Xiaomi เป็นความคิดที่ดีที่จะปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น

Xiaomi Mi Band 2 พัฒนาบนพื้นฐานของ Xiaomi Mi Band 1 และรักษาข้อดีของมันเอาไว้ ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้สร้างดีไซน์ใหม่ของจอแสดงผล OLED ซึ่งแสดงข้อมูลเวลา การนับก้าว xiaomi และอัตราการเต้นของหัวใจด้วยวิธีที่ใช้งานง่าย เป็นพันธมิตรที่ดีในขณะที่คุณกำลังเล่นกีฬา ฉันจะแบ่งปันข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อไป xiaomi และคุณสามารถอ่านต่อสำหรับทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ออกแบบเมื่อเทียบกับ Xiaomi Mi Band 1

มีการออกแบบอุปกรณ์แสดงผล OLED ที่โดดเด่น หน้าจอ OLED ขนาด 0.42 นิ้ว แสดงข้อมูลการทดสอบให้คุณเห็นอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีปุ่มทางกายภาพเพียงปุ่มเดียวด้านล่างจอแสดงผล xiaomi ซึ่งช่วยให้คุณเลื่อนดูหน้าจอต่างๆ ได้สามหน้าจอ รวมถึงเวลา การนับก้าว และข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจ

อุปกรณ์ชิ้นนี้จึงมาพร้อมกับสายรัดซิลิโคนสีสันสดใสและทนทาน

อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่มันไม่แสดงระยะการเคลื่อนไหวให้คุณเห็น และฉันคิดว่านี่เป็นความคิดที่ดีที่จะปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้สวมใส่ได้อย่างสง่างามและสวมใส่สบาย xiaomi อุปกรณ์ชิ้นนี้จึงมาพร้อมกับสายรัดซิลิโคนสีสันสดใสและทนทาน โดยจะวางจำหน่ายในสีดำ xiaomi สีส้ม สีเขียว และสีน้ำเงินคุณสมบัติสำหรับ Xiaomi Mi Band 2 นั้นมีคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ xiaomi กำหนดค่าเซ็นเซอร์ ADI ระดับการทหาร มีการบันทึกที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีการสร้างการแจ้งเตือน

แบบกำหนดเองใหม่เพื่อสะกิดคุณให้เล่นกีฬาเมื่อคุณนั่งเป็นเวลานานอย่างที่ฉันได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ xiaomi มันยังคงข้อดีของ Xiaomi Mi Band 1 เอาไว้ เช่น การกันน้ำ xiaomi การตรวจสอบการนอนหลับ การปลดล็อคโทรศัพท์ ฯลฯ มันค่อนข้างดีที่จะใช้ในชีวิตประจำวันของคุณ xiaomi ซึ่งช่วยให้คุณมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นอายุการใช้งานแบตเตอรี่ Xiaomi Mi Band 2 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 70mAh ซึ่งอ้างว่าสแตนด์บายได้ 20 วัน ตัวเลขนี้

การออกแบบใหม่นี้และชื่นชมมัน หากคุณเป็นคนเดียวกันที่ปรารถนา

น่าสนใจและน่าประทับใจ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานช่วยขจัดปัญหาของเรา สะดวกที่คุณสามารถใช้งานได้เป็นเวลานานแต่เจ้าหน้าที่ให้ผลมาว่าให้เราทดลองใช้เอง xiaomi เราคาดหวังว่าการตรวจสอบเชิงลึกจะบอกความจริงแก่เราสรุปขึ้นอยู่กับจอแสดงผล OLED Xiaomi Mi Band 2 มีข้อได้เปรียบที่โดดเด่นที่สุดในการรู้ข้อมูลการทดสอบของคุณ

โดยสังหรณ์ใจโดยไม่ต้องใช้แอพ Mi Fit สายรัดข้อมือ Xiaomi รุ่นใหม่ที่ได้รับการอัพเกรดช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น ฉันชอบการออกแบบใหม่นี้และชื่นชมมัน Xiaomi Thailand หากคุณเป็นคนเดียวกันที่ปรารถนา คุณจะได้ลองดูก่อนใช้งานครั้งแรก คุณจะต้องถอดฝาครอบบิดเกลียวป้องกันที่ด้านล่างและตัวแยกแบตเตอรี่แบบใสด้านล่างขวาออก จากนั้น ขั้นแรก คุณสามารถสลับสวิตช์ตรงกลางและเลือกรุ่นที่จะใช้ xiaomi หากคุณต้องการใช้การเชื่อมต่อ 2.4GHz สอบถามที่ https://www.xiaomilovers.com/