บอกลาผิวหย่อนคล้อย – Ulthera อัลตร้าซาวด์ที่ยกกระชับผิวหน้าให้วีเชฟ

มีบางสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เท่ากับแรงโน้มถ่วงที่ส่งผลต่อผิวของคุณ

อยู่มาวันหนึ่ง ทันใดนั้น ความเป็นจริงก็จ้องคุณตรงหน้า Ulthera  คุณคิดว่าเป็นเพราะเมื่อคืนคุณนอนหลับไม่สนิท แต่แล้วคุณก็รู้ว่าการงีบตอนบ่ายไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้ มันคือคิ้วที่หย่อนคล้อย!

  • วิธีการที่ไม่ผ่าตัดเพื่อรักษาความหย่อนคล้อยของใบหน้าและลำคอเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดวิธีหนึ่งในด้านยาเพื่อความงาม ในอดีตได้มีการนำเทคโนโลยีหลายอย่างในการกระชับผิวมาใช้และมีการเรียกร้องที่หลากหลายเพื่อให้เกิดความกระชับของผิว ยังไม่มีใครแสดงให้เห็นว่ามีความสม่ำเสมอและทำซ้ำได้ ยกกระชับผิวหน้า
    ultherapy  และผู้ป่วยจำนวนมากก็ไม่พอใจ
  • Ultherapy เป็นเทคโนโลยีใหม่และการก้าวกระโดดจากอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานอื่นที่ไม่ใช่การผ่าตัดเพื่อกระชับและยกกระชับผิว
    เทคโนโลยีนี้รวมการถ่ายภาพอัลตราซาวนด์เข้ากับพลังงานอะคูสติกเพื่อให้เห็นภาพเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง ตามด้วยการส่งพลังงานที่แม่นยำไปยังระดับความลึกที่ต้องการ

เมื่อเราอายุมากขึ้น ใบหน้าของเราหย่อนคล้อยและริ้วรอยปรากฏขึ้นเนื่องจากแรงโน้มถ่วงและดวงอาทิตย์ จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ วิธีการหลักในการปรับปรุงความหย่อนคล้อยของผิวคือการดึงหน้า ซึ่งเป็นขั้นตอนที่มีประสิทธิภาพแต่เป็นการบุกรุกที่เกี่ยวข้องกับการหยุดทำงาน ความเสี่ยงต่อการเกิดแผลเป็นและผลข้างเคียง

Ultherapy โดยใช้อัลตราซาวนด์เป็นอุปกรณ์ใหม่ที่ให้พลังงานซึ่งกระชับผิวโดยไม่ต้องตัด ไม่มีมีดผ่าตัด ไม่มีเข็ม ไม่มีการตัด Ultherapy ไม่ใช่การดึงหน้า และไม่ได้ผลลัพธ์แบบเดียวกับการดึงหน้า การปรับโฉมจะหยุดนาฬิกา Ultherapy ชะลอกระบวนการชราด้วยการสร้างคอลลาเจนโครงสร้างใหม่ การทำอัลเทอราพีแบบเดี่ยวๆ อาจเหมาะสำหรับผู้เข้ารับการผ่าตัดที่ไม่เต็มใจหรือไม่สามารถทำศัลยกรรมใบหน้าได้ หรือผู้ที่ต้องการจะเลื่อนการผ่าตัดออกไป

ความงามของ Ultherapy คือไม่มีการหยุดทำงาน ไม่มีอาการบวม ฟกช้ำ หรือเป็นขุย และผู้ป่วยสามารถกลับไปทำงานได้ในวันเดียวกัน
เรียกว่า LUNCHTIME LIFT อย่างเหมาะเจาะ

ใช้ความร้อนอัลตราซาวนด์เพื่อตั้งค่าการผลิตคอลลาเจนในพิกัดลึกใต้ผิว คิ้วจะกระชับ เส้นกรามจะชัดเจนและคอยกขึ้น เป็นการยกอาหารกลางวันโดยไม่ต้องผ่าตัด

เสน่ห์ของ Ultherapy ที่ยิ่งกว่านั้นก็คือ คุณจะเห็นผลที่เรียบเนียนขึ้นทันที  ulthera apex รีวิว   และเนื่องจากคอลลาเจนยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์จึงดีขึ้นในช่วงสองสามเดือน ผู้ป่วยกว่า 90% สังเกตเห็นการปรับปรุงโทนสี เนื้อสัมผัส และความกระชับภายในไม่กี่สัปดาห์ และรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นกับผลลัพธ์ใน 3 ถึง 6 เดือนเมื่อริ้วรอยลึกกลายเป็นริ้วรอยและดวงตาดูเปิดกว้างขึ้น

สิ่งสำคัญที่สุดคือทุกขั้นตอนมีความเสี่ยงและผลข้างเคียงหากทำไม่ถูกต้อง ด้วย Ultherapy ความร้อนจากหัตถการอาจทำให้คุณสะดุ้ง และอาจเกิดอาการชาบริเวณแนวกรามชั่วคราวได้https://www.iskycenter.com/service/1789/ulthera-spt-program-%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%A2%E0%B8%81-%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%A3/