การเลือกอาหารโรคไตให้เหมาะสมกับการบำบัดฟอกไต

อาหารโรคไตเมื่อนักไตวิทยาของฉันบอกฉันว่าฉันเป็นโรคไต ฉันพยายามอย่างมากที่จะควบคุมตัวเอง อาหารโรคไตฉันคิดถึงพ่อที่เข้ารับการฟอกไต ทันใดนั้น ฉันก็มีคำถามเป็นล้านข้อ อายุแค่ 30 ปีอาหารโรคไต ถ้าไตมีเหลืออีกกี่ปี ฉันไม่มีอาการเกี่ยวกับไตหรือสัญญาณของภาวะไตวาย มีวิธีแก้ปัญหาโรคไตหรือไม่ อาหารโรคไตสิ่งนี้จะส่งผลต่อครอบครัวของฉันอย่างไรการทำงานของไตบกพร่องไม่เพียงส่งผลต่อผู้ที่มีไตเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อคนที่เขารักด้วยในหลายๆ ด้าน มีผลกระทบทางร่างกาย ข้อมูลเพิ่มเติม

อารมณ์ และการเงินต่อทั้งครอบครัวโรคไตส่งผลกระทบต่อร่างกายของครอบครัวอาหารโรคไตแม่และแม่สามีของฉันดูแลสามีเต็มเวลา แม่ยายของฉันถึงกับลาออกจากงานเป็นครูเพราะพ่อตาของฉันต้องไปโรงพยาบาลสามครั้งต่อสัปดาห์หรือมากกว่านั้นเพื่อรักษาไต การฟอกไตอาจกินเวลา 4-5 ชั่วโมง อาหารโรคไตและตารางของเขาอาจจะเร็วถึง 6 โมงเช้าถึงดึก ในกรณีของคุณพ่อ บางครั้งต้องใช้เวลามากขึ้นในการไปโรงพยาบาลโรคไตของรัฐบาล และมีผู้ป่วยโรคไตจำนวนมากที่รอคิวอยู่

ด้วยความตระหนักรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับธรรมชาติของภาวะไตไม่เพียงพอ

คุณสามารถจินตนาการถึงเวลาและความพยายามในการพาพวกเขาไปและกลับจากโรงพยาบาลอาหารโรคไต ทุกคนในครอบครัวต้องจัดตารางเวลาให้เหมาะสมกับการบำบัดฟอกไต อาหารโรคไตนอกจากนี้ยังมีการรับประทานอาหารโรคไตที่เหมาะสมซึ่งส่งผลต่อวิธีที่ทั้งครอบครัวควรกินการมีสมาชิกในครอบครัวที่มีไตระยะสุดท้ายเป็นอาหารโรคไตเหมือนการนั่งรถไฟเหาะทางอารมณ์สำหรับพวกเราทุกคน เราผ่านขั้นตอนต่างๆ ตั้งแต่การปฏิเสธ ไปจนถึงโหมดร้องไห้

และในที่สุดก็ยอมรับ ด้วยความตระหนักรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับธรรมชาติของภาวะไตไม่เพียงพอและความเป็นไปได้ที่จะฟื้นฟูการทำงานของไตหรือรักษาโรคไตด้วยหนังสือเล่มนี้ อาหารโรคไตเราจึงตั้งตารออนาคตที่ดีกว่านี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าโรคไตตั้งแต่นิ่วในไตไปจนถึงโรคไตวายเรื้อรังนั้นมีราคาแพง คุณโชคดีถ้าผู้ให้บริการอาหารโรคไตดูแลสุขภาพของคุณครอบคลุมการรักษาเกี่ยวกับไต สามีของฉัน แฟนในตอนนั้นและฉันตัดสินใจย้ายไปอยู่ในเมืองใหญ่

ความต้องการโปรตีนจะเพิ่มขึ้นจริง ทำให้ร่างกายมีความแข็งแรง

เพื่อหางานที่มีรายได้ดีกว่าและหาเงินพอที่จะจ่ายค่ารักษาพ่อแม่ของเราสำหรับปัญหาไต อาหารโรคไตอย่างไรก็ตาม อย่างที่พวกเขาพูด มีเหตุผลสำหรับทุกสิ่งเสมอ การที่พ่อทั้งสองได้รับการฟอกไตอาจเป็นสัญญาณจากสวรรค์ว่าเรามีความหมายต่อกัน! เราพบงานดีๆ ที่ได้ค่าตอบแทน ได้แต่งงาน ได้เจอเพื่อนที่ดี อาหารโรคไตเสื่อมและเริ่มครอบครัวใหม่

ในเมืองใหม่นี้ที่อยู่ไกลบ้านแนะนำให้ใช้โปรตีนที่ต่ำกว่า ณ จุดที่เกิดโรคนี้ โปรตีนจะถูกจำกัดเพื่อให้ร่างกายไม่ต้องทำงานหนักเพื่อย่อยอาหาร อย่างไรก็ตาม ในระยะหลังของโรคไต อาหารโรคไตความต้องการโปรตีนจะเพิ่มขึ้นจริง ทำให้ร่างกายมีความแข็งแรงในการต่อต้านและระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้นซึ่งจำเป็นต่อการป้องกันโรค