เริ่มธุรกิจตรวจบ้านก่อนโอนของคุณเอง

การตรวจบ้านเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อผู้ซื้อกำลังซื้อบ้านหรือผู้ขายกำลังขายบ้าน ตรวจบ้านก่อนโอนสำหรับคุณในฐานะผู้ประกอบการเป็นโอกาสที่บอกว่ามันเป็นธุรกิจที่ร่ำรวยโดยเฉพาะกับการซื้อบ้านทั้งหมดที่เกิดขึ้นในประเทศ การตรวจสอบบ้านหมายความว่าคุณตรวจสอบอาคารเพื่อหาสภาพทางกลและโครงสร้าง ตรวจบ้านก่อนโอนจะต้องให้ข้อมูลเชิงลึกแก่เขาเกี่ยวกับสิ่งที่อาจเป็นส่วนที่ไม่คู่ควรของอาคาร ในฐานะผู้ตรวจการบ้าน เป็นสิ่งที่พึงปรารถนาหรือค่อนข้างจำเป็นที่คุณจะต้องมีประสบการณ์ในด้านการก่อสร้างหรือสาขาที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้าง

ตรวจบ้านก่อนโอนจะพยายามเป็นผู้ตรวจบ้าน

จ้างผู้ตรวจการให้กับหน่วยงานของคุณ ขอแนะนำให้มีประสบการณ์ในด้านที่เกี่ยวข้องบ้าง ในฐานะผู้ประกอบการ คุณมีตัวเลือกมากมายในการเริ่มต้นด้วยตัวเอง คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการเป็นแฟรนไชส์ของบริการตรวจบ้านก่อนโอนที่มีชื่อเสียงหรือเป็นของคุณเองและเริ่มต้นใหม่ ทั้งสองวิธีนั้นดีเพราะแต่ละวิธีมีข้อดีและข้อเสีย ตรวจบ้านก่อนโอนมีข้อเสียที่คุณจะต้องแบ่งปันผลกำไร แต่ใช่ หวังว่าคุณจะได้รับการฝึกอบรมและคุณจะเลือกกลอุบายบางอย่างของการค้าขาย นอกเหนือจากนั้น คุณยังคงต้องใช้ความพยายามเพื่อสร้างลูกค้าที่ชนะใจคุณ

สร้างผู้ติดต่อจำนวนมากเพื่อรับการอ้างอิง

  • ตรวจบ้านก่อนโอนจะไปตามทางของคุณเอง ข้อเสียเพียงอย่างเดียวที่คุณอาจมีคือคุณจะไม่มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่นอกเหนือจากนั้นงานของคุณก็จะเหมือนกัน สร้างการติดต่อและฐานลูกค้าที่ดี
  • ดูเหมือนว่าทางออกที่ดีที่สุดคือการเปิดธุรกิจของคุณเอง เนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องแบ่งปันผลกำไรส่วนหนึ่งกับผู้อื่นสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ก่อนที่คุณจะเริ่ม
  • โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ฝึกงานหรือฝึกอบรมกับตรวจบ้านก่อนโอนที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ของคุณ เพราะมันจะช่วยให้คุณลดระยะเวลาในการเรียนรู้ได้

ไม่ว่าคุณจะซื้อ ขาย หรือบำรุงรักษาบ้าน สิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณต้องมีคือบริการตรวจบ้านก่อนโอนที่น่าเชื่อถือ ถือได้ว่าเป็นภาระผูกพันทางกฎหมายของผู้ขาย ความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ของผู้บริโภค และเครื่องมือที่เป็นประโยชน์สำหรับเจ้าของบ้านในการกำหนดสิ่งที่จำเป็นต้องแก้ไขและสิ่งที่ต้องเปลี่ยน ใช่ ไม่จำเป็นต้องทำการตรวจสอบบ้านโดยผู้เชี่ยวชาญ ตราบใดที่คุณมีคนที่มีความรู้เกี่ยวกับกระบวนการนี้ คุณยังสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวคุณเองหากคุณมีเวลาและความเชี่ยวชาญเพื่อทำให้ความพยายามนั้นประสบความสำเร็จ มีหลายส่วนของบ้านที่คุณต้องใส่ใจ มิฉะนั้น คุณอาจจะจบลงด้วยการขาย ซื้อ หรือเก็บบางสิ่งที่น้อยกว่าที่คุณคาดไว้ บางพื้นที่อาจมีความรอบคอบหรือยุ่งยาก