วิธีการหาประกันภัยขนส่งสินค้าราคาถูก

หากคุณเป็นเจ้าของ/ผู้ดำเนินการกองรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ในเขตชิคาโก คุณอาจกำลังมองหาเบี้ยประกันการขนส่งสินค้าราคาถูก ประกันภัยขนส่งสินค้าอาจเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าควรดูที่ใดและความคุ้มครองใดดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ คุณอาจคิดว่าราคาถูกเป็นเรื่องของอดีตไปแล้ว โชคดีที่มีวิธีค้นหาโซลูชันที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ เมื่อต้องการใบเสนอราคาประกันภัยสินค้า คุณควรเริ่มค้นหาทางออนไลน์ คุณจะพบบริษัทท้องถิ่นหลายแห่งที่ให้บริการประกันสินค้า หลังจากตอบคำถามสองสามข้อแล้ว คุณจะได้รับใบเสนอราคา 

ประกันภัยขนส่งสินค้าเปรียบเทียบขอบเขตความคุ้มครอง

  • คุณได้รับของแต่ละประกันภัยขนส่งสินค้า คุณอาจต้องการเยี่ยมชมบริษัทด้วยตนเองและพูดคุยกับตัวแทนโดยตรง ตัวแทนของคุณจะเป็นส่วนสำคัญของทีม และคุณต้องแน่ใจว่าคุณสองคนเข้ากันได้
  • คุณรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่กับพวกเขา อัตราการประกันของคุณจะขึ้นอยู่กับหลายสิ่งหลายอย่าง เช่น ประเภทของสินค้าที่คุณขนส่ง มูลค่าของสินค้า และสินค้านั้นเป็นสินค้าจริงหรือไม่ 
  • พวกเขาจะพิจารณาระยะทางที่ฟลีทขับเคลื่อนด้วย ไม่ว่าจะอยู่ในรัศมีขนาดเล็กหรือข้ามประเทศ คุณจะต้องครอบคลุมการประกันอื่นๆ ด้วย เช่น การประกันความรับผิดหลัก

ประกันภัยขนส่งสินค้าที่ไม่ใช่รถบรรทุก ประกันความเสียหายทางกายภาพ และประกันอุบัติเหตุจากการทำงาน การจัดการกองเรือของคุณภายใต้กฎหมายของรัฐบาลกลางและรัฐเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นโปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้คืออะไร หากคุณไม่ได้ทำงานภายใต้กฎหมายและคุณประสบอุบัติเหตุ ความคุ้มครองการประกันที่คุณมีอาจกลายเป็นโมฆะ สิ่งนี้อาจทำให้คุณลำบากทางการเงินอย่างมาก ค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายทางกฎหมายอาจสูงเกินเอื้อม

ทำให้คุณสูญเสียธุรกิจและทรัพย์สินส่วนตัวของคุณ

  • เมื่อคุณเลือกบริษัทประกันที่คุณต้องการร่วมงานด้วย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวแทนตอบคำถามของคุณทุกข้อและอย่าเซ็นชื่อใด ๆ จนกว่าคุณจะอ่านรายละเอียดในสัญญา 
  • การชำระเงินของคุณจะค่อนข้างง่าย โดยปกติจะเป็นเช็คที่ออกจากบัญชีธนาคารของคุณทุกเดือน บางแห่งจะอนุญาตให้ชำระเงินด้วยบัตรเครดิตด้วย คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัย
  • แต่คุณควรเข้าใจว่าคุณมีความคุ้มครองประเภทใด คุณมีความคุ้มครองความรับผิดมากน้อยเพียงใด 

วิธีการเคลมกรณีเกิดอุบัติเหตุ การฝึกอบรมคนขับที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณได้รับอัตราที่ดี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ขับขี่ของคุณต่ออายุการฝึกอบรมและใบอนุญาตเป็นประจำ ประกันภัยขนส่งสินค้าเป็นพิเศษจะทำให้คุณได้รับอัตราการประกันที่ดีขึ้น ที่สำคัญช่วยให้ทุกคนปลอดภัยบนท้องถนน หากพวกเขาขับรถเป็นระยะทางไกล ให้แน่ใจว่าพวกเขาอยู่บนถนนตามจำนวนชั่วโมงที่กำหนดทุกวันเท่านั้น ตามกฎหมายของรัฐและรัฐบาลกลาง สอบถามที่ http://www.kntklongdan.com/%E0%B8%82%E0%B8%99%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A3.html