั่นมันนานมาแล้วไม่ใช่เหรอ? หากคุณเป็นเหมือนคนบุหรี่ไฟฟ้า podสูบบุหรี่ส่วนใหญ่ที่พยายามเลิกบุหรี่ คุณสูบบุหรี่มากว่า 20 ปี และคุณเริ่มก่อนอายุ 18 ปี บางคนถึงกับเริ่มเร็วกว่านี้มาก! คุณอาจจำช่วงเวลาที่คุณไม่สูบบุหรี่ไม่ได้เพราะหลายปีและมากกว่า 100,000 มวน

เย้! สูบบุหรี่มากกว่า 100,000 มวน?

ใช่! ผู้สูบบุหรี่โดยเฉลี่ยใช้บุหรี่ 20 ซองต่อวัน นั่นคือประมาณ 600 มวนต่อเดือนและประมาณ 7,200 มวนต่อปี 20 ปีผ่านไป บุหรี่ประมาณ 144,000 มวน! ตอนนี้ควันเยอะมาก แน่นอน ถ้าคุณสูบบุหรี่มากว่า 20 ปี ก็ยิ่งมากกว่านั้นอีก

ดังนั้นจึงง่ายที่จะดูว่าเหตุใดผู้สูบบุหรี่จึงจำช่วงเวลาที่ไม่สูบบุหรี่ไม่ได้ แน่นอน เหตุผลสำคัญอีกประการหนึ่งที่ผู้สูบบุหรี่จำไม่ได้ก็คือธรรมชาติที่ไม่น่าพอใจอย่างยิ่งของกระบวนการเรียนรู้ที่จะสูบบุหรี่

คุณเห็นไหมว่าการเรียนรู้ที่จะสูบบุหรี่เป็นงานที่ยากที่สุดและน่าสังเวชที่สุดในชีวิตวัยเยาว์ของคุณ! การสูบบุหรี่เป็นสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้ที่จะทำ คุณไม่เพียงแค่หยิบบุหรี่แล้วเริ่มสูบ ใช้เวลาสักครู่ด้วยความพากเพียรและอดทนต่อความทุกข์ยากในการเรียนรู้การสูบบุหรี่

คุณเรียนรู้อะไร

คุณกำลังเรียนรู้ที่จะระงับปฏิกิริยาป้องกันตามปกติของร่างกายต่อควันร้อนและมลพิษที่เข้าสู่ปอดอันบอบบางของคุณ ปอดออกแบบมาเพื่ออากาศบริสุทธิ์เท่านั้น! คุณกำลังเรียนรู้ที่จะควบคุมร่างกายด้วยจิตใจของคุณ!

ปฏิกิริยาป้องกันของร่างกายต่อควันบุหรี่

  • ควันบุหรี่ร้อน กัดกร่อน มลภาวะทางเคมี หากเข้าตาจะทำให้แสบร้อนและน้ำ มันสามารถทำให้ผิวของคุณคันในคนที่บอบบางมาก หากคุณสูดควันร้อนเข้าไป มันจะทำให้คุณไอ หายใจไม่ออก และหอบ นี่เป็นวิธีที่ร่างกายบอกคุณว่าการสูบบุหรี่ไม่ใช่สิ่งที่ควรทำจริงๆ ปฏิกิริยานี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้สูบบุหรี่กับบุหรี่บุหรี่ไฟฟ้า relxชุดแรก แต่คนๆ นั้นต้องการสูบบุหรี่จริงๆ ดังนั้นพวกเขาจึงยืนกราน ซ้ำแล้วซ้ำเล่า พวกเขายอมจำนนต่อควันบุหรี่ที่รุนแรง เมื่อพวกเขาทำเช่นนั้น บางอย่างก็เริ่มเกิดขึ้น อาการไอและหอบเริ่มจางหายไปจนในที่สุด พวกเขาสามารถสูบบุหรี่ทั้งมวนโดยที่กลไกป้องกันของร่างกายไม่เริ่มทำงาน เป็นไปได้อย่างไร? พวกเขาได้มุ่งความสนใจไปที่พลังแห่งความมุ่งมั่นเพื่อขัดขวางกลไกการป้องกันของร่างกาย
  • คุณสูบบุหรี่ได้เพราะคุณจะสูบบุหรี่

ในฐานะผู้สูบบุหรี่ คุณใช้พลังอันน่าทึ่งของWILL POWERที่จะหยุดการตอบสนองต่อการป้องกันตามปกติของร่างกายคุณต่อควันร้อนและมลพิษที่เข้าสู่ปอดอันบอบบางของคุณ มันเป็นพลังจิตเหนือสสารที่ช่วยให้คุณสูบบุหรี่ได้! เมื่อเวลาผ่านไป คุณในฐานะผู้สูบบุหรี่ได้ใช้ MIND ของคุณเพื่อยับยั้งกลไกการป้องกันของร่างกาย ด้วยพลังแห่งความตั้งใจของคุณ คุณได้สร้างระบบที่จะปิดระบบป้องกันในตัวของคุณ และยอมให้ความเสียหายที่คุณทำกับตัวเองทุกครั้งที่คุณสูบบุหรี่ ทำเช่นนี้เพราะคุณต้องการ คุณจะมัน!. คุณได้ทำลายกลไกป้องกันของร่างกายแล้วหรือยัง? ไม่ มันยังอยู่ที่นั่น คุณเพียงแค่เลือกปิดบุหรี่ ตัวอย่างนี้จะแสดงให้เห็น:

คุณเป็นคนสูบบุหรี่ แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณอยู่ท่ามกลางกองไฟ บางทีเตาผิงของคุณถ้าคุณลืมเปิดปล่องไฟ คุณได้รับไฟที่สะดวกสบายของคุณ แต่เมื่อปิดปล่องควันจะเต็มห้องอย่างรวดเร็ว เกิดอะไรขึ้น? ดวงตาของคุณเริ่มไหม้และน้ำตาไหล คุณเริ่มไอและหอบหายใจทันทีจนกว่าแหล่งที่มาของสารระคายเคืองคือควันจะถูกลบออก แม้ว่าควันจะหายไปแล้ว แต่คุณต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะฟื้นตัวเต็มที่ นี่คือการตอบสนองของกลไกการป้องกันร่างกายตามปกติ มันจะเกิดขึ้นกับคุณแม้ว่าคุณจะสูบบุหรี่มาหลายปีแล้วก็ตาม