รั้วตาข่ายเชื่อมเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม

หนึ่งในรั้วที่ดีที่สุดเท่าที่โลกเคยรู้จักคือตะแกรงลวดเชื่อม นี่คือรั้วตาข่ายที่เชื่อมด้วยลวดเหล็กกล้าคาร์บอนต่ำคุณภาพสูงสุด นี่คือรั้วที่มีการใช้งานหลายอย่าง การใช้งานอย่างหนึ่งคือตะแกรงสามารถใช้กับตะแกรงถนนได้ ที่นี่ตะแกรงเหล็กเชื่อมเป็นตัวเลือกยอดนิยม อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าหน้าจอนั้นติดตั้งไม่ง่ายนัก แต่ย่อมมีต้นทุนที่น้อยกว่าและเป็นตัวเลือกที่ต้องการสำหรับโครงการขนาดใหญ่ทั้งหมด 

รั้วตาข่ายยังสามารถใช้ในกระบวนการทางโลหะวิทยาและโรงงานเคมี

การใช้รั้วตาข่ายเชื่อมที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งคือสามารถใช้ทำรั้วเครื่องจักรในอุตสาหกรรมและโรงงานได้ สิ่งที่ดีที่สุดที่จะใช้สำหรับจุดประสงค์นี้คือตะแกรงลวดเชื่อมสังกะสีด้วยไฟฟ้า คุณควรทราบว่าหน้าจอได้รับการออกแบบให้ต้านทานการกัดกร่อนทุกรูปแบบเพื่อให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและคุ้มค่ากับเงินของคุณ มีตะแกรงตรงและคุณสามารถเลือกขายแผงและม้วนของโครงสร้างซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างมากในโรงงานหลายแห่งรอบๆ

นอกจากตะแกรงลวดเชื่อมแบบธรรมดาแล้ว ยังมีแบบตกแต่งที่สวยงามมากอีกด้วย สามารถใช้ทำรั้วตาข่ายบริเวณสวนและกรงสัตว์ได้ นอกจากนี้ยังมีตาข่ายที่เคลือบ PVC ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธุ์ที่ดีที่สุดสำหรับการตกแต่ง เป็นการดีที่รู้ว่ามีสีต่าง ๆ เช่นสีขาวและสีเขียว สิ่งที่เป็นโค้ท PVC จะช่วยปรับปรุงความทนทานของหน้าจอได้ยาวนาน คุณสมบัติที่เป็นข้อได้เปรียบบางประการของคุณสมบัติเหล่านี้ ได้แก่ ความจริงที่ว่ามันมีค่าการยึดเกาะที่แข็งแรง

รองรับการป้องกันการกัดกร่อน และความแวววาวที่สดใส

นอกเหนือจากความจริงที่ว่าตะแกรงลวดเชื่อมมีพื้นผิวที่เรียบและเป็นระเบียบเรียบร้อย ยังมีคุณสมบัติการตกแต่งที่ดีอีกด้วย นี่เป็นเพียงหนึ่งในคุณสมบัติที่สร้างผลงานที่ดีในอุตสาหกรรมการขุด ข้อดีเกี่ยวกับไวร์เมชเหล่านี้คือราคาค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับไวร์เมชทั่วไปในท้องตลาด ทรัพย์สินของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป หากต้องการล้อมสัตว์เลี้ยงหรือป้องกันไม่ให้สัตว์เข้าถึงบางพื้นที่ ขอแนะนำให้ใช้ลวดตาข่าย คุณต้องพิจารณาปัจจัยหลายประการในการซื้อสายไฟที่ถูกต้อง: ความสูงของตะแกรงลวดขึ้นอยู่กับสัตว์ที่คุณต้องการล้อม ไม่ว่าคุณจะใช้ลวดเพื่อสร้างรั้ว ลู่วิ่ง หรือกรง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตาข่ายสูงพอที่จะป้องกันไม่ให้สัตว์เข้าและออกได้ ผู้รับเหมาแนะนำให้เผื่อระยะ 5 ซม.

คุณจะขุดใต้ผิวดิน ข้อดีของการติดลวดใต้พื้นผิวคือป้องกันสัตว์ขุดคุ้ย หากคุณต้องการที่จะขังนก ให้พิจารณาติดตั้งรั้วตาข่าย มีลวดตาข่ายหลายประเภทในตลาดที่คุณสามารถหาได้ หนึ่งในลวดที่พบมากที่สุดคือลวดไก่มาตรฐานที่รู้จักกันในรูปแบบหกเหลี่ยม ตาข่ายนี้พบได้ทั่วไปเมื่อคุณสนใจเปลือกหุ้มที่มีความปลอดภัยต่ำ หากต้องการความปลอดภัยมากขึ้น ให้เลือกใช้แผงรั้วตาข่าย ราคาที่มีการทอแน่นขึ้น หากคุณไม่ต้องการให้สัตว์เข้ามาในฟาร์มของคุณ ให้ไปหาลวดตาข่ายขนาดใหญ่ เมื่อต้องการป้องกันสัตว์ขนาดเล็ก เช่น หนู ให้ใช้ลวดที่มีตาข่ายละเอียด

รั้วตาข่าย