งานออกแบบตกแต่งภายในต้องมีการศึกษาที่เหมาะสม

คุณใฝ่ฝันที่จะมีงานออกแบบตกแต่งภายในที่ดีที่สุดงานหนึ่งในเมืองหรือไม่? คุณจะรักษาตำแหน่งใหม่ที่น่าตื่นเต้นในบริษัทออกแบบพิเศษได้อย่างไร ต้องใช้การศึกษาที่ดี มีประสบการณ์มากมายในด้านการออกแบบตกแต่งภายใน และต้องใช้การติดต่อที่ถูกต้องในอุตสาหกรรม คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีศิลปะที่ชอบทำพื้นที่อยู่อาศัยใหม่สำหรับเพื่อนและครอบครัว ลองนึกภาพว่าได้รับเงินแล้ว นั่นคือสิ่งที่งานออกแบบตกแต่งภายในเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ได้รับเงินสำหรับการออกแบบบ้านและธุรกิจใหม่ นักออกแบบภายในรักงานของพวกเขา มีความต้องการและเครียด

นักออกแบบตกแต่งภายในพบปะผู้คนจากทุกอาชีพ

เนื่องจากคนหลายประเภทและหลายเชื้อชาติจะต้องมีนักออกแบบตกแต่งภายในในบางช่วงของชีวิต อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถจ้างนักออกแบบตกแต่งภายใน ดังนั้นลูกค้าของคุณส่วนใหญ่จะเป็นคนมั่งคั่ง ความฝันในการมีงานออกแบบตกแต่งภายในที่น่าตื่นเต้นอาจนำคุณไปสู่บริษัทออกแบบตกแต่งภายในขนาดใหญ่ บริษัทออกแบบที่กำลังมาแรง หรือแม้แต่เริ่มต้นบริษัทออกแบบตกแต่งภายในของคุณเอง

ด้วยกระแสของรายการออกแบบทางโทรทัศน์ ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ออกแบบบ้านของพวกเขาใหม่มากกว่าที่เคยเป็นมา ดังนั้นความต้องการงานออกแบบตกแต่งภายในจึงสูงที่สุด ไม่ใช่แค่เจ้าของบ้านเท่านั้นที่จ้างนักออกแบบตกแต่งภายใน ธุรกิจหลายแห่งกำลังจ้างนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพเพื่อให้สำนักงานของพวกเขาเป็นมิตรกับผู้คนมากขึ้น นี่คือตัวอย่างรายชื่อธุรกิจที่จ้างนักออกแบบตกแต่งภายใน

การเป็นนักออกแบบภายในต้องใช้เวลาสองถึงห้าปี

ในการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย คุณสามารถรับปริญญาการออกแบบภายในจากโรงเรียนออนไลน์ที่ได้รับการรับรองหรือจากวิทยาเขตที่สอนในรูปแบบการบรรยายและสตูดิโอ นักออกแบบตกแต่งภายในต้องการทักษะมากกว่าแค่ความคิดสร้างสรรค์ พวกเขาจำเป็นต้องรู้กฎข้อบังคับอาคาร รหัสอัคคีภัย การเข้าถึงสำหรับผู้พิการ การออกแบบเสียงและแสง ดังนั้นจงเตรียมพร้อมที่จะเรียนรู้ทักษะเหล่านี้ในวิทยาลัยเพื่อรักษางานออกแบบตกแต่งภายในที่น่าตื่นเต้นงานหนึ่งเหล่านั้น ผู้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนออกแบบภายในมีสิทธิ์ได้รับตำแหน่งการออกแบบระดับเริ่มต้นในด้านต่างๆ เช่น การออกแบบที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม การวางแผนและการจัดการโชว์รูมและการวางแผนพื้นที่ และอื่นๆ อีกมากมาย นักออกแบบภายในไม่ได้เรียนรู้ด้วยตนเองอีกต่อไป ในบางรัฐ จำเป็นต้องได้รับอนุญาตจากนักออกแบบตกแต่งภายในการศึกษาของคุณในด้านการออกแบบภายในจะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับงานออกแบบตกแต่งภายในจำนวนมาก หลักสูตรปริญญาการออกแบบตกแต่งภายในสอนนักเรียนเกี่ยวกับโปรแกรมการร่างโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วย และเกี่ยวกับศิลปศาสตร์และมนุษยศาสตร์ อาคารยังเกี่ยวกับผู้คนที่ใช้พวกเขา ไม่ใช่แค่เกี่ยวกับหน้าที่ของตัวอาคารเท่านั้น