การซื้อบ้านมือสอง ภูเก็ตและปรับปรุงเพื่อเพิ่มมูลค่า

ข่าวท้องถิ่นเพิ่งประกาศว่าผู้ซื้อบ้านยังคงอยู่ในที่นั่งนก เจ้าของหลายรายยึดทรัพย์สินของตนไว้เพื่อรอให้ตลาดเปลี่ยนแปลง

แต่การขึ้นลงตามสัญญายังไม่ปรากฏให้เห็น วันนี้ นักล่าบ้านกำลังมองหา บ้านมือสอง ภูเก็ต คุณค่า แต่อาจผิดหวังเมื่อพวกเขาค้นพบบ้านเก่าที่สร้างขึ้นสำหรับครอบครัวหนึ่งหรือสองรุ่นก่อน ยังคงมีค่าที่ดีมากมาย แต่อาจไม่ต้องการให้นักช็อปจินตนาการถึง ผู้ซื้อบ้านอัจฉริยะเลือกที่จะมองข้ามสิ่งที่มีอยู่ในปัจจุบันและจินตนาการถึงบ้านหลังใหม่ที่พวกเขาสามารถสร้างผ่านการปรับปรุงใหม่ได้

 

  • นักลงทุนผู้รอบรู้บางคนกำลังซื้อบ้านและสร้างใหม่ เมื่อมองแวบแรก บ้านสองชั้นขนาด 3 ห้องนอนในทศวรรษ 1950 อาจดูล้าสมัยและล้าสมัย อย่างไรก็ตาม การปรับปรุงภายในและภายนอกบางส่วนสามารถเปลี่ยนให้เป็นที่อยู่อาศัยที่ทันสมัยซึ่งจะไม่อยู่ในตลาดนานนัก บ้านที่ปรับปรุงแล้วเหล่านี้มักจะมีรูปลักษณ์และความรู้สึกของการก่อสร้างใหม่ แต่มีต้นทุนน้อยกว่าและตั้งอยู่ในพื้นที่ที่อาจหาบ้านใหม่ได้ยาก
  • บ้านมักดูล้าสมัยเนื่องจากพื้นผิวภายในที่ซีดจางหรือล้าสมัย ผนังกระดาษ เสื่อน้ำมัน และกรุไม้สามารถทำให้ห้องดูทรุดโทรมได้ การฉีกพรมเก่าหรือเปลี่ยนเสื่อน้ำมันด้วยพื้นไม้และกระเบื้องหินมีผลกระทบที่เกือบจะมหัศจรรย์ พิจารณาเพิ่มกระเบื้องโมเสคหินธรรมชาติ แก้ว หรือเซรามิกรอบเกาะในครัว ทางเข้า และเสื้อคลุมเพื่อเพิ่มรูปลักษณ์ร่วมสมัยที่สดใหม่

บ้านเก่าขึ้นชื่อเรื่องพื้นที่จัดเก็บและห้องนอนไม่เพียงพอ บ้านภูเก็ตติดทะเล  ห้องใต้ดินและห้องใต้หลังคาที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อาจเป็นวิธีที่ง่ายในการเพิ่มทั้งห้องนอนและห้องเก็บของโดยไม่ต้องเพิ่มห้องใหญ่ ผนังลาดเอียงในห้องใต้หลังคามักจะใช้สำหรับจัดเก็บหรือเก็บไว้เพื่อเพิ่มลักษณะเฉพาะให้กับห้อง

หากแสงเป็นปัญหา การเพิ่มห้องอาบแดดหรือสกายไลท์จะทำให้สิ่งต่างๆ สว่างขึ้น

ผู้ซื้อบ้านยังฉลาดในการประเมินหน้าต่างเก่าและแทนที่ด้วยหน้าต่าง บ้านภูเก็ต ราคาไม่เกิน 4ล้าน ที่ประหยัดพลังงาน หากห้องรู้สึกว่ามีขนาดเล็ก เพดานโค้งสามารถเปิดห้องที่มีผู้คนพลุกพล่าน และทำให้รู้สึกโล่งและกว้างขวาง

การปรับปรุงภายนอกที่ทันสมัย ​​เช่น ผนังและดาดฟ้าไม้จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจของบ้านได้ในทันที การปรับปรุงบ้านทั้งหลังจำนวนมากเหล่านี้ใช้ความเชี่ยวชาญระดับสูง และเป็นมากกว่าโครงการช่วงสุดสัปดาห์ ผู้ซื้อบ้านที่รู้ว่าต้องการอะไร สามารถลองปรับปรุงตัวเองหรือมองหาช่างปรับปรุงที่เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์อสังหาริมทรัพย์ที่เก่ากว่าเหล่านี้ขึ้นมาใหม่