สายคล้องบัตรเป็นสิ่งที่ใช้คล้องคอเพื่อยึดสิ่งของต่างๆ

มีเหตุผลหลักสามประการที่ธุรกิจของคุณต้องการสายคล้องและที่ใส่บัตรสายคล้องบัตรคุณรู้ว่าเชือกเส้นเล็กคืออะไร เป็นสิ่งที่ใช้คล้องคอเพื่อยึดสิ่งของต่างๆ เช่นสายคล้องบัตร กุญแจหรือบัตรประจำตัว มักจะทำจากไนลอนหรือพลาสติก เชือกเส้นเล็กสามารถทอหรือเป็นท่อ ยัดด้วยฝ้ายหรือแบนก็ได้ ควรมีความแข็งแรงพอสมควรและมีตัวยึดที่แข็งแรงสำหรับใส่การ์ด มักใช้คลิปโลหะเพื่อจุดประสงค์นี้ แต่สามารถใช้คอนเนคเตอร์ประเภทอื่นๆ ได้

เช่น D-ring หรือแม้แต่คลิปคาราบิเนอร์ เชือกเส้นเล็กที่นิยมในสถานที่ทำงานทั่วไปคือแบบร้อยลูกปัดสายคล้องบัตร ซึ่งร้อยลูกปัดด้วยลวดโลหะที่ยืดหยุ่นได้ สิ่งเหล่านี้มีการตกแต่งเช่นเดียวกับการใช้งาน แต่ไม่ทนทานที่สุด การดึงที่ดีเพียงครั้งเดียวหรือการจับที่ใส่บัตรในลิ้นชักจะทำให้เชือกเส้นเล็กขาด สายคล้องบัตรและที่แย่กว่านั้น

การปฏิบัติทั่วไปในการติดบัตรประจำตัวตลอดเวลาในสถานที่ทำงาน

ลูกปัดจะกระจัดกระจายไปทั่วเชือกเส้นเล็กใช้งานได้ สายคล้องบัตรโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากการเข้าถึงภายในสำนักงานหรืออาคารของคุณถูกควบคุมโดยแถบแม่เหล็กบนบัตรประจำตัว สายคล้องบัตรผู้คนรูดการ์ดที่ห้อยลงมาจากเชือกเส้นเล็กโดยไม่จำเป็นต้องถอดการ์ดออกจากตัวยึด เชือกคล้องควรยาวพอที่จะคล้องศีรษะได้ง่ายและเข้าถึงเครื่องอ่านบัตรประจำตัวได้ง่าย เมื่อการเข้าใช้ประตูอย่างรวดเร็วซึ่งควบคุมโดยเครื่องอ่านบัตรเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวัน เชือกคล้องยาวพร้อมที่ใส่บัตร

เป็นตัวช่วยที่สำคัญสายคล้องบัตรสำหรับผู้ปฏิบัติงาน นั่นเป็นเหตุผลสำคัญประการหนึ่งเหตุผลหลักประการที่สองที่ธุรกิจของคุณต้องการเชือกเส้นเล็กและที่ใส่บัตรสำหรับแสดงบัตรประจำตัว พนักงานสวมบัตรโดยหันรูปถ่ายออกเพื่อให้เห็นชื่อและรูปถ่าย การปฏิบัติทั่วไปในการติดบัตรประจำตัวตลอดเวลาในสถานที่ทำงานหลายแห่ง การใส่บัตรลงในช่องใส่บัตรและติดเข้ากับเชือกเส้นเล็กทำให้พนักงานปฏิบัติตามได้ง่ายสายคล้องบัตร ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับทุกคนที่ทำงาน

นั่นเป็นวิธีที่รวดเร็วในการรับการจดจำแบรนด์จากผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า

เมื่อมองเห็นบัตรประจำตัวได้ง่าย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพนักงานจะรู้สึกดีขึ้นเมื่อสวมใส่บางอย่างที่จำเป็นเมื่อสิ่งนั้นดูมีสไตล์และโก้เก๋ การผสมผสานสีของธีมของบริษัทเข้ากับเชือกเส้นเล็กและกรอบเป็นวิธีที่เรียบร้อยในการบรรลุเป้าหมายนี้เชือกเส้นเล็กและที่ใส่บัตรเป็นสินค้าส่งเสริมการขายที่ยอดเยี่ยม สายคล้องบัตรเชือกเส้นเล็กไนลอนและโพลีเอไมด์เหมาะกับชื่อธุรกิจ

หรือโลโก้ธุรกิจที่ประทับหรือถักทอบนเชือกเส้นเล็ก สายคล้องบัตร สกรีนชื่อเชือกเส้นเล็กที่มีหรือไม่มีผู้ถือบัตรสามารถแจกจ่ายในการประชุมและการประชุมทางวิชาชีพอื่น ๆ เป็นรายการฟรีเพื่อแสดงภาพลักษณ์ที่ดีเกี่ยวกับบริษัท เชือกเส้นเล็กจะมีชื่อบริษัทปักหรือพิมพ์ตามความยาวเป็นสีประจำบริษัท นั่นเป็นวิธีที่รวดเร็วในการรับการจดจำแบรนด์จากผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า ผู้ถือบัตรอาจเป็นงานง่ายๆ หมายถึงการถือบัตรที่จำเป็นสำหรับการเข้าห้องประชุมและห้องประชุม

สายคล้องบัตร