วิธีการเสาเข็มไมโครไพล์ของผนังอาคาร

การทำไมโครไพล์หรือปูนซีเมนต์จากแม่พิมพ์ทำมือเป็นวิธีง่ายๆ ในการเริ่มต้นธุรกิจไมโครไพล์ ตอนนี้คุณสามารถซื้อแม่พิมพ์ไมโครไพล์จากตัวแทนจำหน่ายบนอินเทอร์เน็ต หรือทำด้วยตัวเองด้วยเงินที่น้อยกว่ามาก แม่พิมพ์ที่คุณสามารถซื้อได้โดยทั่วไปจะเป็นพลาสติกหรือโลหะหล่อและไม่ถูก ไมโครไพล์ที่ทำจากไม้อัดและโลหะแผ่นนั้นสร้างได้เองค่อนข้างง่าย และมีราคาที่ถูกกว่ามาก นอกจากนี้ยังสามารถซ่อมแซมหรือเปลี่ยนได้ง่ายกว่ามากเมื่อเสื่อมสภาพ ในการสร้างบล็อกในปริมาณที่เหมาะสมในแต่ละครั้ง คุณจะต้องใช้แม่พิมพ์หลายสิบชิ้น

ไมโครไพล์เพื่อที่คุณจะได้ประหยัดเงินได้มาก

หากคุณต้องการไมโครไพล์ในปริมาณที่มากขึ้น คุณจะต้องใช้เครื่องบล็อกคอนกรีต อีกครั้งที่คุณสามารถซื้อเครื่องจักรเชิงพาณิชย์ราคาแพงซึ่งจะทำงานได้ดีสำหรับคุณ มันจะกลายเป็นไมโครไพล์ที่เพียงพอที่จะจ่ายเองได้ทันเวลาและทำให้กระบวนการผลิตค่อนข้างง่าย อีกทางเลือกหนึ่งคือการไมโครไพล์ของคุณเอง คุณสามารถสร้างเครื่องจักรที่ดีมากจากชิ้นส่วนรถยนต์ที่ใช้แล้วซึ่งจะมีราคาเพียงเศษเสี้ยวของราคาเครื่องจักรที่ผลิตในเชิงพาณิชย์ มันจะทำงานได้ดีเช่นกันและคุณสามารถสร้างได้หลายอย่างในราคาที่ถูกกว่าเครื่องที่ซื้อมาหนึ่งเครื่อง

คุณสามารถซื้อคอนกรีตผสมเสร็จในถุงหรือประหยัดเงินโดยการผสมของคุณเอง เสาเข็ม ไมโครไพล์ประกอบด้วยทราย กรวด และน้ำผสมในสัดส่วนที่เหมาะสมกับปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ สัดส่วนของส่วนประกอบต่าง ๆ ในการผสมจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับงานที่จะทำ ไมโครไพล์ไม่ได้แค่แห้งและแข็งตัวเท่านั้น ที่จริงแล้วมีปฏิกิริยาทางเคมีระหว่างซีเมนต์กับน้ำซึ่งทำให้แข็งตัวเป็นมวลผลึกซึ่งจับส่วนประกอบอื่นๆ เข้าด้วยกัน ถ้าปูนซีเมนต์น้อยเกินไป คอนกรีตก็จะอ่อน และถ้าใช้น้ำมากเกินไปก็จะไม่ดีเช่นกัน คุณต้องวัดส่วนประกอบต่างๆ ให้ถูกต้องก่อนผสม

ไมโครไพล์สูตรผสมคอนกรีตกำหนดเป็นตัวเลขสามตัว

ซึ่งหมายความว่าไมโครไพล์ส่วนหนึ่งผสมกับทรายสามส่วนและกรวดสี่ส่วน บางครั้งขี้เถ้าหรือแสงอื่น ๆ ” คุณสามารถผสมคอนกรีตด้วยมือบนพื้นคอนกรีตหรือแผ่นไม้อัด ห้ามผสมบนพื้นซึ่งการปนเปื้อนจากวัสดุภายนอกจะทำให้คอนกรีตอ่อนตัวลง สำหรับการผสมคอนกรีตด้วยมือในปริมาณที่พอเหมาะก็ถือว่าเหมาะสม แต่ถ้าคุณอยู่ในระหว่างการผลิตและต้องการปริมาณมากในการผลิตบล็อกคอนกรีตหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ จำเป็นต้องมีเครื่องผสมปูนซีเมนต์หรือเครื่องผสมเพื่อทำงาน เครื่องผสมยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าคอนกรีตได้รับการผสมอย่างทั่วถึงและสม่ำเสมอ

ไมโครไพล์หรือเครื่องจักรจะช่วยให้คุณสามารถผลิตบล็อกซีเมนต์ได้หลายร้อยหรือหลายพันชิ้นต่อวัน หากคุณอยู่ในธุรกิจเพื่อจัดหาผู้สร้างหรือผู้ซื้อรายอื่นๆ ในปริมาณมาก คุณจะต้องใช้เครื่องจักรเพื่อผลิตบล็อกที่เพียงพอต่อการสั่งซื้อจำนวนมาก การสร้างเครื่องจักรด้วยตนเองเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเริ่มต้นต้นทุนต่ำเมื่อคุณต้องการเลื่อนขั้นจากการทำบล็อกจากแม่พิมพ์ด้วยมือ ต่อมาคุณอาจต้องการซื้อเครื่องจักรเชิงพาณิชย์ที่มีการผลิตสูง

ไมโครไพล์

เสาเข็มไมโครไพล์

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://npmicropile.com/