วิธีซื้อ Bitcoin – ขั้นตอนที่หนึ่ง

วิธีที่ดีที่สุดที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับ bitcoin คือการกระโดดเข้าไปและซื้อ “กระเป๋า” ของคุณ

สักสองสามอันเพื่อทำความเข้าใจว่ามันทำงานอย่างไร

แม้จะมีโฆษณาว่ายากและอันตรายแค่ไหน แต่การรับ Bitcoin นั้นง่ายกว่าและปลอดภัยกว่าที่คุณคิด ในหลาย ๆ ทาง มันอาจจะง่ายกว่าการเปิดบัญชีที่ธนาคารแบบดั้งเดิม และจากสิ่งที่เกิดขึ้นในระบบธนาคารก็อาจจะปลอดภัยกว่าด้วย

  • มีบางสิ่งที่ต้องเรียนรู้: การรับและการใช้กระเป๋าซอฟต์แวร์ การเรียนรู้วิธีการส่งและรับเงิน การเรียนรู้วิธีซื้อ bitcoin จากบุคคลหรือการแลกเปลี่ยน
  • การตระเตรียม

ก่อนเริ่มใช้งาน คุณจะต้องเตรียมกระเป๋าเงินให้ตัวเองเสียก่อน เหรียญ บิทคอยน์ คุณสามารถทำสิ่งนี้ได้อย่างง่ายดายโดยการลงทะเบียนกับหนึ่งในการแลกเปลี่ยนซึ่งจะโฮสต์กระเป๋าเงินให้คุณ และถึงแม้ว่าฉันคิดว่าคุณจะต้องการมีกระเป๋าเงินแลกเปลี่ยนอย่างน้อยหนึ่งกระเป๋าในท้ายที่สุด คุณควรเริ่มด้วยกระเป๋าเงินบนคอมพิวเตอร์ของคุณเองเพื่อให้รู้สึกดีขึ้นสำหรับ bitcoin และเนื่องจากการแลกเปลี่ยนยังคงเป็นการทดลองด้วยตัวเอง เมื่อเราไปถึงขั้นตอนของการสนทนา ฉันจะแนะนำว่าคุณควรย้ายเงินและเหรียญออกจากการแลกเปลี่ยนหรือกระจายความเสี่ยงในการแลกเปลี่ยนเพื่อให้เงินของคุณปลอดภัย

กระเป๋าเงินคืออะไร?

เป็นวิธีการจัดเก็บบิตคอยน์ของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาเพื่อจัดเก็บบิตคอยน์ มันสามารถทำงานบนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป แล็ปท็อป อุปกรณ์มือถือ (ยกเว้น Apple ในตอนนี้) และยังสามารถสร้างขึ้นเพื่อเก็บ bitcoins ไว้ในสิ่งต่าง ๆ เช่นธัมบ์ไดรฟ์ หากคุณกังวลว่าจะถูกแฮ็ก นั่นก็เป็นตัวเลือกที่ดี แม้แต่ฝาแฝด Winklevoss* ที่ลงทุนใน bitcoin หลายล้านคน ก็ยังลงทุนกับฮาร์ดไดรฟ์ที่พวกเขาใส่ลงในตู้เซฟ

*ฝาแฝด Winklevoss เป็นคนเดิมที่มีความคิดสำหรับไซต์เครือข่ายสังคมที่กลายเป็น Facebook พวกเขาจ้าง Mark Zuckerberg ที่มีแนวคิดเป็นของตัวเองและกลายเป็นคนรวยมหาศาล

สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการมีกระเป๋าเงิน bitcoin บนคอมพิวเตอร์ของคุณ?

ด้านล่างนี้ คุณสามารถดาวน์โหลดกระเป๋าเงิน bitcoin เล่น บิทคอยน์ ดั้งเดิมหรือไคลเอนต์ ในรูปแบบ Windows หรือ Mac สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่แค่กระเป๋าเงิน แต่เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย bitcoin พวกเขาจะได้รับ จัดเก็บ และส่งบิตคอยน์ของคุณ คุณสามารถสร้างที่อยู่ได้ตั้งแต่หนึ่งรายการขึ้นไปด้วยการคลิก (ที่อยู่คือตัวเลขที่มีลักษณะดังนี้: 1LyFcQatbg4BvT9gGTz6VdqqHKpPn5QBuk) คุณจะเห็นช่องที่คุณสามารถคัดลอกและวางตัวเลขเช่นนี้จากบุคคลที่คุณต้องการส่งเงินไปและปิดหมายเลขดังกล่าวจะเข้าสู่กระเป๋าเงินของบุคคลนั้นโดยตรง คุณยังสามารถสร้างรหัส QR ซึ่งจะช่วยให้ใครบางคนถ่ายรูปด้วยแอพบนโทรศัพท์ของพวกเขาและส่งบิตคอยน์ให้คุณ การแจกสิ่งเหล่านี้ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ – ที่อยู่และรหัส QR เป็นทั้งหน้าการบริจาคของฉัน อย่าลังเลที่จะบริจาค!

หมายเหตุ: กระเป๋าเงินประเภทนี้ทำหน้าที่เป็นทั้งกระเป๋าเงินสำหรับคุณและเป็นส่วนหนึ่งของระบบ bitcoin เหตุผลที่ bitcoin ทำงานได้คือทุกธุรกรรมมีการออกอากาศและบันทึกเป็นตัวเลขทั่วทั้งระบบ (หมายความว่าทุกธุรกรรมได้รับการยืนยันและทำให้เครือข่ายไม่สามารถย้อนกลับได้) คอมพิวเตอร์ทุกเครื่องที่มีซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมสามารถเป็นส่วนหนึ่งของระบบนั้นได้ ตรวจสอบและสนับสนุนเครือข่าย กระเป๋าเงินนี้ทำหน้าที่เป็นกระเป๋าเงินส่วนตัวของคุณและสนับสนุนระบบนั้นด้วย ดังนั้น โปรดทราบว่าจะใช้หน่วยความจำคอมพิวเตอร์ของคุณมากถึง 8-9 กิกะไบต์ หลังจากที่คุณติดตั้งกระเป๋าเงิน จะต้องใช้เวลามากถึงหนึ่งวันกว่ากระเป๋าเงินจะซิงค์กับเครือข่าย ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ ไม่เป็นอันตรายต่อคอมพิวเตอร์ของคุณ และทำให้ระบบมีความปลอดภัยมากขึ้น ดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีhttps://www.gofx.com/article/bitcoin