การฟื้นฟูผิวหน้าเติมไขมันหน้าและตัวเลือกมากมายให้เลือก

ริ้วรอยบนใบหน้าทำได้ง่ายมากในบางวิธี

 กลับเป็นเรื่องที่แตกต่างกันอย่างไรก็ตาม ในความคิดของฉัน ความแก่ของใบหน้าส่วนใหญ่เกิดจากการสูญเสียปริมาตรทั่วใบหน้า

เมื่อเราอายุมากขึ้น ปริมาณก็จะลดลง และกระบวนการก็เหมือนกับการที่องุ่น เติมไขมันหน้า เปลี่ยนเป็นลูกเกด ศัลยแพทย์พลาสติกส่วนใหญ่ทำลูกเกดให้เป็นลูกเกดที่มีขนาดเล็กลง แทนที่จะเป็นองุ่นอายุน้อยที่คนๆ นั้นเคยเป็น ที่มักจะนำไปสู่คนที่ดูเหมือนพวกเขาทำอะไรบางอย่างเสร็จแล้ว นั่นคือลูกเกดดึง ศัลยแพทย์และแพทย์ด้านความงามหันไปในทิศทางนั้นมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อสร้างปริมาณที่มากขึ้นให้กับลูกค้าของพวกเขา นั่นคือเหตุผลที่มีการใช้สารตัวเติมมากขึ้นและการปลูกถ่ายไขมันมากขึ้น

แล้วมีทางเลือกอะไรบ้าง? ฉันมีดวงตาที่เหนื่อยล้า การทำตาสองชั้นเกี่ยวข้องกับการดึงผิวหนังส่วนเกินออกจากเปลือกตาบนของคุณ หรืออาจหมายถึงการใช้ผิวหนังจำนวนเล็กน้อยจากเปลือกตาล่างและไขมันบางส่วนด้วย หากคุณมีคิ้วที่หย่อนคล้อย การยกคิ้วอาจทำให้คิ้วของคุณสูงขึ้นได้ กุญแจสำคัญในการตัดสินใจว่าจะยกคิ้วหรือยกตาขึ้นคือการกำหนดระยะห่างจากขอบเปลือกตาของคุณไปยังส่วนล่างของคิ้ว ระยะห่างนี้ควรมีความกว้างประมาณหนึ่งม่านตา ฉีดไขมันหน้า  สิ่งนี้อิงจากทฤษฎีสุนทรียศาสตร์ของฉัน นั่นคือ Circles of Prominence วรรณกรรมระบุว่าระยะห่างระหว่างขอบเปลือกตากับด้านบนของคิ้วควรอยู่ที่ประมาณ 2.5 ซม. ในท้ายที่สุด คุณสามารถใช้ภาพคอมพิวเตอร์เพื่อกำหนดตำแหน่งที่คุณต้องการให้คิ้วอยู่ผ่านโปรแกรมต่างๆ ที่คุณสามารถเปลี่ยนภาพได้

สำหรับใบหน้าและส่วนพับรอบปากของคุณ ศัลยแพทย์ส่วนใหญ่จะแนะนำให้ปรับโฉมหน้า การดึงหน้าสามารถดึงเนื้อเยื่อที่อยู่ข้างใต้และกระชับกล้ามเนื้อเพื่อให้ใบหน้าของคุณกระชับขึ้น รอยพับรอบปากจะนิ่มลง รอยพับเหล่านี้เรียกว่า nasolabial fold เหนือริมฝีปากและรอบๆ ปาก และ Marionette line ใต้ริมฝีปากรอบปากของคุณ รอยพับเหล่านี้นุ่มขึ้นแต่ไม่หายไปหลังจากการดึงหน้า การดึงหน้าสามารถปรับปรุงได้ในระดับหนึ่ง แต่หลายคนยังต้องการมากกว่านี้ ในความคิดของฉัน วิธีปรับปรุงรอยพับรอบปากคือการเพิ่มปริมาตร ฉันเพิ่มปริมาตรให้ใบหน้าด้วยไขมัน ฉันคิดว่าใบหน้าสามารถใช้การดึงหน้าได้หากมีผิวหนังและเนื้อเยื่อจำนวนมากที่สามารถถอดออกได้ เมื่อองุ่นมีขนาดใหญ่ขึ้น (จากการเติบโตของกระดูก น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น หรือพันธุกรรมอื่นๆ) แต่ถ้าหน้ายังเท่าเดิม

สำหรับคอหย่อนคล้อย การดึงคอและการดึงหน้าส่วนล่างคือทางเลือกบางส่วน คุณสามารถกระชับคอให้แน่นได้ด้วยการกรีดรอบหูและใต้คาง มีวิธีการและเทคนิคมากมายในการยกคอ

และคุณควรถามปรัชญาของเขากับแพทย์และทำไมเขาถึงทำเทคนิคต่างๆ ที่เขาทำเพื่อการยกคอ ฉันทำคอร์เซ็ต platysmaplasty ซึ่งจะทำให้คอตรงกลางขึ้นและลงและด้านข้างใต้ผิวหนังกระชับ

ฟิลเลอร์สามารถลดความเด่นชัดลงได้ด้วยการเติมปริมาตรที่หายไปโดยเฉพาะ ฉีดไขมันหน้าผาก การฉีดไขมันสามารถทำได้เช่นเดียวกัน แต่ใช้เวลานานกว่านั้นมากในแง่ของปีเมื่อเทียบกับเดือนในการฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์มีอายุการใช้งาน 6 เดือนถึงหนึ่งปี การตัดตอนตรงของโพรงจมูกเป็นทางเลือกที่ไม่พึงปรารถนา สำหรับหุ่นกระบอก ตัวเลือกก็เหมือนกัน ในความคิดของฉัน การเพิ่มปริมาตรด้วยไขมันเป็นเรื่องธรรมชาติที่สุด ช่วยให้มีปริมาตรทั่วโลกที่ฟิลเลอร์ไม่สามารถทำได้ สำหรับกราม การเพิ่มวอลลุ่มที่หน้ากรามนั้นเป็นเรื่องธรรมชาติ ที่นี่เป็นที่ที่การปลูกถ่ายคางสามารถเสริมบริเวณนี้ได้โดยการอุดช่องว่างที่เกิดขึ้นบริเวณด้านหน้าของขากรรไกร แต่ในความคิดของฉัน คุณสามารถเสริมไขมันได้หลากหลายมากขึ้นในบริเวณนี้ก่อนกราม ซึ่งคุณมีเวลามากขึ้นในการทำรากฟันเทียมhttps://pmedclinic.com/service/fat-grafting/