จำหน่าย Mechanical seal ปั๊มแบบกลไกมีความสำคัญมาก

จำหน่าย Mechanical seal

 

ปั๊มสระว่ายน้ำของคุณเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักในระบบการกรองสระว่ายน้ำของคุณ อย่างไรก็ตาม จะมีบางครั้งที่จะต้องมีการซ่อมแซมครั้งใหญ่ การซ่อมแซมโดยทั่วไปในสระหรือปั๊มสปา จำหน่าย Mechanical seal คือการเปลี่ยนซีลเครื่องกล นี่เป็นหนึ่งในการซ่อมแซมที่อาจทำให้คุณเสียเงินจำนวนมาก วิธีที่คุ้มค่ากว่าในการซ่อมแซมนี้คือการเรียนรู้วิธีทำด้วยตัวเองวัตถุประสงค์ของซีลปั๊ม จำหน่าย Mechanical seal ปั๊มหอยโข่งทั้งหมดมีการติดตั้งซีลเพลา จุดประสงค์ของซีลเพลาเหล่านี้

จำหน่าย Mechanical seal คือเพื่อหยุดน้ำหรือของเหลวที่สูบออกมาไม่ให้รั่วไหลไปตามเพลา การทำความเข้าใจการออกแบบซีลปั๊มแบบกลไกมีความสำคัญมาก โดยจะสอนวิธีการทำงานของซีลเครื่องกลพื้นฐาน  จำหน่าย Mechanical seal เปลี่ยนตราประทับของปั๊มสระว่ายน้ำได้อย่างไร โปรดเข้าใจ ซีลปั๊มบางตัวได้รับการติดตั้งแตกต่างกันเล็กน้อยในสระว่ายน้ำและปั๊มสปาบางตัว อย่างไรก็ตาม จุดประสงค์หลักของตราประทับก็เหมือนกัน และนั่นก็คือการหยุดการรั่วไหลซ่อมซีล

กลใหม่สำหรับการติดตั้งใหม่ชุดไขควงปากแบนผ้าขี้ริ้วกระดาษทราย

เครื่องกลก่อนที่คุณจะเริ่มการซ่อมแซมซีล คุณต้องฆ่าแหล่งพลังงานไฟฟ้าทั้งหมดที่มอเตอร์ปั๊ม เมื่อตัดการเชื่อมต่อแหล่งพลังงานแล้ว คุณต้องล็อคเบรกเกอร์หลักออก จำหน่าย Mechanical seal  ซึ่งจะช่วยป้องกันการเปลี่ยนพลังงานโดยไม่ได้ตั้งใจเครื่องมือและทรัพยากรที่จำเป็นสำหรับการเปลี่ยนซีลการเปลี่ยนซีลเครื่องกลของปั๊มสระว่ายน้ำต้องใช้เครื่องมือและชิ้นส่วนพื้นฐานบางอย่างสำหรับงาน จำหน่าย Mechanical seal เป็นรายการเช่นชุดประแจปลายเปิดและชุดวงล้อที่ดีตรา

ประทับจำหน่าย Mechanical seal กลใหม่สำหรับการติดตั้งใหม่ชุดไขควงปากแบนผ้าขี้ริ้วกระดาษทรายตัวดึงแบริ่ง เพื่อช่วยถอดใบพัดปั๊มใบพัดทดแทนใหม่ จะจำเป็นก็ต่อเมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนอันที่อยู่ จำหน่าย Mechanical seal ในปั๊มปะเก็นกระดาษก้นหอยใหม่ คุณจะไม่สามารถนำของเดิมกลับมาใช้ใหม่ได้ค้อนหรือห้างยางสำหรับงานหนักเมื่อคุณมีเครื่องมือและชิ้นส่วนที่จำเป็นสำหรับการซ่อมแซมแล้ว คุณก็ดำเนินการต่อได้ขั้นตอนสู่ความสำเร็จในการเปลี่ยนซีลเพลาตรวจสอบอีกครั้งว่า

ข้อต่อแบบยืดหยุ่นคลายปลั๊กท่อระบายน้ำบนเรือนก้นหอยเพื่อปลด

เบรกเกอร์หลักของคุณปิดอยู่และถูกล็อคปิดวาล์วทั้งด้านจ่ายและด้านดูดของปั๊มสระว่ายน้ำคลายสลักเกลียวที่ยึดมอเตอร์ให้เข้าที่บนแผ่นฐานถอยมอเตอร์ออกจากส่วนปั๊มและจำหน่าย Mechanical seal ทุกแบบยึดข้อต่อแบบยืดหยุ่นคลายปลั๊กท่อระบายน้ำบนเรือนก้นหอยเพื่อปลดและระบายตัวเรือนปั๊มคลายสลักเกลียวที่เชื่อมต่อแผ่นปิดก้นก้นหอยกับก้นหอยคลายจุด

ตั้งปั๊มและแยกแผ่นปิดออกจากก้นหอย จำหน่าย Mechanical seal  โดยใช้สลักเกลียวถอยกลับ คุณอาจต้องใช้ค้อนเคาะแผ่นปิดเบาๆใช้วงล้อถอดสลักเกลียวที่ยึดใบพัดเข้าที่ดึงใบพัดออกจากเพลาปั๊ม หากถอดยาก ให้ใช้ตัวดึงตลับลูกปืนเพื่อช่วยในการถอด  จำหน่าย Mechanical seal ตรวจสอบใบพัดสำหรับการสึกหรอ สิ่งนี้จะกำหนดว่าจะต้องเปลี่ยนหรือไม่ สอบถามที่ https://akerakengineering.com/page-27704-product.html