Geotextile เป็นผ้าถาวรที่ช่วยกักเก็บดินในสถานการณ์ที่มีปัญหา

ปัญหาการกัดเซาะเกิดขึ้นกับเราตั้งแต่ครั้งแรกที่มนุษย์ได้เรียนรู้วิธีเพาะปลูกบนที่ดินที่เขาอาศัยอยู่ Geotextile โชคดีที่มีการแก้ปัญหามากมายตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา วิธีการแก้ปัญหาอย่างหนึ่งคือการใช้ผ้าใยสังเคราะห์ ผ้าทอ geotextiles เป็นผ้าถาวรที่ช่วยกักเก็บดินในสถานการณ์ต่างๆ Geotextile จุดประสงค์ของพวกเขาคือเพื่อให้เป็นรากฐานที่มีรูพรุนสำหรับแยกอนุภาคที่มีขนาดต่างกัน อีกวิธีหนึ่งคือยอมให้ความชื้นซึมเข้าไปในวัสดุ แต่จำกัดอายุพืช

ไม่ให้เริ่มต้นการควบคุมการกัดเซาะบางครั้งอาจเกี่ยวข้องกับการใช้สิ่งที่เรียกว่า Geotextile ซึ่งก็คือเมื่อใช้วัตถุที่ไม่มีรูพรุนเพื่อชะลอความเร็วของการไหลของน้ำ วัตถุทั่วไปคือหินก้อนใหญ่หรือแผ่นพื้นคอนกรีต ซึ่งจะช่วยลดโอกาสในการทำลายที่ดิน เมื่อมีการสร้างริปแรป มักจะมีขนาดอนุภาคที่แตกต่างกันของวัสดุที่ใช้ Geotextile เพื่อช่วยให้พวกเขาแยกจากกันและเข้าที่ สามารถวาง geotextiles แบบทอระหว่างชั้นต่างๆ ได้ ซึ่งจะช่วยควบคุม

เมื่อวางทับกองดิน การปูเหล่านี้ทำให้กองสามารถทนต่อฝน

การไหลของน้ำและลดโอกาสการกัดเซาะของดินโดยรอบไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงส่วนต่างๆ Geotextile และชั้นของริปแร็ปด้วย Geotextile ทอถูกนำมาใช้อย่างมากในโครงการจัดสวน สิ่งเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นอุปสรรคถาวรต่อพืชที่ไม่ต้องการจากการแตกหน่อในที่ที่ไม่ต้องการ โดยทั่วไปแล้วสิ่งกีดขวางเหล่านี้จะถูกวางไว้ใต้พื้นผิวสามถึงหกนิ้ว Geotextile ดินชั้นบนวางทับด้านบนแล้วปลูกพืชพรรณ วัสดุทอไม่เพียงแต่ให้น้ำไหลผ่านได้เท่านั้น แต่ยังมีเกราะป้องกัน

เพื่อช่วยรักษาความชื้นในสภาวะที่ร้อนจัดและแห้งแล้งในสถานที่ก่อสร้าง โดยทั่วไปแล้วจะใช้ Geotextile ทอเพื่อคลุมดินหลังจากถูกรบกวนจากกิจกรรมปกติ Geotextile เมื่อวางทับกองดิน การปูเหล่านี้ทำให้กองสามารถทนต่อฝนที่ตกลงมา Geotextile และไม่เปลี่ยนเป็นฝุ่นที่ก่อความรำคาญโดยลม เป็นเครื่องปิดชั่วคราวที่ใช้จนกว่าดินจะพร้อมใช้อีกครั้งหรือใส่กลับคืนที่เดิมบางครั้งใช้ geotextiles ทอเป็นตัวกรองเพื่อช่วยในการแยกอนุภาคละเอียด

ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งทุกประเภท โดยเฉพาะกอล์ฟ กระดานโต้คลื่น

ออกจากวัสดุขนาดใหญ่ ในบางครั้ง วัสดุอาจอุดตันและจำเป็นต้องเปลี่ยน Geotextile และวัสดุที่ละเอียดจะถูกแจกจ่ายหรือกำจัดทิ้งสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการใช้พืชควบคุมการกัดเซาะการป้องกันวัชพืชที่ไม่ต้องการและการระบายน้ำที่เหมาะสม Geotextile เพียงจำไว้ว่าประเภทของวัสดุที่คุณต้องการ คุณภาพ

และจำนวนม้วนที่ต้องการ คุณก็จะพร้อมสำหรับความต้องการผ้า geotextile fabric ของคุณหลุยส์ วิค เป็นคนที่คลั่งไคล้อุปกรณ์เบ็ดเตล็ดและชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งทุกประเภท โดยเฉพาะกอล์ฟ กระดานโต้คลื่น และโครงการก่อสร้างบ้าน คุณสามารถตรวจสอบเว็บไซต์ล่าสุดของเขาได้ผ้า Geotextile เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมที่คุณควรใช้เมื่อทำการจัดสวนและงานก่อสร้างบางอย่าง สามารถช่วยคุณได้ในหลายระดับ

 

Geotextile