สิ่งที่โรงเรียนสอนนวดไม่ได้สอนคุณ

เป็นคำที่ใช้อธิบายปฏิสัมพันธ์ทั้งหมดของคุณกับลูกค้าที่ไม่ใช่การนวดบำบัดด้วยตนเอง การโต้ตอบเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นแบบตัวต่อตัวระหว่างการนัดหมายกับลูกค้า แต่อาจทางโทรศัพท์ ทางอีเมลหรือข้อความ การจัดการกับลูกค้ารวมถึงองค์ประกอบของความเป็นมืออาชีพ ความรู้ทางคลินิก และการบริการลูกค้า สอนนวดและต้องการให้เราใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ มากมายที่เกี่ยวข้องกับวิธีดำเนินการของเรา โดยส่วนตัวแล้ว รายละเอียดเหล่านี้อาจดูเหมือนเล็กน้อยหรือไม่สำคัญ และด้วยเหตุนี้ บ่อยครั้งจึงมักจะเป็นการเย้ายวนที่จะเพิกเฉยหรือไม่ใส่ใจ

สอนนวดด้วยกันแล้วรายละเอียดเหล่านี้

สอนนวดจะส่งข้อความที่ชัดเจนไปยังลูกค้าของคุณว่าคุณเป็นมืออาชีพที่มีการจัดการและทุ่มเท ซึ่งมีความสนใจและความเป็นอยู่ที่ดีเป็นหัวใจของทุกสิ่งที่คุณทำ ทักษะการจัดการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมบวกกับการปฏิบัติจริงที่ได้ผลอย่างน่าอัศจรรย์นั้นเป็นสูตรสำเร็จที่รับประกันว่าลูกค้าจำนวนมากจะภักดีต่อไปอีกหลายปี สอนนวดและจะเป็นผู้ส่งการอ้างอิงแบบปากต่อปากจำนวนมากให้คุณด้วย เป็นคุณลักษณะที่สำคัญของการจัดการลูกค้า

เราไม่ได้อยู่แค่ในธุรกิจการสอนนวดแต่เราอยู่ในอุตสาหกรรมการบริการด้วย เนื่องจากการนวดกลายเป็นกระแสหลักมากขึ้นในช่วง 5-10 ปีที่ผ่านมา และลูกค้านวดได้กลายเป็น “ผู้บริโภค” ที่เชี่ยวชาญด้านการสอนนวดมากขึ้น พวกเขาจึงคาดหวังให้บริการลูกค้าที่เป็นเลิศและทรีตเมนต์ที่ลงมือปฏิบัติจริงได้อย่างดีเยี่ยม หากลูกค้าไม่ชอบสิ่งที่เราทำหรือวิธีที่เราทำ พวกเขาจะไปที่อื่นเพื่อหานักบำบัดโรคที่ให้สิ่งที่พวกเขากำลังมองหาแก่พวกเขา

การทุ่มเทให้กับการให้บริการสอนนวดลูกค้าที่โดดเด่น

อาจเป็นสิ่งที่ทำให้คุณแตกต่างจากนักบำบัดคนอื่นๆ และเป็นปัจจัยในการตัดสินใจเมื่อลูกค้าต้องจองใหม่กับคุณ การบริการลูกค้าที่เป็นแบบอย่างคือทัศนคติ ไม่ใช่สิ่งที่เราทำ แต่เป็นวิธีที่เราทำ เราไม่สามารถแสร้งทำเป็นว่าห่วงใยได้ เราต้องใส่ใจอย่างแท้จริง ทั้งเกี่ยวกับลูกค้าของเราและเกี่ยวกับมาตรฐานความเป็นเลิศของเราเอง ทัศนคติที่เอาใจใส่อย่างแท้จริงจะทำให้ลูกค้ารู้สึกได้รับการดูแล ให้เกียรติ และเหนือสิ่งอื่นใดคือคุณค่า ลูกค้าที่รู้สึกมีค่าจะกลายเป็นลูกค้าประจำ

การดูแลลูกค้าที่ดีเป็นวิธีที่ง่ายและถูกที่สุดวิธีหนึ่งในการสร้างการติดตามลูกค้าที่ภักดี หากคุณทำงานอย่างหนักกับกิจกรรมทางการตลาดของคุณเพื่อให้ได้ลูกค้าใหม่ สอนนวดจะไม่ทำงานหนักเท่าๆ กันเพื่อรักษาพวกเขาไว้ ลูกค้าของคุณควรรู้สึกว่าพวกเขาได้รับความสนใจและความสนใจจากคุณ 100% และเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่คุณทำ ตั้งแต่วินาทีที่พวกเขาเดินเข้าไปทางประตู จนถึงวินาทีที่พวกเขาเดินออกไปอีกครั้ง เพื่อให้บรรลุสิ่งนี้คุณต้อง: