เคล็ดลับรับกำจัดปลวก

รับกำจัดปลวก

 

หากคุณมีเฟอร์นิเจอร์ไม้จำนวนมากในบ้าน หรือผนังหรือหลังคาของคุณเป็นไม้ มีโอกาสที่คุณจะต้องเจอปลวกอย่างน้อยหนึ่งครั้ง สิ่งเหล่านี้เป็นภัยต่อเจ้าของบ้านหลายๆ คน พวกเขากินฟืนแล้วปล่อยให้มันบี้อยู่รอบหูของคุณ โชคดีที่มีหลายวิธีในการกำจัดศัตรูพืชที่ชั่วร้ายเหล่านี้ มีวิธีการวางยาพิษ ซึ่งตามชื่อก็หมายความว่า คุณวางยาพิษในสถานที่บางแห่งในบ้านและลานบ้านของคุณที่ปลวกมักจะมาชุมนุมกัน อย่างไรก็ตาม วิธีนี้เป็นวิธีที่อันตรายที่สุดในการรับกำจัดปลวกด้วยตัวเอง หากคุณมีลูกหรือสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์เลี้ยง คุณก็จะเสี่ยงต่อการได้รับพิษและปลวก

รับกำจัดปลวกคือการวางยาพิษไว้ภายนอก

จะเข้าไปในดินและปนเปื้อนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยเหตุผลนี้เอง ผู้คนจึงมักจะเลือกเหยื่อหรือเสาปลวกเพื่อจัดการกับปัญหานี้มากขึ้น หลักปลวกถูกวางตามสถานที่ต่างๆ ที่มีปลวก และสามารถวางในบ้านหรือในสวนได้ หากคุณกำลังวางมันลงในสนาม คุณต้องขุดรูเล็กๆ ลึกสองสามฟุตแล้วติดไว้ข้างใน ฉันแนะนำให้คุณวางเดิมพันรอบเตียงคลุมด้วยหญ้า สปริงเกอร์ และหัวจุก เพราะสิ่งเหล่านี้คือพื้นที่ทั้งหมดที่ปลวกชอบสร้างอาณานิคมของพวกมัน เดิมพันมาพร้อมกับอาหารปลวกซึ่งแน่นอนว่าได้รับพิษจนฆ่าปลวกที่กินเข้าไป หลังจากวางสิ่งเหล่านี้แล้ว

คุณจะต้องตรวจสอบพวกมันบ่อยๆ เพื่อดูว่าปลวกกินเข้าไปจริงหรือไม่ ประเด็นสำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องจำไว้คือ คุณจะต้องเปลี่ยนเสาก่อนที่ปลวกจะกินอาหารจากพวกมันทั้งหมด อีกวิธีหนึ่งที่ง่ายและค่อนข้างถูกในการกำจัดปลวกคือเหยื่อ มันมีสารเคมีที่เป็นพิษในการฆ่าปลวก รับกำจัดปลวกแต่ไม่ใช่ในปริมาณมากเช่นพิษและเนื่องจากวิธีการทำเหยื่อปลวก สัตว์เลี้ยงหรือเด็กเล็กจึงไม่ง่ายนักที่จะสามารถรับมือกับมันได้ ทิ้งเหยื่อปลวกไว้ตรงบริเวณที่ปลวกมักจะรวมตัวกันและมันจะทำหน้าที่กำจัดปลวกให้คุณ  วิธีการทำงานคือปลวกคลานเข้าไปแล้วคลานเข้าหากัน

รับกำจัดปลวกไม่มีใครดูแลอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตในบ้านของคุณได้

สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างความเสียหายได้มาก เนื่องจากสังเกตได้ยากและอาจต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะสังเกตเห็นความเสียหายที่เกิดขึ้น มีหลายวิธีที่สามารถใช้เพื่อกำจัดปลวกได้ ขั้นแรก คุณสามารถกำจัดปลวกได้ด้วยตัวเองหรือหาผู้เชี่ยวชาญมารับกำจัดปลวกในบ้านของคุณ ข้อดีอย่างหนึ่งของการทำด้วยตัวเองคือคุณจะประหยัดเงินในขณะที่ใช้ประโยชน์จากผู้เชี่ยวชาญก็คือมีความรู้ ประสบการณ์ และอุปกรณ์ที่จำเป็นในการกำจัดปลวก คุณสามารถกำจัดปลวกโดยใช้วิธีการดังต่อไปนี้กำจัดศัตรูพืช สารกำจัดศัตรูพืชเป็นวิธีที่ใช้กันทั่วไปและง่ายที่สุดในการฆ่าปลวก

ยาฆ่าแมลงสามารถหาซื้อได้ตามร้านสัตวแพทย์ ถือว่าเป็นวิธีการฆ่าปลวกที่ถูกที่สุด รับกำจัดปลวก ราคาเหล่านี้ถูกนำไปใช้ในพื้นที่ที่มีปลวกเข้ามารบกวนและสามารถสังเกตผลได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ข้อเสียของการใช้สารกำจัดศัตรูพืชคือถ้าปลวกกลับมาจะไม่รองรับ นมีดี-ลิโมนีนซึ่งมีประสิทธิภาพในการฆ่าปลวกมาก สารเคมีจะละลายรพภายนอกของปลวกและทำลายเยื่อหุ้มเซลล์ของแมลงชนิดนี้ทำให้แมลงตายจากการสูญเสียโปรตีนและน้ำ ควรฉีดน้ำมันสีส้มเข้าไปในรูเจาะบนไม้ที่ถูกรบกวนโดยกำหนดเป้าหมายที่ปลวกกินอาหาร