คลินิกกายภาพบำบัดอุปกรณ์พิเศษเพื่อให้การดูแลผู้ป่วยที่ดีที่สุด

ผู้ป่วยโรคอ้วนมีความต้องการพิเศษในการทำกายภาพบำบัด คลินิกกายภาพบำบัดกรณีนี้มักเกิดขึ้นเมื่อคนอ้วนตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดลดความอ้วนหรือวิธีการผ่าตัดอื่นๆ เพื่อลดน้ำหนัก ซึ่งอาจทำให้เกิดความท้าทายสำหรับคลินิกกายภาพบำบัด เนื่องจากต้องมีอุปกรณ์พิเศษเพื่อให้การดูแลผู้ป่วยโรคอ้วนในระดับเดียวกับผู้ป่วยขนาดเฉลี่ย คลินิกกายภาพบำบัดการรู้ว่าอุปกรณ์คุณภาพประเภทใดที่พร้อมรองรับความต้องการของผู้ป่วยโรคอ้วนมีชัยไปกว่าครึ่ง ต่อไปนี้คือผลิตภัณฑ์

คลินิกกายภาพบำบัดลดความอ้วนที่จำเป็นสำหรับคลินิกกายภาพบำบัดที่รักษาผู้ป่วยโรคอ้วนผลิตภัณฑ์เคลื่อนที่เมื่อพูดถึงการให้กายภาพบำบัดแก่ผู้ป่วยทุกขนาด จำเป็นต้องมีผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นบางอย่างเพื่อช่วยให้ผู้ป่วยสามารถเคลื่อนไหวได้ตลอดกระบวนการนี้ รายการเหล่านี้อาจรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะไม้เท้า คลินิกกายภาพบำบัดไม้ค้ำยัน เก้าอี้รถเข็น หรือไม้ค้ำยัน โดยปกติจะไม่เป็นปัญหาที่จะใส่ผู้ป่วยด้วยสิ่งของเหล่านี้หากมีขนาดและน้ำหนักเฉลี่ย

การรักษาอาจเกิดขึ้นที่บ้านและผู้ป่วยควรมีการพยุงที่เพียงพอ

แต่ถ้าคุณมีผู้ป่วยโรคอ้วน ยากที่จะใส่อุปกรณ์เหล่านี้อย่างปลอดภัยโดยไม่ทำให้เกิดอาการปวดหรือล้มเหลว คลินิกกายภาพบำบัดเพื่อให้การสนับสนุนอย่างเพียงพอ ปัจจัยที่ต้องพิจารณาอีกประการหนึ่งคืออุปกรณ์ต้องทนต่อน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นผลิตภัณฑ์จึงต้องมีอายุการใช้งานยาวนาน แนะนำว่าเพื่อรองรับผู้ป่วยที่มีขนาดและน้ำหนักที่มากขึ้น คลินิกกายภาพบำบัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปรับเปลี่ยนได้ ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน เหล็ก เทียบกับ ไม้หรือพลาสติก

คลินิกกายภาพบำบัดและสามารถรับแรงกดจากข้อต่อที่ตึงอยู่แล้วได้ วีลแชร์ควรมีที่นั่งที่กว้างขึ้นและอนุญาตให้มีการเคลื่อนไหวอย่างเต็มที่เพื่อกระตุ้นให้ผู้ป่วยโรคอ้วนใช้เก้าอี้เหล่านี้ได้ตามต้องการเตียงและพื้นผิวรองรับเมื่อรักษาผู้ป่วยโรคอ้วนในคลินิกหรือให้การดูแลที่บ้าน มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีเตียง โต๊ะ คลินิกกายภาพบำบัดหรือพื้นผิวรองรับที่สามารถรองรับขนาดและน้ำหนักของผู้ป่วยได้ การรักษาอาจเกิดขึ้นที่บ้านและผู้ป่วยควรมีการพยุงที่เพียงพอ

ผู้ป่วยเมื่อพูดถึงการรักษาผู้ป่วยโรคอ้วนอย่างปลอดภัย ไม่มีอะไรจะมีประโยชน์

เพื่อไม่ให้หลังและคอได้รับความเครียดจากการออกกำลังกายที่ขาและแขน ในคลินิก จำเป็นต้องมีโต๊ะการรักษาขนาดใหญ่อย่างน้อยหนึ่งโต๊ะ ซึ่งผู้ป่วยทุกรายรวมถึงคนอ้วนสามารถใช้ได้ โต๊ะที่ยอดเยี่ยมประเภทหนึ่งคือ Powerline Treatment ซึ่งผลิตโดย Oakworks โต๊ะทรีทเมนต์ที่โดดเด่นนี้มีพื้นผิวบุนวมที่แข็งแรง คลินิกกายภาพบำบัดโครงไม้เนื้อแข็ง

และเตียงที่ปรับได้ซึ่งสามารถรองรับผู้ป่วยได้ถึง 500 ปอนด์ลิฟต์ผู้ป่วยเมื่อพูดถึงการรักษาผู้ป่วยโรคอ้วนอย่างปลอดภัย ไม่มีอะไรจะมีประโยชน์ไปกว่าลิฟต์ผู้ป่วยแบบแบกน้ำหนักสไตล์โรงพยาบาล ลิฟต์เหล่านี้ช่วยให้ผู้ดูแลและนักกายภาพบำบัดมีมืออีกชุดหนึ่งเมื่อยกตัวผู้ป่วยหรือช่วยให้พวกเขาเรียนรู้ที่จะลุกขึ้นและยืนอีกครั้ง คลินิกกายภาพบำบัด เวชศาสตร์ฟื้นฟูลิฟต์ช่วยให้แน่ใจว่าผู้ป่วยจะไม่ลุกจากเตียงหรือทำให้ใครบาดเจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตัวเธอเอง ในระหว่างการรักษา