รับกำจัดขยะติดเชื้อสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำ

รับกำจัดขยะติดเชื้อที่ดีที่ช่วยให้ห้องครัวของคุณสะอาดและถูกสุขอนามัย เพื่อให้เครื่องสามารถให้บริการที่จำเป็นแก่คุณได้ คุณต้องบำรุงรักษาเครื่องอย่างเหมาะสม รับกำจัดขยะติดเชื้อนี่คือสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำเกี่ยวกับการกำจัดทิ้งรักษาการทิ้งให้สะอาดอยู่เสมอ วิธีที่ง่ายที่สุดคือเทสบู่ลงในถังขยะแล้วปล่อยทิ้งไว้สักครู่พยายามดำเนินการกำจัดทิ้งอย่างสม่ำเสมอ การใช้งานบ่อยครั้งจะช่วยป้องกันสนิมและการกัดกร่อน การปฏิบัตินี้ยังช่วยให้แน่ใจว่าชิ้นส่วนทั้งหมดเคลื่อนที่ได้อย่างสมบูรณ์และป้องกันไม่ให้สิ่งกีดขวางและการสะสมเกิดขึ้น

รับกำจัดขยะติดเชื้อด้วยน้ำเย็นไหลแรงเสมอ

น้ำเย็นจะทำให้น้ำมันและจาระบีที่อาจเข้าไปในตัวเครื่องแข็งตัว ส่งผลให้จาระบีและน้ำมันถูกสับก่อนจะถึงกับดัก ตะแกรงวัสดุแข็ง เช่น กระดูกปลาและไก่ตัวเล็กเสมอ เพื่อสร้างการให้คะแนนซึ่งช่วยในการทำความสะอาดผนังกำจัดขยะ เพื่อให้กลิ่นท่อระบายน้ำสดชื่นอยู่เสมอ ให้บดเปลือกมะนาวและส้ม สำหรับของชิ้นใหญ่ รับกำจัดขยะติดเชื้อนำไปทิ้งทีละชิ้น คุณไม่ควรพยายามผลักพวกมันทั้งหมดในคราวเดียว รับกำจัดขยะติดเชื้อควรจำไว้ว่าการกำจัดไม่ใช่ถังขยะและมีไว้สำหรับเศษอาหารเท่านั้น การใส่สิ่งของที่ไม่ใช่อาหารจะทำให้คุณเสี่ยงต่อการทำลายใบมีดของมอเตอร์

หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณควรนำสิ่งของไปทิ้งหรือไม่

  • รับกำจัดขยะติดเชื้อนี่คือสิ่งที่คุณไม่ควรทำ เทไขมัน น้ำมัน หรือไขมันลงในถังขยะเนื่องจากสิ่งเหล่านี้มักจะสะสมอย่างช้าๆ ในการกำจัดและทำให้อุดตันท่อระบายน้ำ
  • บดวัสดุที่มีเส้นใยมาก เช่น ต้นขึ้นฉ่าย เปลือกข้าวโพด หัวหอมใหญ่ และอาร์ติโช้คเส้นใยจากวัสดุเหล่านี้มักจะติดขัดและทำให้รับกำจัดขยะติดเชื้อพันกันและขัดขวางท่อระบายน้ำ
  • ปิดน้ำหรือมอเตอร์ก่อนที่กระบวนการเจียรจะเสร็จสิ้นคุณควรรอจนกว่ากระบวนการจะสิ้นสุด เมื่อเสร็จแล้วคุณควรปิดการกำจัดขยะก่อนแล้วปล่อยให้น้ำไหลต่อไปประมาณ 15 วินาที
  • รับกำจัดขยะติดเชื้อเพื่อล้างอนุภาคที่เหลืออยู่ ใส่เปลือกมันฝรั่งจำนวนมากในถังขยะแป้งมันฝรั่งมักจะกลายเป็นแป้งเหนียวๆ ซึ่งอาจส่งผลให้ใบมีดติดมอเตอร์ได้

การป้องกันดีกว่าการรักษาดังนั้นพวกเขาจึงกล่าว รับกำจัดขยะติดเชื้อในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นสำหรับปัญหาการซ่อมแซมการกำจัดขยะก่อนที่จะโทรหาช่างซ่อม เคล็ดลับที่สำคัญที่สุดคือการป้องกันไม่ให้อุดตันจากการสะสม เพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องจะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพตามที่ออกแบบไว้ ใบมีดที่ใช้ในอุปกรณ์ประเภทนี้จะทื่อเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นอย่าถูกหลอกโดยคำแนะนำที่บอกว่ากระดูกไก่หรือแก้วลับใบมีดให้คม ผักสตริงเช่นขึ้นฉ่ายก็ไม่มีเช่นกัน เมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถหลีกเลี่ยงการใส่จาระบีลงในท่อระบายน้ำ เนื่องจากอาจเพิ่มความน่าจะเป็นที่จะเกิดการอุดตันได้ หากเป็นสิ่งที่ป้องกันไม่ได้ ให้ใช้น้ำร้อนหลังจากนั้นล้างไขมันออก