สมัครบัตรเครดิตใบแรกของคุณให้สำเร็จ

การสมัครบัตรเครดิตไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนักเมื่อเวลาผ่านไป

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปคือการเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับข้อเสนอที่มีให้ (ขอบคุณอินเทอร์เน็ต) สมัครบัตรเครดิต  แอปพลิเคชันบัตรเครดิตออนไลน์ได้ปฏิวัติความสามารถของผู้บริโภคในการค้นหาข้อเสนอบัตรที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการทางการเงินที่ไม่เหมือนใคร

  • การสมัครบัตรเครดิตใบแรกของคุณอาจทำให้การออกกำลังกายสับสนได้ ฉันแปลกใจหลายครั้งที่ได้ยินจากคนอื่นๆ ที่อายุครบ 30 ปีโดยที่ไม่เคยสมัครบัตรเครดิตเลย นี่เป็นสถานการณ์ที่โชคร้าย เนื่องจากอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับการอนุมัติสินเชื่อหากไม่มีประวัติบัตรเครดิตล่วงหน้า
  • วิธีการ

แนวทางในการสมัครบัตรใบแรกของคุณให้สำเร็จนั้นจะขึ้นอยู่กับอายุ สถานะการลงทะเบียนเรียนในวิทยาลัย และอันดับเครดิตของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามกลยุทธ์การสมัครที่เหมาะกับสถานการณ์ของคุณ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ถูกปฏิเสธและทำให้คะแนนเครดิตต่ำลง

ประวัติเครดิตดี

หากคุณคิดว่าคุณมีประวัติเครดิตที่ดี…ตรวจสอบอีกครั้ง คุณควรพิจารณาสั่งซื้อรายงานเครดิตด้วยคะแนนเครดิต หลังจากที่คุณยืนยันว่าประวัติเครดิตของคุณเป็นบวก คุณควรลองสมัครบัตรเครดิต “prime” มองหาข้อเสนอสินเชื่อที่ต้องการเครดิต “ดี” การ์ดเหล่านี้จะมีคุณสมบัติที่ดีกว่าและค่าธรรมเนียมและอัตราที่ต่ำกว่าการ์ดที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี

ประวัติเครดิตไม่ดี

  • แม้จะไม่มีบัตรเครดิตมาก่อนก็เป็นไปได้ที่จะมีประวัติเครดิตที่ไม่ดี ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องตรวจสอบรายงานเครดิตและคะแนนของคุณก่อนที่จะสมัครบัตรใบแรกของคุณ คะแนนต่ำอาจเกิดจากการชำระค่าสาธารณูปโภคที่ไม่ได้รับ หรือกิจกรรมทางการเงินอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องซึ่งรายงานไปยังเครดิตบูโร
  • หากคุณพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์นี้ ให้เริ่มต้นด้วยการพยายามสมัครบัตรที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่มีเครดิต “ยุติธรรม” หากคุณได้รับการอนุมัติให้ใช้บัตรใบนี้ เยี่ยมเลย… ถ้าไม่ คุณสามารถย้ายไปสมัครบัตรเครดิตที่มีหลักประกันได้ การปฏิเสธครั้งแรกไม่ควรส่งผลต่อความสามารถของคุณที่จะได้รับการอนุมัติสำหรับบัตรที่มีหลักประกัน

บัตรเครดิตที่มีหลักประกันต้องวางเงินมัดจำ โดยพื้นฐานแล้ว คุณฝากเงินเข้าบัญชี สมัครบัตรเครดิต scb  “ออมทรัพย์” จากนั้นยืมเงินกับเงินฝากของคุณทุกครั้งที่ใช้บัตรที่มีหลักประกัน แม้ว่านี่อาจฟังดูยุ่งยาก แต่ก็อาจเป็นวิธีเดียว (ตามประวัติเครดิตที่ไม่ดี) ที่จะได้รับการอนุมัติสำหรับบัตรใบแรกของคุณ มองว่านี่เป็นวิธีแก้ปัญหาชั่วคราวสำหรับปัญหาระยะยาว หลังจากชำระบิลตรงเวลาหนึ่งปีหรือสองปี คุณสามารถตรวจสอบคะแนนเครดิตของคุณอีกครั้ง และสมัครบัตรที่ไม่มีหลักประกัน

บทสรุป

หากต้องการสมัครบัตรเครดิตใบแรกให้สำเร็จ คุณควรตรวจสอบคะแนนเครดิตของคุณ และ สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ เลือกแนวทางที่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เป็นการดีที่สุดเสมอที่จะกรอกใบสมัครบัตรเครดิตที่คุณน่าจะได้รับการอนุมัติ (การปฏิเสธอาจส่งผลเสียต่อคะแนนเครดิตของคุณ) ไม่ว่าสถานะเครดิตของคุณจะเป็นเช่นไร การสมัครบัตรเครดิตที่ดีที่สุดที่คุณน่าจะได้รับการอนุมัติ และใช้บัตรเครดิตอย่างมีความรับผิดชอบ เพื่อให้คุณสามารถปรับปรุงเครดิตของคุณได้ตลอดเวลาhttps://www.findercards.com/creditcards