ระบบการทำงานของไมโครไพล์สำคัญอย่างไร

ไมโครไพล์

 

ไมโครไพล์เมื่อเลือกผู้รับเหมาซ่อมแซมฐานรากคุณจำเป็นต้องรู้ว่ามีตัวเลือกผลิตภัณฑ์ซ่อมแซมฐานรากใดบ้างไมโครไพล์เมื่อพูดถึงงานซ่อมแซมฐานรากในบ้านของคุณ มีหลายทางเลือกที่ต้องทำไมโครไพล์ คือตัวเลือกเหล่านี้มีตั้งแต่การใช้เสาเข็มเกลียวหรือเสาดันเหล็กการกันซึมหรือการหนุนเสาเข็มแบ่งคอนกรีตหรือเสาเหล็ก หรือแม้แต่เสาแบบนอกรีตเทียบกับแบบศูนย์กลางคุณจะได้ยินผู้เสนอสำหรับระบบหนุนการซ่อมฐานรากแต่ละประเภทไมโครไพล์

ไมโครไพล์คุณจะได้ยินสาเหตุต่างๆ

ไมโครไพล์มากมายว่าทำไมพุชตุ้มเหล็กบางอันจึงดีกว่าแท่นดันเหล็กแบบอื่นๆ การสำรวจข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นกุญแจสำคัญในการค้นหาวิธีการและวิธีการซ่อมแซมบ้านที่ถูกต้องไมโครไพล์ที่นี่เราจะเน้นที่ความแตกต่างในระบบการเจาะอันดับแรกเราต้องกำหนดเงื่อนไขนอกรีตและศูนย์กลางระบบเจาะนอกรีตคือระบบที่แกนเสาเข็มไม่สอดคล้องกับน้ำหนักบรรทุกที่ใช้ เสาที่มีศูนย์กลางคือโครงยึดของเสาและเสาเข็มที่มีแกนอยู่ในแนวเดียวกับการรับน้ำหนักถัดไป คุณต้องจัดหมวดหมู่ระบบการเจาะเหล่านี้สำหรับการใช้งานซ่อมแซมฐานรากไมโครไพล์เสาเกลียวมีลักษณะผิดปกติอยู่เสมอ ส่วนเกลียวถูกติดตั้งผ่านระบบการถ่ายคร่อมจากด้านข้างของท่าเรือ

นอกจากนี้ยังติดตั้งไมโครเพียร์ผ่านระบบการถ่ายคร่อมจากด้านข้างของท่าเรือไมโครไพล์สาเหตุหลักมาจากอุปกรณ์ขนาดค่อนข้างใหญ่ที่ใช้ในการติดตั้งระบบประเภทนี้ไม่สามารถติดตั้งใต้ผนังหรือฐานรากได้เสาเข็มคอนกรีตแบบแบ่งส่วนจะติดตั้งไว้ใต้ฐานรากโดยตรงไมโครไพล์จากนั้นจึงติดตั้งโครงยึดหรือแท่นที่ด้านบนของเสาเข็มเพื่อถ่ายเทน้ำหนักบรรทุกไปยังท่าเรือเป็นแนวคิดใหม่ล่าสุดในการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ไมโครไพล์โดยทั่วไประบบของท่าเทียบเรือเหล่านี้จะใช้ส่วนเสาเหล็กเติมคอนกรีตซึ่งติดตั้งไว้ใต้ฐานรากโดยตรงไมโครไพล์จากนั้นจึงวางโครงยึดเหล็กหรือบล็อกคอนกรีตไว้ด้านบนเพื่อขนถ่ายน้ำหนักไปยังท่าเรือ เสาไฮบริดเหล่านี้วางตลาดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก

ไมโครไพล์ในความเป็นจริงพวกเขาจะประนีประนอม

กับทั้งสองโลกไมโครไพล์เสาเหล่านี้ไม่ได้ให้ประโยชน์อย่างเต็มที่กับเสาเหล็กและมีข้อเสียเหมือนกันกับเสาเข็มคอนกรีตแบบแบ่งส่วนดังที่กล่าวไว้ข้างต้น เหล็กดันเพียร์สามารถมีลักษณะนอกรีตหรือศูนย์กลางได้ไมโครไพล์โดยทั่วไปแล้วผู้ผลิตแต่ละรายจะเป็นผู้กำหนดว่าการออกแบบใดเหมาะสมกับความสามารถในการผลิตและการออกแบบมากที่สุดไมโครไพล์และยึดมั่นในสไตล์นั้น มีเพียงเท่านั้น ที่ประสบความสำเร็จในการออกแบบและออกแบบระบบ

ไมโครไพล์ทั้งสองประเภทสำหรับใช้ในบ้านเรือนเสาที่มีศูนย์กลางเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ในการรวบรวมข้อมูล เนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีแท่นไดรฟ์แบบสูงเพื่อขับเคลื่อนส่วนต่างๆ ไมโครไพล์ของท่าเรือสำหรับเสาประหลาดที่จะใช้ในพื้นที่รวบรวมข้อมูลไมโครไพล์คุณจะต้องใช้พื้นที่ในการรวบรวมข้อมูลที่ค่อนข้างลึกหรือคุณจะต้องตัดผ่านพื้นเพื่อให้มีที่สำหรับวางไดรฟ์ไมโครไพล์เสาที่มีศูนย์กลางไม่ได้รับผลกระทบจากหินปูนลึกหรือสิ่งกีดขวางอื่นๆ เช่น การแข่งขัน