ระบบกันซึมจะสามารถป้องกันการแทรกซึมของน้ำในบ้านของคุณ

เมื่อพูดถึงการสร้างบ้านใหม่ เจ้าของบ้านจะให้ความสำคัญกับสิ่งต่าง ๆ เช่น ขนาดของห้องครัว สีของห้องนั่งเล่น และของตกแต่งในห้องน้ำ แต่เขามักจะลืมสิ่งสำคัญในการดูแลบ้าน ระบบกันซึมที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นระบบกันซึมสำหรับการทำให้บ้านแห้งทำไมระบบกันซึมจึงจำเป็นสำหรับบ้านของคุณหากคุณกำลังจ้างผู้รับเหมาทั่วไปเพื่อสร้างบ้านในฝันของคุณ อย่าลืมติดตั้งระบบกันซึมที่ดี รวมถึงการติดตั้งแผ่นกันซึม กระเบื้องกันซึมระบบกันซึม บ่อพักน้ำทิ้ง

หากคิดว่าเป็นการเสียเงินให้คิดใหม่ ระบบกันซึมการไม่มีไว้ในบ้านอาจทำให้เกิดปัญหาดังต่อไปนี้อาจทำให้เกิดน้ำท่วมชั้นใต้ดินน้ำรั่วอาจทำให้ทรัพย์สินมีค่าของคุณเสียหายได้การปรากฏตัวของน้ำสามารถนำไปสู่การเจริญเติบโตของเชื้อราและโรคราน้ำค้างอาจนำไปสู่การซ่อมฐานรากที่มีราคาแพงระบบกันซึมในอนาคตสามารถลดมูลค่าบ้านของคุณได้ระบบกันซึมเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกบ้าน และหากคุณไม่ติดตั้งระหว่างสร้างบ้าน คุณจะต้องรื้อพื้นคอนกรีต

จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าโหลดขั้นต่ำในระบบภายใน ในการหยุดน้ำไหล

เพื่อติดตั้งในอนาคต อาจกลายเป็นกระบวนการที่มีราคาแพง ใช้แรงงานมาก และใช้เวลานาน ดังนั้น หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการซ่อมแซมที่มีราคาแพงในอนาคต ให้พูดคุยกับผู้รับเหมาทั่วไปวิธีต่างๆ ในการทำให้บ้านของคุณแห้งระบบกันซึมภายในก่อนเทพื้นห้องใต้ดิน ผู้รับเหมาทั่วไปจะติดกระเบื้องร้องไห้ที่ติดกับผนัง นอกจากนี้ ระบบกันซึมเขาจะสร้างคูน้ำใกล้กับผนังของห้องใต้ดินเพื่อนำน้ำไปยังพื้นที่รวบรวมที่เรียกว่าหลุมบ่อ เขาจะตั้งเครื่องสูบน้ำในบ่อเพื่อสูบน้ำออกจากห้องใต้ดินระบบกันซึมภายใน หากติดตั้งอย่างเหมาะสม จะช่วยขจัดน้ำและความชื้น

ออกจากบ้านของคุณ ดังนั้นจึงควรปรึกษาหารือกันก่อนเทพื้นห้องใต้ดินระบบกันซึมภายนอกด้วยความช่วยเหลือของมัน คุณจะสามารถป้องกันการแทรกซึมของน้ำระบบกันซึมในบ้านของคุณ จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าโหลดขั้นต่ำในระบบภายใน ในการหยุดน้ำไหลเข้าบ้าน ผู้รับเหมาทั่วไปจะทำการขุดดินรอบโครงสร้างฐานราก ระบบกันซึมนอกจากนี้ยังเกี่ยวข้องกับการติดตั้งเมมเบรนระบายน้ำรอบผนังฐานรากอย่าหลีกเลี่ยงเพราะมันมีราคาสูง

ไว้ว่าการมีระบบกันซึมจะทำให้คุณอุ่นใจได้ และการหลีกเลี่ยง

นอกจากนี้อย่าคิดว่าการใช้สีกันซึมและการฉีดโพลียูรีเทนในรอยแตกจะป้องกันการซึมผ่านของน้ำในอนาคต เป็นวิธีแก้ปัญหาแบบ stop-gap สำหรับปัญหาน้ำและจะไม่ให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานจำไว้ว่าการติดตั้งระบบกันซึมภายนอกนั้นเป็นกระบวนการที่มีค่าใช้จ่ายสูง แต่ถ้าคุณล้มเหลวในการดำเนินการระบบกันซึมหลังคาในขณะที่สร้างบ้านของคุณ มันจะมีราคาแพงขึ้น

ในอนาคตมาตรการเชิงรุกเจ้าของบ้านเชื่อว่าการติดตั้งระบบกันซึมเป็นการเสียเวลาและเงิน พวกเขาเชื่อว่าควรติดตั้งเฉพาะเมื่อเกิดปัญหาน้ำเท่านั้น แต่คุณไม่ควรเชื่อในมาตรการตอบโต้ อย่ารอให้น้ำมาทำลายบ้านคุณ ระบบกันซึมให้ใช้มาตรการเชิงรุกเพื่อทำให้บ้านของคุณแห้งและปลอดภัย จำไว้ว่าการมีระบบกันซึมจะทำให้คุณอุ่นใจได้ และการหลีกเลี่ยงจะนำไปสู่การซ่อมที่มีราคาแพงในอนาคต ใช้แนวทางเชิงรุกในการบำรุงรักษาบ้าน