วิธีหลีกเลี่ยงการรับซ่อม macbook ราคาแพง

MacBook เป็นคอมพิวเตอร์ยอดนิยมและใช้เป็นแล็ปท็อปในชีวิตประจำวันที่เพิ่มขึ้นตลอดหลายปีที่ผ่านมา ยอดขายที่ Apple Store ของ macbook Pro เติบโตขึ้นทุกปี เครื่องเหล่านี้ถึงแม้จะมีประสิทธิภาพสูงเท่าแล็ปท็อป แต่ก็ยังเสี่ยงต่อความล้มเหลวของฮาร์ดแวร์ ปัญหาที่พบบ่อยที่สุดคือจากความเสียหายทั่วไป รับซ่อม macbook สามารถแลกเปลี่ยนชิ้นส่วนที่บกพร่องและนำเครื่องกลับมาใช้งานได้ทันที ในทางกลับกัน Apple Store และร้านค้าปลีกของ Apple อาจใช้เวลานานกว่านั้น Apple Store หลายแห่งจะไม่รับการซ่อมแซม แต่ส่งไปที่ศูนย์ซ่อมของ Apple ในพื้นที่

โดยทั่วไปจะมีการร้องขอรับซ่อม macbook หน้าจอ

เช่นเดียวกับหน้าจอแล็ปท็อปทั้งหมด หน้าจอเหล่านี้บอบบางและเสียหายได้ง่ายหากไม่ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม อีกรายการหนึ่งที่จำเป็นต้องเปลี่ยนโดยทั่วไปคือคีย์บอร์ด เนื่องจากของเหลวหกหรือการใช้งานในทางที่ผิด ร้านซ่อม MacBook ที่ได้รับอนุญาตสามารถซ่อมแซมความเสียหายทุกประเภท และทำให้แล็ปท็อปของคุณกลับมาใช้งานได้ตามปกติอีกครั้งพร้อมรับประกันผลงาน ไม่เป็นที่รู้จักสำหรับบริการทำเองที่ง่าย

เช่นเดียวกับการออกแบบแล็ปท็อปสมัยใหม่อื่นๆ การย้ายผิดเพียงครั้งเดียวอาจทำให้เกิดความเสียหายมากพอที่จะทำให้กระเป๋าสตางค์ของคุณเสียหายได้ ไม่ต้องพูดถึงการเปลี่ยนมาเธอร์บอร์ดสำหรับแล็ปท็อปนั้นไม่ถูก รับซ่อม macbook สามารถหลีกเลี่ยงหรือลดได้โดย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการซ่อมแซมที่จำเป็นดำเนินการโดยผู้ให้บริการซ่อม MacBook หรือ MacBook Pro ที่ได้รับอนุญาต รับประกันงานของพวกเขาและคุณรู้ว่ามันจะทำถูกต้อง

รับการรับซ่อม macbook ของคุณให้เสร็จสิ้นในพื้นที่

ส่งเครื่องของคุณออกไป คุณจะต้องเสียเงินและคุณไม่ต้องติดต่อกับผู้ให้บริการซ่อม รับซ่อม macbook เป็นการส่วนตัว สามารถติดตามการซ่อมแซมในพื้นที่ได้ง่ายขึ้น คุณยังสามารถพูดคุยกับวิศวกรเกี่ยวกับ macbook และสิ่งที่คุณต้องการ พร้อมรับคำแนะนำได้ในเวลาเดียวกัน คุณอาจได้รับเงินกู้จนกว่า macbook ของคุณจะพร้อม! ความร้อนสูงเกินไปเป็นวิธีปกติที่จะทำให้แบตเตอรี่เสียหายและลดอายุการใช้งานแบตเตอรี่  อย่าปิดกั้นช่องระบายอากาศที่พัดลมเป่าลมร้อนเข้าไประหว่างบานพับตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายเคเบิลของคุณได้

รับการจัดระเบียบก่อนที่จะเคลื่อนย้าย MacBook การเคลื่อนย้ายเครื่องด้วยสายเคเบิลที่ต่ออยู่อาจทำให้ปลายสายเคเบิล/เต้ารับตึงมาก และทำให้เกิดความเสียหายราคาแพง อย่าวางปากกาหรือวัตถุอื่นๆ บนพื้นผิวของแล็ปท็อปการปิดฝาของวัตถุอาจทำให้บานพับ คีย์บอร์ด และหน้าจอเสียหายได้ง่าย หากคุณประสบปัญหากับรับซ่อม macbook ให้นำไปที่ศูนย์ซ่อมที่ได้รับอนุญาตจาก Apple ในพื้นที่แทน Apple Store โทรหาผู้เชี่ยวชาญของช่างซ่อม Mac ที่ผ่านการรับรอง และหลีกเลี่ยงคิวยาวที่ Apple Stores ทำไมไม่ลองนำคอมพิวเตอร์ของคุณไปยังสถานที่