เหล็กเกรดบีเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและปลอดภัย

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นักพัฒนา ผู้สร้าง เหล็กเกรดบีและสถาปนิกจำนวนมากได้ให้ความสำคัญกับการสร้างอาคารที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมหรืออาคารที่ยั่งยืนเหล็กเกรดบี อาคารเหล็กเป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้อย่างสวยงามการใช้อาคารเหล็กสำหรับอาคารถัดไปของคุณเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและปลอดภัย เนื่องจากเหล็กสามารถนำไปรีไซเคิลและผลิตใหม่เป็นชิ้นส่วนใหม่ที่คงความสมบูรณ์ของโครงสร้างไว้ได้

เหล็กมีข้อได้เปรียบมากมายเหนือโครงสร้างโครงไม้ เหล็กเกรดบีและเหนือกว่าประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมในอดีต เหล็กถูกใช้เป็นหลักสำหรับทางรถไฟและรถยนต์ ทุกวันนี้ แม้ว่ามันจะกลายเป็นวัสดุทางเลือกสำหรับอาคารใหม่อย่างรวดเร็ว เนื่องจากเหล็กมีความทนทานต่อทั้งไฟและแผ่นดินไหว จึงเป็นวัสดุก่อสร้างยอดนิยมสำหรับพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูงเหล็กเกรดบี เช่น แคลิฟอร์เนียและฮาวายเหล็กมีน้ำหนักเบา ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน

ให้อากาศภายในอาคารปลอดสารปนเปื้อน มีองค์ประกอบที่แข็งแรง

และการขนส่งและจัดเก็บถูกกว่าไม้แปรรูป อาคารเหล็กยังง่ายต่อการเคลื่อนย้ายและเคลื่อนย้ายไปรอบๆ ไซต์งาน ดังนั้นจึงมีความเครียดน้อยลงสำหรับคนงานก่อสร้างที่ประกอบอาคารเหล็ก เหล็กเกรดบีอาคารเหล็กผลิตขึ้นตามมาตรฐานที่เข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ และไม่มีการบิดหรือมีปมเหมือนวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมเหล็กเกรดบี และไม่เคยได้รับ ดังนั้นคุณจึงสร้างด้วยชิ้นส่วนตรงเมื่อคุณสร้างอาคารเหล็ก ซึ่งแน่นอนว่าช่วยประหยัดได้ แรงงานและความยุ่งยากเหล็กเกรดก่อสร้างใช้วัสดุรีไซเคิลประมาณ 70% อยู่แล้ว และก่อให้เกิดของเสียน้อยมากในระหว่างการผลิต

ที่จริงแล้วเหล็กเกรดบี อาคารแอ็บโซลูท สตีล ได้รับการรับรองว่าเป็นวัสดุรีไซเคิล 67% ไม่ติดไฟและยังต้านทานการรบกวนของแมลงอีกด้วย เมื่อไม่ต้องการใช้เหล็กอีกต่อไป (เช่น เมื่ออาคารถูกรื้อถอน) เหล็กเกรดบีก็สามารถนำไปรีไซเคิลเป็นผลิตภัณฑ์เหล็กใหม่ได้ทั้งหมดอาคารเหล็กไม่เป็นพิษและไม่ปล่อยก๊าซ ทำให้อากาศภายในอาคารปลอดสารปนเปื้อน มีองค์ประกอบที่แข็งแรงซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้างในบริเวณที่มีลมแรง อาคารเหล็กไม่อุ้มน้ำหรือแห้ง

สำหรับเหล็กรีไซเคิลทุกตันที่ผลิตขึ้น แร่เหล็ก 2,500 ปอนด์จะถูกบันทึก

จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการแตกร้าวหรือผุพังตลอดอายุการใช้งานของอาคารคุณรู้หรือไม่ว่าเหล็กเป็นวัสดุรีไซเคิลมากที่สุดในโลก เนื่องจากเหล็กทุกชนิดสามารถนำมารีไซเคิลได้ไม่รู้จบเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์เหล็กใหม่ เหล็กเกรดบี ราคาส่งการผลิตเหล็กรีไซเคิลใช้พลังงานน้อยกว่าเหล็กใหม่ถึง 75% เหล็กเกรดบีในความเป็นจริง สำหรับเหล็กรีไซเคิลทุกตันที่ผลิตขึ้น แร่เหล็ก 2,500 ปอนด์จะถูกบันทึก เช่นเดียวกับถ่านหิน 1,000 ปอนด์ และหินปูน 40 ปอนด์เหล็กเป็นผลิตภัณฑ์ที่

ควรใช้ในการสร้างอาคารที่แข็งแรงอย่างแน่นอน เพราะเหล็กจะไม่บิดงอ ไม่แตก ไม่ผุ ไม่ขึ้นรา อีกทั้งยังทนทานต่อลม ไฟ และแมลงได้เป็นอย่างดี เหล็กยังมีอายุการใช้งานประมาณ 200 ปี ทำให้อาคารเหล็กมีอายุการใช้งานที่ยืนยาวกว่าอาคารที่สร้างด้วยไม้แม้ว่าภายนอกจะดูเหมือนว่าโครงเหล็กมีราคาแพงกว่าไม้ เหล็กเกรดบีแต่การสร้างด้วยเหล็กก็มีข้อดีหลายประการที่ชดเชยต้นทุนได้อย่างแน่นอน เหล็กช่วยให้สามารถออกแบบได้หลากหลายและซับซ้อนขึ้น