การบำรุงรักษาประตูกันไฟช่วยให้มั่นใจ

ไฟถือเป็นไฟจากธรรมชาติหรือสามารถสร้างขึ้นโดยฝีมือมนุษย์ได้เช่นกัน ในป่า จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของพันธุ์พืชตามธรรมชาติ และไฟเหล่านี้เริ่มต้นจากฟ้าผ่าหรือความร้อนของดวงอาทิตย์ ประตูกันไฟไม่สามารถทำสิ่งต่างๆ มากมาย เช่น ทำอาหาร โลหะให้ความร้อน และอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตาม เมื่อเกิดเพลิงไหม้ในโครงสร้างและอาคาร ถือเป็นความเสียหาย เนื่องจากเพลิงไหม้นี้ยังสามารถเรียกร้องชีวิตและความเสียหายต่อทรัพย์สินราคาแพงได้

มีมาตรฐานขั้นต่ำสำหรับส่วนประกอบของประตูกันไฟ

ผู้ตรวจสอบการบำรุงรักษาประตูกันไฟสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าส่วนประกอบทั้งหมดได้รับการตรวจสอบแล้ว มีฮาร์ดแวร์สองประเภทที่ใช้สำหรับประตูและจำแนกตามประเภทจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าประตูกันไฟจะทำงานตามที่ระบุ นี่คือเคล็ดลับบางประการเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ตรวจสอบประตูกันไฟจะตรวจสอบ ไม่ควรมีรูเปิดหรือแตกบนพื้นผิวเพราะจะทำให้ประตูกันไฟน้อยลง ไฟต้องการเพียงรอยแตกเล็กๆ น้อยๆ จึงจะสามารถเจาะแกนของประตูได้

ซึ่งจะทำให้ไร้ประโยชน์เป็นประตูป้องกัน โปรดทราบว่าประตูหนีไฟเพิ่งเคลือบด้วยวัสดุพิเศษ เพื่อไม่ให้ไฟลุกไหม้ได้ครู่หนึ่ง หลังจากธรณีประตูที่ระบุ ประตูกันไฟก็จะโดนความร้อนและจะสลายตัว ทั้งหมดควรเข้าที่และยึดให้แน่น สิ่งเหล่านี้ได้รับการตรวจสอบในกรณีที่ประตูมีชิ้นส่วนที่กล่าวถึงข้างต้น ส่วนประกอบอื่นๆ ไม่ติดไฟเช่นกัน และทำงานได้โดยไม่มีร่องรอยของการแตกหักหรือความเสียหายที่ชัดเจน ชุดประตูทนไฟต้องติดตั้งอย่างเหมาะสม

พวกเขาจะขอซ่อมแซมช่องว่างจนกว่าระยะห่างใต้ก้นประตูกันไฟ

จะไม่เกินการวัดดังกล่าว การกวาดล้างที่ไม่เหมาะสมซึ่งอาจมากกว่าที่กำหนดไว้จะทำลายความสามารถของประตูหนีไฟเนื่องจากซีลอาจไม่สามารถปิดช่องว่างทั้งหมดเมื่อถูกไฟไหม้ ผู้ตรวจสอบจะสามารถระบุได้ว่าชิ้นส่วนใดขาดหายไประหว่างการตรวจสอบ เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีช่องว่างหรือรูที่ประตูกันไฟ เพราะนี่จะเป็นอันตรายอย่างยิ่ง หากมีชิ้นส่วนที่ขาดหายไปจะมีการขอเปลี่ยนชิ้นส่วนเหล่านี้ ประตูที่เปิดอยู่ควรปิดได้จากตำแหน่งเปิดเต็มที่ ประตูกันไฟต้องปิดเอง เนื่องจากการป้องกันไฟควรเป็นแบบอัตโนมัติ แม้ว่าจะไม่มีใครอยู่รอบ ๆ สถานที่เมื่อเกิดเพลิงไหม้ก็ตาม

เมื่อความร้อนทวีความรุนแรงขึ้น ผนึกที่ลุกลามก็จะขยายออก ซึ่งจำกัดขอบเขตของไฟให้เหลือเฉพาะบางพื้นที่ เหตุผลหลักในการสร้างประตูกันไฟคือการช่วยชีวิต อาคารหลายแห่งที่เราทำงานและอาศัยอยู่จำเป็นต้องติดตั้งประตูหนีไฟเพื่อจุดประสงค์ดังกล่าว นั่นคือเพื่อไว้ชีวิตผู้บริสุทธิ์ หากเกิดเพลิงไหม้ในอาคารใดอาคารหนึ่ง ประตูกันไฟได้รับการออกแบบให้ทนต่อความร้อนและทนไฟ เพื่อให้ทุกคนในอาคารสามารถอพยพได้อย่างปลอดภัย ประตูกันไฟในท้องตลาดมีหลายรูปแบบซึ่งมีความทันสมัยและสร้างสรรค์เป็นอย่างยิ่ง ประตูที่ปรับปรุงใหม่เมื่อเร็วๆ เพิ่มเติม https://www.mpk-visnu.com/

ประตูกันไฟ